[Thanh Xuyên] Chương 61

1.3K 106 7
                                    

THANH XUYÊN

Tác giả: Miêu Đại Phu

Chuyển ngữ: Dú

Phần 7: Giai đoạn ôn luyện thứ hai

Chương 61

Ngón tay vừa tiếp xúc với làn da, bất kể Hứa Uẩn Triết hay Hứa Tĩnh Xu cũng sững lại.

Hứa Uẩn Triết ngừng thở, nhân lúc cậu lần lữa bèn vươn tay véo mạnh lên mặt cậu.

Hứa Tĩnh Xu bị bất ngờ, đau rụt cả tay về, bắt lấy cổ tay Hứa Uẩn Triết ra chiều đáng thương, la oai oái: "Đau đau đau..."

"Tớ là người không thể tự xử lí được đến vậy à?" Hứa Uẩn Triết nhịn cười, đoạn buông tay, "Còn cần cậu phải cởi đồ giúp tớ?"

Hứa Tĩnh Xu đang bụm mặt bị véo đau nhói, lớn tiếng khiếu nại: "Đau lắm đó!"

Hứa Uẩn Triết nhướn mày: "Thì?"

Cậu xoa mặt, chớp mắt mấy bận, thốt lên với vẻ đương nhiên: "Phải hôn mới đỡ hơn được!"

Hứa Uẩn Triết cạn lời, hãy còn chưa nghĩ ra phải trả lời thế nào thì mũi bỗng ngưa ngứa, hắn chẳng tài nào nhịn được nên ngó mặt đi chỗ khác hắt hơi.

Hứa Tĩnh Xu thấy vậy bèn giật mình, lật đật chạy vào trong mở tủ quần áo tìm đồ sạch cho hắn thay.

Hứa Uẩn Triết thấy cậu luống ca luống cuống, nghĩ bụng cái tên này vẫn có tí lương tâm, nên chẳng nghĩ nhiều gì đã cởi đồ bị xối ướt ra. Hắn phát hiện Hứa Tĩnh Xu vẫn đang chọn đồ, không muốn làm phiền cậu, nhưng nghĩ đoạn lại hỏi: "Cậu còn đồng phục trường không?" Vì chột dạ nên hắn không muốn để Hứa Vân Uyển biết hắn mặc đồ của Hứa Tĩnh Xu, còn đồng phục của mọi người đều như nhau, sẽ không bị nhìn ra.

Động tác tìm quần áo của Hứa Tĩnh Xu khựng lại, cậu đoán chừng Hứa Uẩn Triết không muốn dì Hứa biết hắn mặc đồ của người khác bèn tìm một bộ đồng phục sạch sẽ ra.

Nhìn cậu lục quần áo ra, Hứa Uẩn Triết vươn tay nhận.

Ai ngờ, Hứa Tĩnh Xu đưa quần áo nửa chừng lại rụt tay về.

Hứa Uẩn Triết thấy khó hiểu, đoạn bắt gặp cậu giấu đồ ra đằng sau: "Phải hôn mới cho."

Đúng là thiếu đánh mà. Đối mặt với gương mặt đắc ý của cậu, Hứa Uẩn Triết nghĩ vậy, tức thì cởi áo trong tay mình chụp lên đầu Hứa Tĩnh Xu.

Hứa Tĩnh Xu làm sao mà ngờ được Hứa Uẩn Triết sẽ làm vậy? Cậu ngớ người, giây tiếp theo lúc lắc cái đầu đã bị Hứa Uẩn Triết chụp lại bằng áo. Cậu quơ cả hai tay, chợt bất cẩn đụng phải cánh tay và vai Hứa Uẩn Triết.

"Tớ không thở được!" Cách lớp vải, cậu mè nheo bằng giọng đáng thương, mà khi tay cậu bất cẩn đặt trong lồng ngực hắn lại quên mất cả giãy dụa.

Hứa Uẩn Triết đương thấy dáng vẻ cựa quậy của cậu thú vị, nụ cười tươi mới vẽ trên khóe miệng thì đã hơi sững người khi phát hiện tay Hứa Tĩnh Xu dừng lại trên người hắn.

Động tác này cầm cự suốt mấy giây, Hứa Tĩnh Xu không giãy, còn lực chụp lên đầu cậu của Hứa Uẩn Triết cũng đã không còn.

[Hoàn] Thanh XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ