Đệ cửu thập bát chương

30.3K 2.4K 490
                                    

Khi Thái tử thấy miệng con chó ngậm miếng da người liền cảm thấy không tốt. Vội vàng chạy vào, lại thấy Thái tử phi tiều tụy được tỳ nữ đỡ ngồi trên ghế, thấy gã tới, còn nâng mặt cười cười với gã, sắc mặt trắng hơn quỷ ba phần.

"Sao lại thế này?"

Thái tử phi rũ mắt, dùng khăn che mặt khóc: "Thiếp cũng không biết, súc sinh này bỗng ngậm đồ xông vào, thiếp sai người đi bắt, phát hiện nó ngậm là một da mặt người bị lột xuống......"

Gò má Thái tử co rút một trận, ánh mắt hung ác nhìn chằm chằm Thái tử phi đang khẽ khóc, nhất thời không đoán ra đây là trùng hợp, hay là nàng trong ngoài phối hợp với người khác muốn trả thù gã...... Nhưng chỗ đó gã không nói cho ai, Thái tử phi không thể biết mới đúng.

"Bắt súc sinh này đi, đốt sạch sẽ thứ dơ bẩn kia, điều một đội thị vệ thủ ở đây, đừng để Thái tử phi chấn kinh lần nữa." Sắc mặt Thái tử không vui, lại nhìn Thái tử phi: "Thân thể Thái tử phi yếu ớt, sau này nên ít ra ngoài tĩnh dưỡng nhiều hơn."

Nói xong đang chuẩn bị đi, lại nghe thấy bên ngoài truyền đến tiếng người, đi ra ngoài nhìn, là Quý An Dân mang theo người của Đại Lý Tự vào.

"Có chuyện gì? Ai cho phép các ngươi vào?"

Quý An Dân xa xa hành lễ với gã, không kiêu ngạo không siểm nịnh nói: "Bệ hạ sợ thứ dơ bẩn kia còn giấu ở nơi khác, lệnh lão thần tới hiệp trợ Thái tử điều tra. Tránh để sót, lại dọa Thái tử phi."

Nếu là mệnh lệnh của An Khánh Đế, dù là Thái tử cũng không thể ngăn cản. Chỉ có thể trơ mắt nhìn Quý An Dân dẫn người bắt đầu điều tra.

Thái tử cắn răng, ánh mắt cảnh cáo nhìn về phía Quý An Dân: "Có phải Quý đại nhân quá càn rỡ không? Ngay cả Đông cung của cô nói lục soát liền lục soát?"

Quý An Dân hơi khom người: "Không dám, thần chỉ phụng mệnh hành sự."

Thái tử còn muốn nói cái gì, lại nghe thấy nơi khác truyền đến một trận hét sợ hãi, cấp dưới điều tra đi nhanh tới, biểu tình do dự nhìn thoáng qua Thái tử, hồi bẩm nói: "Ở tẩm cung của Thái tử phi phát hiện một ám thất, bên trong...... bên trong......"

Thái tử nghe được ám thất tức khắc giật mình, liền nghe Quý An Dân hỏi: "Bên trong làm sao?"

"Bên trong đặt rất nhiều da mặt người được lột hoàn chỉnh."

"Đi xem." Quý An Dân quay đầu nhìn Thái tử biến sắc, đi theo cấp dưới đến kiểm tra.

Ngay trên một bức tường trong tẩm cung, xuất hiện một ám môn, đi dọc theo cầu thang, là một ám thất không lớn, mà trong ám thất này, bốn bức tường đều đặt nhiều bảo giá, trên bảo giá đặt roi ngựa đủ chất liệu, hoặc đặt ngọc thế đủ kiểu dáng, hoặc bày các loại chai lọ vại bình. Chỉ có trên giá một bức tường, đặt đầy da mặt nữ tử bị lột hoàn chỉnh, tổng cộng mười chín chiếc, từng chiếc đều bày trên đĩa ngọc, dưới ánh nến u ám, làm người phát lạnh.

"Đại nhân, nơi này còn có một thông đạo."

"Đi xem."

Mọi người đi theo thông đạo, đi khoảng thời gian nửa chén trà nhỏ, liền thấy đích. Khởi động chốt mở đi ra ngoài, lại là Huề Phương Viện.

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ