Đệ cửu thập chương

30.4K 2.5K 1.3K
                                    

Tiệc rượu đơn giản chỉ ngắm hoa ngâm thơ, uống rượu nghe khúc. Vì Thái tử luôn thể hiện tính tình ôn hòa với bên ngoài, các công tử thiếu gia thấy gã lên tiếng, không hề câu nệ nữa, không khí bữa tiệc náo nhiệt rất nhiều.

An Trường Khanh dửng dưng mà ngồi, bộ dáng không thân thiện, nếu có người nói chuyện với y, y sẽ khách khí đáp hai câu, lúc khác chỉ lẳng lặng thưởng cảnh, tuy không hợp với cảnh tượng náo nhiệt, nhưng cũng khiến người chú ý.

Mặc dù từ khi y ngồi xuống chưa mở miệng nói mấy câu, nhưng con cháu thế gia trong bữa tiệc không ngừng quét sang phía y. Mọi người đều biết đây là Bắc Chiến Vương phi, nghe không ít đồn đãi về y, nhưng chân chính nhìn thấy lại là lần đầu.

Ánh mắt đầu tiên, cảm thấy bá tánh truyền y là tiên nhân hạ phàm cũng không phải không có đạo lý. Dung mạo y cực đẹp, ngũ quan tinh điêu tế trác, diễm lệ nhưng không mị tục; thân hình cao dài, vai bình eo thon, chỉ mặc áo gấm xanh lá đơn giản an tĩnh ngồi, đã như trúc xanh cao ngất.

Nhưng đây không phải chỗ hấp dẫn người khác nhất của y. Người Nghiệp sùng đẹp, mỹ nhân đô thành Nghiệp Kinh như cá chép qua sông, nhưng không có phong thái rực rỡ như y-- chỉ nhàn nhạt ngồi đó, không cần nói, nhẹ nâng gương mặt, liền hiện hết quý khí thiên gia. So sánh với Thái tử ngồi trên y, cũng không thua kém chút nào.

Quý khí toàn thân này, chỉ có cuộc sống kim tôn ngọc quý mới có thể ôn dưỡng ra.

Bọn họ vốn cho rằng An Trường Khanh nương thân gả vào vương phủ, mặc dù nghe đồn Bắc Chiến Vương sủng ái y thế nào, cũng chỉ có cái danh phận thỏ nhi gia* thôi. Chính là túi da đẹp, ở dưới người lâu rồi, khó tránh nữ khí ngượng ngùng, rốt cuộc không lên mặt được.

(*thỏ nhi gia: ý chỉ nam kỹ)

Trước khi y xuất hiện, không ít người còn trộm nghĩ trong lòng, không biết Thái tử mời vị Vương phi này tới làm gì. Vạn nhất y ngượng ngùng xoắn xít như nữ nhân, chẳng phải bọn họ còn phải tị hiềm? Dù gì ai cũng không muốn trêu chọc Bắc Chiến Vương.

Hiện giờ gặp được người thật, vừa cảm thấy đau mặt, vừa không nhịn được hâm mộ Bắc Chiến Vương. Bưng chén rượu nóng lòng muốn thử nói chuyện vài câu với An Trường Khanh.

-- chỉ tiếc Bắc Chiến Vương phi không quá để ý bọn họ.

Nhưng mỹ nhân luôn có tính tình riêng, bọn họ nghĩ vậy cũng thoải mái rất nhiều, phẩm rượu nhìn những người khác tiếp tục đi bắt chuyện, sau đó chưa nói được hai câu liền hậm hực mất vui trở lại.

An Trường Khanh không rõ vì sao những con cháu thế gia này bỗng thân thiện với y như vậy, sau lưng những con cháu thế gia chính là thế lực các thế gia đại tộc và triều đình, mà bọn họ có thể xuất hiện ở đây. Chứng tỏ gia tộc sau bọn họ, ít nhiều dựa vào hoặc thân cận Thái tử.

Những người này là đồng minh của Thái tử, vậy là địch nhân của y. Thần sắc y càng ngưng trọng, địch nhân bỗng vô sự lấy lòng, phi gian tức đạo. Y âm thầm đề phòng, hoài nghi những người này thân thiện với y như thế là Thái tử bày mưu đặt kế, chỉ là không biết đang mưu đồ cái gì.

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon