Đệ tam thập chương

50K 3.6K 376
                                    

Bá tánh bốn phía tò mò xúm lại, nhưng không thay gã cầu tình như Ngô Tuyển Thư đoán, ngược lại chỉ chỉ trỏ trỏ.

"Xe ngựa của Vương phủ cũng dám cản, không muốn sống nữa?"

"Đúng vậy. Vương phi là người thiện tâm, làm sao có thể chia rẽ uyên ương?"

"Chàng trai này nhìn rất có tinh thần, nhưng ta thấy rất quen? Chẳng lẽ là công tử nhà ai?"

"Nhìn xiêm y hắn mặc đi, còn công tử nào? Vậy ta cũng có thể làm Hồi công tử rồi ha ha ha ha......"

Chuyện phát triển hoàn toàn không giống như gã lường trước, Ngô Tuyển Thư co rút da mặt, nhìn xe ngựa không có động tĩnh, thần sắc hung ác, dứt khoát quỳ xuống nói: "Xin Vương phi khai ân, ta với Nhàn Ngọc đã sớm...... Đã sớm......"

Không chờ gã nói hết lời, An Trường Khanh đã nổi giận đùng đùng vén màn xe, lạnh lùng nói: "Thiết Hổ, vả miệng!"

Thiết Hổ đã sớm không kiên nhẫn nghe gã lải nha lải nhải, nhảy xuống xe ngựa, xách cổ áo gã chát chát hai bạt tai, còn ngại không đủ, lại đá cằm gã, tránh gã miệng chó không mọc được ngà voi.

Ngô Tuyển Thư không ngờ y dám động thủ ngay trên phố, ôm cái cằm đau nhức chỉ có thể kêu lên vài tiếng.

"Vương phi, ngài chớ khinh người quá đáng!" Bỗng nhiên có một nữ nhân lao ra, thê thê lương lương mà đỡ Ngô Tuyển Thư, đau xót nói: "Tuyển Thư và lệnh muội sớm có hôn ước, lại là chàng có tình thiếp có ý, ngài chia rẽ uyên ương thì thôi đi, cớ gì còn muốn đánh người?"

An Trường Khanh cười lạnh một tiếng: "Không nói hôn sự của muội muội ta cùng Ngô công tử do đích mẫu thúc đẩy, từ đính hôn đến từ hôn, chưa bao giờ gặp được Ngô công tử. Lại nói Ngô công tử, không phải mấy ngày trước còn tranh quả phụ ở Am ni cô với thúc thúc sao? Thế nào? Quả phụ kia đã chết, Ngô công tử bèn sửa tâm ý?"

Sắc mặt Ngô Tuyển Thư khó chịu, nhưng chỉ có thể che miệng kêu "A a".

An Trường Khanh lại cất giọng nói: "Chư vị phụ lão hương thân cũng làm chứng. Ngô tam công tử phủ Trung Dũng Hầu, ban đầu thực sự đính hôn với muội muội ta. Nhưng trước đó không lâu gã đã gây ra chuyện xấu, ta không muốn muội muội vào ổ sói này chịu khổ, muốn từ hôn, nhưng phụ thân nghĩ đến giao tình với Trung Dũng Hầu mà không chịu. Ta không thể cãi lời cha, mới miễn cưỡng đồng ý hôn sự này. Nhưng ai biết Ngô Tuyển Thư không chỉ vô phẩm vô đức, còn vi phạm pháp lệnh xúc phạm hình luật. Phủ Trung Dũng Hầu bị xét, Ngô Tuyển Thư cũng vì lạm dụng chức quyền chiếm ruộng đất bị bãi quan lại đoạt công danh, ác nhân vô phẩm vô đức vi phạm pháp lệnh này, sao ta dám phó thác muội muội cho hắn?"

"Mấy ngày trước phụ thân đến Ngô gia giải trừ hôn ước. Cũng trả lại tín vật đính hôn. Nói rõ từ đây nam cưới nữ gả không liên quan với nhau. Không ngờ Ngô gia ngoài mặt đáp ứng, hiện tại lại ngay trên đường hủy thanh danh của muội muội ta! Quả thực đáng chết!"

Nữ nhân quỳ gối sốt ruột: "Cũng không thể nói vậy...... Chúng ta......"

"Ngươi là sinh mẫu của Ngô Tuyển Thư?" An Trường Khanh cắt đứt lời bà ta: "Một thiếp thất như ngươi, vốn dĩ chính là nô bộc, phủ Trung Dũng Hầu sụp đổ, cũng có thể đến phiên ngươi xen vào hôn sự hai nhà?"

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ