Đệ nhất bách linh ngũ chương

30K 2.5K 469
                                    

An Trường Khanh rất mệt, chém giết một ngày hai đêm, y không hề chợp mắt, cả người căng thẳng, không dám lộ ra chút mềm yếu sợ hãi. Tiêu Chỉ Qua không ở đây, y chính là tâm phúc của các tướng sĩ, vô luận thế nào, y không thể gục ngã.

Thậm chí tới khi cầm hỏa súng giết người, mặc dù dạ dày quay cuồng, y cũng cố cưỡng chế, giả bộ không sao, liên tiếp bóp cò súng, bắn chết người...... Cho tới khi loại cảm giác ghê tởm này dần yếu đi, trở nên chết lặng, cuối cùng chỉ còn lại bản năng chống đỡ y không được ngừng động tác......

Lúc này cảm giác ấy lại nổi lên, cảm thấy cả người như ngâm trong bể máu nhớp nháp lạnh lẽo, không được giải thoát.

Chỉ có cái ôm ấm áp của Tiêu Chỉ Qua, mới có thể ngăn cách tất cả nguy hiểm cùng thống khổ, y còn rất nhiều lời muốn nói, nhưng trong cảm giác an ổn, bất tri bất giác hôn mê.

Khi tỉnh lại, trước mắt là một mảnh tối đen không thấy rõ năm ngón. An Trường Khanh cả kinh, trái tim tức khắc co chặt, cơ hồ cho rằng cái ôm ấm áp kia chỉ là hư cảnh trong mơ.

Y cực lực mở to mắt, run rẩy mà gọi Tiêu Chỉ Qua.

"Ta đây."

Tiếng nói quen thuộc vang lên, đồng thời nến cũng được đốt, Tiêu Chỉ Qua nắm lấy bàn tay lạnh lẽo của y: "Gặp ác mộng sao?"

An Trường Khanh chớp mắt, thích ứng ánh sáng, mới phát hiện mình đang nằm trên giường trong chính phòng, Tiêu Chỉ Qua ngồi ở mép giường. Trên giường nhỏ cạnh giường, huynh muội Tiêu An Hoành nằm cạnh nhau ngủ ngon lành.

Lòng y lập tức yên ổn, càng nắm chặt tay Tiêu Chỉ Qua, thấp giọng "ừ" một tiếng, lại nói: "Ta sợ."

Trước đó thấy y rất mệt, mà bản thân cả người mồ hôi cùng máu, Tiêu Chỉ Qua mới khắc chế canh giữ ở mép giường, hiện giờ nghe thấy y ủy khuất, cũng bất chấp cởi giày lên giường, ôm y vào lòng.

An Trường Khanh đã cởi áo ngoài, chỉ còn trung y, thân hình càng có vẻ mảnh khảnh. Tiêu Chỉ Qua chạm vào tấm lưng gầy gò của y, thở dài nói: "Gầy đi nhiều rồi."

An Trường Khanh rầu rĩ "ừm" một tiếng, quyến luyến ôm eo hắn, chôn mặt vào ngực hắn, ngửi thấy hơi thở quen thuộc của hắn, mới dần dần thả lỏng.

Hai người không nói lời nào, Tiêu Chỉ Qua xoa lưng y, im lặng dùng động tác an ủi y.

Hai người ôm nhau thật lâu, An Trường Khanh mới buông hắn ra.

Khi một mình đối mặt tên chó điên Tiêu Kỳ Án, y không sợ; khi cho người chuẩn bị dầu hỏa và chấn thiên lôi dứt khoát chịu chết, y cũng không sợ...... Nhưng khi thấy Tiêu Chỉ Qua xuất hiện, tất cả kiên cường như bị đánh nát, chỉ còn lại ủy khuất cùng sợ hãi vô tận.

Chỉ có trước mặt Tiêu Chỉ Qua, y mới có thể lộ ra một tia mềm yếu.

Y chậm rãi thở ra một hơi, nửa quỳ trên giường, vòng cánh tay qua cổ hắn, ngửa đầu hôn lên cằm Tiêu Chỉ Qua.

Hành quân bên ngoài, nam nhân không có thời gian chỉnh trang dung nhan, râu trên cằm cứng chắc đâm người, nhưng y không chê, trái lại càng không muốn rời xa mà hôn, dùng gương mặt nhẹ nhàng cọ.

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Where stories live. Discover now