Đệ ngũ thập thất chương

48.9K 3.4K 1.8K
                                    

Quả thật Tiết Vô Y không cần uổng công phái người đi chặn giết sứ thần, bởi vì có người để ý an nguy của Bắc Chiến Vương phi hơn gã.

Manh mối của bí bảo Tây Khương nằm trên người của người trong tranh, người trên tranh lại giống Bắc Chiến Vương phi như đúc. Mặc kệ An Khánh Đế động tâm hay không, việc này bị Nghiệp Kinh biết được, nhất định sẽ có người mượn việc này lấy An Trường Khanh làm bè.

Phàm trên thư viết được có năm phần thật, Tiêu Chỉ Qua nhận được tin của gã, sẽ không ngồi nhìn sứ thần của Vương Thái Hậu sống đến Nghiệp Kinh.

Có thể giúp gã giải quyết họa lớn, lại có thể bán một ân tình của Bắc Chiến Vương, cớ sao không làm?

Mà Tiết Vô Y cũng không sai, xác thật Tiêu Chỉ Qua không dám lấy an nguy của An Trường Khanh ra đặt cược.

-- tin tức mà thị nữ bên người Tiết Vô Y tự mình đưa tới. Trừ cái đó ra, còn có một bức tranh.

Thị nữ nói người trong tranh giống hệt An Trường Khanh, nhưng Tiêu Chỉ Qua chỉ nhìn thoáng qua, liền biết trong tranh tuyệt đối không phải An Trường Khanh. Đôi mắt của người trong tranh hẹp dài hơn, môi cũng mỏng hơn, làm cả người có chút lạnh nhạt, ngay cả nốt ruồi đỏ nhỏ dưới mắt trái, cũng không thể trung hoà lạnh lẽo trong mắt người này.

Không giống An Trường Khanh tí tẹo nào. Chỉ nhìn tướng mạo, hẳn là người cực kỳ quạnh quẽ.

Không giống Nhạ Nhạ của hắn, vừa mềm mại vừa ấm áp.

Tiêu Chỉ Qua nhìn bức họa chậm chạp không nói gì, Tễ Tuyết không tự ti không kiêu ngạo nói: "Tướng gia bảo ta đưa một câu cho Vương gia: Chỉ cần tướng gia còn sống một ngày, Tây Khương tuyệt không làm địch nhân của Đại Nghiệp."

Tiêu Chỉ Qua chắp tay sau lưng, rũ mắt trầm tư một lát, nói với nàng: "Trở về nói cho tướng gia của các ngươi, giao dịch nói lúc trước, bổn vương đáp ứng."

Sau đó hắn chỉ vào bức tranh kia: "Tranh này có vẻ là phỏng theo, ta giữ lại."

Quả thực bức tranh này do Tiết Vô Y vẽ lại, bản chính sớm bị gã cất đi. Tễ Tuyết hơi khom người, để lại bức tranh, giống như khi tới không một tiếng động mà rời đi.

Nhưng Tiêu Chỉ Qua lại nhìn bức tranh kia trầm mặc hồi lâu. Hắn không cảm thấy Tiết Vô Y sẽ lấy âm mưu vụng về như thế lừa hắn, bức tranh này và bí bảo Tây Khương, có tám chín phần là thật.

Khuôn mặt tương tự, thậm chí ngay cả vị trí lệ chi dưới mắt cũng y hệt, lấy trùng hợp mà nói, thật sự lừa mình dối người.

Tiêu Chỉ Qua trầm tư, cảm thấy vấn đề hơn phân nửa liên quan đến mẫu tộc của An Trường Khanh. An gia là nhân sĩ sinh sống ở Nghiệp Kinh, mà sau đó xuất hiện tân quý, không có khả năng có quan hệ gì với Tiết Thường hoặc Tây Khương. Vậy chính là có liên quan đến mẫu tộc.

Mẫu thân của An Trường Khanh...... Vốn là thanh quan nhân ở thanh lâu, không rõ cha mẹ.

Trong lòng có tính toán, Tiêu Chỉ Qua cẩn thận cất tranh đi, lại viết thư gọi người khoái mã đưa đi, an bài thỏa đáng hết, mới mời Thường Tại Xương đến thương nghị chuyện quặng phỉ thúy.

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang