Đệ nhị thập tứ chương

52.2K 3.9K 1.2K
                                    

Ngô Tuyển Thư nghe người báo tin, nói Am ni cô ngoài thành gặp hoả hoạn, vội vội vàng vàng cưỡi ngựa chạy đến. Ai biết sẽ gặp phải Lục thúc ôm Kiều Oanh. Ánh mắt dừng trên cái bụng hơi phồng của Kiều Oanh, sắc mặt gã hơi trầm xuống, nhưng vẫn vươn tay ôn hòa nói: "Kiều Oanh, đến chỗ ta."

Kiều Oanh hốt hoảng, theo bản năng đi về trước một bước. Một tay khác lại bị Ngô Lục nắm lấy, Ngô Lục cười lạnh nói: "Nàng muốn đi đâu? Trong bụng nàng còn mang con của ta, nàng không được đi đâu hết!"

Ngô Lục gần 40 tuổi, dưới gối chỉ có một con gái. Không phải ông ta không muốn khai chi tán diệp, nhưng đại phu nói ông ta khi trẻ thâm hụt quá mức, rất khó để nữ tử thụ thai nữa, vốn dĩ ông ta cũng không ôm hy vọng gì, không ngờ Kiều Oanh sẽ mang thai con của mình.

Kiều Oanh vốn là vợ của hạ nhân trong phủ, một lần Ngô Lục ngẫu nhiên đụng phải ả đang đi đưa thức ăn cho mã phu, mã phu kia thấp bé xấu xí, ngày thường bảo sao nghe vậy, Ngô Lục liền nổi ý, nửa cưỡng bách nửa dỗ dành người lên giường.

Từ đó về sau Kiều Oanh thường lui tới với ông ta. Ngày nọ, Kiều Oanh khóc sướt mướt tới tìm ông, nói mã phu phát hiện, muốn giết ả. Khi đó ông ta nóng giận, liền tìm người diệt trừ mã phu. Nghĩ khi qua những ngày sóng gió, sẽ đưa người vào phủ.

Nhưng không biết kỹ nữ này thông đồng với cháu trai mình khi nào, không chờ ông ta đưa người vào phủ, Ngô Tuyển Thư đã nhanh tay giấu người ở Am ni cô. Ngô Lục tốn không ít thời gian mới tìm được.

Hai người ở trong Am ni cô củi khô lửa bốc, Ngô Lục thấy thú vị, cũng không sốt ruột đưa người về. Chỉ thường xuyên tới Am ni cô ở một đêm. Không ngờ rằng bụng Kiều Oanh lại to lên, hình như có mang, Ngô Lục tính ngày, chính là trong mấy ngày ông ta tìm được Kiều Oanh, là hạt giống của ông ta.

Trong lòng ông ta mơ ước con trai, sắc mặt càng thêm khó coi, kéo người về đẩy cho hạ nhân, nói: "Đưa người đi cho ta, cẩn thận bụng."

"Lục thúc!" Ánh mắt đảo qua thôn dân chung quanh xem náo nhiệt, Ngô Tuyển Thư đè thấp thanh âm nói: "Ông muốn vỡ lở hết ở đây sao? Nếu để phụ thân biết......"

Nhắc tới Trung Dũng Hầu, Ngô Lục rụt rụt cổ, nhưng nghĩ đến Kiều Oanh rất có thể sinh cho ông ta đứa con trai, sống lưng ông ta lại thẳng tắp, bất mãn nói: "Mặc kệ ngươi nói thế nào, người thuộc về ta, nếu ngươi thích, chờ hài tử sinh ra trả ngươi là được!"

"Ngươi!" Ngô Tuyển Thư nghẹn lời, trước nay Lục thúc của gã lăn lộn không tiếc, chỉ có bị phụ thân gã đè đầu, mới không dám làm càn ở ngoài. Gã khẽ cắn môi: "Sinh con cho ông, làm sao ta đưa nàng vào cửa!"

Ngô Lục giễu cợt: "Ồ, không nhìn ra ngươi là kẻ si tình? Thứ không sạch như vậy ngươi cũng muốn, đúng là không kén chọn."

Ngô Tuyển Thư bị ông ta nói cho mặt đỏ tai hồng, nhưng đối diện ánh mắt yếu đuối đáng thương của Kiều Oanh, cây gai trong lòng gã cũng đè xuống. Gã tiến lên hai bước, duỗi tay đoạt người, thanh âm vẫn kiềm chế: "Không bằng đưa người tới chỗ ta trước, muốn thế nào chúng ta nói sau!"

"Khó mà làm được!"

Ngô Lục nhưng không ngu, lập tức duỗi tay đoạt Kiều Oanh. Hai người ngươi đẩy ta xô, không biết ai bỗng thả sức lực, Kiều Oanh kẹp ở giữa không đứng vững ngã xuống một bên, bụng hơi gồ lên vừa lúc đụng phải cục đá.

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Where stories live. Discover now