Đệ bát thập thất chương

35.4K 2.5K 650
                                    

Lời của Bắc Chiến Vương ở Vọng Tiên Lâu rất nhanh lén truyền ra, trong lời truyền còn có danh sợ vợ.

Trong lòng quan viên nghĩ thế nào không thể biết, nhưng những nữ quyến hậu trạch vừa tức giận vừa hâm mộ, còn ẩn chút chua xót. Tức vì là tính toán đưa người vào vương phủ lúc trước rơi vào khoảng không; hâm mộ là vì Bắc Chiến Vương bên ngoài có hung danh, vậy mà quan tâm Vương phi như thế. Nhìn lại hậu trạch nhà mình, đám cơ thiếp cả ngày tranh kỳ đấu diễm, liền giận sôi máu.

Đều là niên thiếu kết tóc phu thê, sao chênh lệch lớn như vậy?!

Mấy ngày nay, không ít đại nhân hạ triều về phủ, không thể hiểu được mà bị phu nhân nhà mình tìm cớ sỉ vả. Nhưng bọn họ vừa cảm thông Bắc Chiến Vương sợ vợ, vừa có chút phẫn uất: Mình ngài sợ vợ không dám nạp thiếp thì thôi, sao còn muốn mọi người đều biết, liên luỵ chúng ta!

Chỉ là quý tộc nhà cao cửa rộng, tóm lại là muốn chú ý thể diện. Trong lòng phẫn uất thế nào, trên mặt đều phải đứng đắn, giữ phong thái. Thượng triều hạ triều gặp phải Bắc Chiến Vương, cũng không ai dám lên chèn ép, chỉ trêu ghẹo thăm hỏi một câu: "Hôm nay Vương gia còn đến Tam Vị Trai không?"

Bọn họ hỏi đến quái gở, Tiêu Chỉ Qua lại khó có được tính tình tốt, nhướng mày nói: "Không đi, mấy hôm nay Vương phi thích ăn vịt nướng."

Chúng đại nhân: "......"

Tiêu Chỉ Qua bước không ngừng, nhanh chóng về phủ. Phản ứng của những người này không trong suy nghĩ của hắn. Hắn quan tâm nhất là thoại bản mới ra mua bán thế nào rồi.

Nếu muốn tạo dư luận trong bá tánh, nhất định phải viết cho mới lạ thú vị, khiến càng nhiều người tiêu tiền đi mua đi xem, truyền ra phạm vi lớn, hắn mới có thể đạt được mục đích.

Trùng hợp hôm nay quản sự thư cục thành Nam phải tới đưa sổ sách, bởi vậy hắn liền về vương phủ.

Thư phòng vương phủ.

Quản sự thư cục thành Nam nâng sổ sách lên, báo tình trạng kinh doanh mấy ngày nay.

"Thoại bản viết theo yêu cầu của Vương gia, một khi bán ra liền rất được hoan nghênh, hiện giờ nhóm đầu tiên đã bán sạch, đang gia tăng làm gấp nhóm thứ hai. Mặt khác các thư cục quận Thường Dương quận Thanh Hà cũng đều phái quản sự tìm tới, muốn mua rất nhiều sách ở thư cục chúng ta......"

An Trường Khanh nhìn sổ sách, xác thật thu không ít tiền, xem ra thoại bản mới được hoan nghênh -- lần trước Tiêu Chỉ Qua nói thật việc thoại bản, chuyện thư cục thành Nam liền không gạt y, tất cả công việc cũng đều giao cho y xử lý.

"Thoại bản mới viết ly kỳ đến thế, không có người nghi ngờ sao?"

Thoại bản mới vừa in ra liền đưa một bản đến vương phủ trước, lần này Tiêu Chỉ Qua không dám giấu y, hai người cùng xem. Thư cục mời những thư sinh rất có năng lực, lúc trước Tiêu Chỉ Qua chỉ nói đơn giản mấy điểm quan trọng, những thư sinh này không chỉ viết theo yêu cầu, còn viết cực kỳ xuất sắc, chỉ là nội dung so với đống thoại bản trước kia, càng lớn mật cũng càng ly kỳ hơn, thậm chí nói là li kinh phản đạo cũng không quá.

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Where stories live. Discover now