Đệ thập bát chương

57.1K 4.2K 1K
                                    

An Trường Khanh nói xong, trong điện lâm vào một mảnh tĩnh mịch. Cung nhân hầu hạ hai bên đều không dám thở mạnh, hận không thể rũ đầu đến ngực luôn.

"Làm càn." Thái Hậu nắm chặt Phật châu trong tay, không nặng không nhẹ vỗ lên tay vịn, phát ra một tiếng trầm vang.

Hoàng Hậu cũng lộ vẻ khó xử, nhìn An Trường Khanh, tựa như từ mẫu chân chính nhọc lòng vì hài tử: "Các ngươi mới cưới tình cảm mặn nồng không muốn nạp người mẫu hậu đều hiểu, nhưng Trường Khanh ngươi là nam tử, mà Chỉ Qua phải có huyết mạch của mình. Nếu các ngươi không thích, mẫu hậu chọn người đưa đến, chờ sinh hạ hài tử lại đưa người đi. Cũng không có gây trở ngại."

"...... Các ngươi cảm thấy thế nào?"

Tuy rằng nói "các ngươi", ánh mắt của Hoàng Hậu vẫn dừng trên người An Trường Khanh.

An Trường Khanh đối diện ánh mắt khẩn thiết quan tâm của nàng, tay giấu trong tay áo hung hăng nắm lại trên đùi, đôi mắt bỗng đỏ lên, nước mắt lưu chuyển trong hốc mắt, lại quật cường không chịu rơi xuống, ngay cả thanh âm cũng nghẹn ngào: "Không phải như thế, Vương gia đã đáp ứng ta......"

Y dùng đầu gối xoay người, lã chã chực khóc mà nhìn Tiêu Chỉ Qua: "Vương gia đã đáp ứng ta, sẽ cả đời đối đãi ta tốt, cùng ta nhất sinh nhất thế nhất song nhân......"

"Hóa ra Vương gia lừa Trường Khanh sao? Vương gia cũng muốn nạp thiếp, cũng muốn nữ nhân khác sinh một đứa con cho ngài?"

Y cứ vậy thẳng sống lưng quỳ trên mặt đất, giống một cây non trong trời đông giá rét bị tuyết đọng ép tới run bần bật nhưng liều mạng không chịu khom lưng, mang theo kiên quyết chất vấn Tiêu Chỉ Qua, mặc cho ai cũng không nhận sai tình cảm trong mắt y, rõ ràng là người đáng thương rễ tình đâm sâu.

Hoàng Hậu còn muốn khuyên vài câu, thấy thế lại ngậm miệng, ánh mắt chuyển về phía Tiêu Chỉ Qua.

Ánh mắt Tiêu Chỉ Qua ngưng lại, tay đặt ở đầu gối nắm chặt, như bị y liên tiếp chất vấn đến sửng sốt, một lát sau mới đứng dậy nâng người lên, trầm giọng nói: "Không hề lừa ngươi."

"Không nạp thiếp, cũng không cùng nữ nhân khác...... sinh con."

Thanh âm của hắn cực trầm, cơ hồ từng chữ từng chữ đều nhảy ra từ trong cổ họng. Hoàng Hậu nhìn, trao đổi ánh mắt với Thái Hậu, rồi sau đó nhanh chóng giấu cảm xúc. Chỉ hơi bất mãn mà trách cứ: "Sao Chỉ Qua cũng làm càn theo? Tuy ngươi không phải do bổn cung thân sinh, nhưng cũng là bổn cung một tay nuôi lớn, nếu ngươi không chịu lưu lại huyết mạch, chẳng phải làm phụ lòng thân mẫu sớm đi của ngươi?"

Nghe nàng nhắc tới thân mẫu, ánh mắt Tiêu Chỉ Qua lóe lên, ngay sau đó liền rũ mắt, gom lại cảm xúc: "Nhi thần biết sai, chỉ là...... quả thật nhi thần không thích nữ tử."

"Ngươi...... Aiz......" Hoàng Hậu còn muốn nói gì, thấy hai người họ giống một đôi uyên ương bị bắt chia rẽ, lại nặng nề thở dài một hơi: "Thôi, bọn nhỏ lớn rồi, bổn cung cũng không quản được."

Thái Hậu nâng mí mắt, lần nữa chuyển Phật châu, thong thả nói: "Ngươi không thích nữ tử cũng thôi đi, nhưng con vô luận thế nào cũng phải có, bản thân không sinh được, nhận con thừa tự cũng được, tránh bên ngoài nói xấu. Ngươi còn ngại đồn đãi bên ngoài chưa nhiều sao?"

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ