Đệ cửu thập tam chương

30.9K 2.4K 477
                                    

"Đã tra được cái gì?" Tiêu Chỉ Qua hỏi.

Thám tử hơi khom người, nói manh mối mình phát hiện.

Vì để quan sát nghĩa trang dễ hơn, tìm hiểu tin tức sâu hơn, thám tử đặc biệt cải trang giả thành tên khờ đầu óc không tốt, được cha già đưa đến nghĩa trang ứng làm hỏa kế kiếm cái ăn. Đặt trong nghĩa trang đều là thi thể tạm thời không có cách hạ táng, ban ngày thấy âm trầm đáng sợ, làm việc đã bẩn còn mệt, bởi vậy luôn khó tuyển được hỏa kế, thám tử tỉ mỉ cải trang một phen rồi đi ứng tuyển, quản sự thấy đầu óc hắn không tốt, nhưng tay chân làm việc nhanh nhẹn, liền tuyển hắn vào.

Trong nghĩa trang ít người sống, thi thể lại rất nhiều. Mỗi ngày đều kiểm kê thi thể hoặc là hạ táng thi thể không người nhận đã bắt đầu hư thối nghiêm trọng, vì thám tử cố ý biểu hiện khờ khạo chất phác, ngày thường miệng lưỡi cũng không lanh lợi, dơ bẩn mệt nhọc gì cũng làm, nhờ dáng vẻ không có đầu óc rất nhanh tiêu trừ lòng cảnh giác của quản sự, bắt đầu bảo hắn đi làm việc bên cạnh mình.

Quản sự này tên Tôn Tân Thế, là quản sự nửa đêm xử lý nữ thi vô danh ở Đông cung. Thám tử lấy được tín nhiệm của gã, không hề hành động thiếu suy nghĩ mà vẫn luôn chờ đợi thời cơ.

Quả nhiên không quá nửa tháng, Tôn Tân Thế liền dẫn hắn đi gặp đại ca của gã, Tôn Tân Dân.

Đệ đệ Tôn Tân Thế quản nghĩa trang, ca ca Tôn Tân Dân lại là người môi giới, mở một quán môi giới không lớn không nhỏ, chuyên tìm kiếm hạ nhân cho những nhà phú quý.

Tôn Tân Thế mang hắn đến đó là vì chọn người.

Tôn Tân Dân dẫn bọn họ lòng vòng đi đến một gian nhà cũ trong hẻm nhỏ, trong nhà có mấy đại hán trong nom, trong chính phòng giam giữ hai tỷ muội song sinh dung mạo rất xuất sắc. Lúc ấy Tôn Tân Thế vừa thấy đã vô cùng vừa lòng, lập tức thanh toán tiền bạc. Lại bảo thám tử đưa hai tỷ muội lên một chiếc xe ngựa tầm thường u ám, rồi sau đó mang người về nghĩa trang.

Thám tử bế hai tỷ muội lên xe ngựa, phát giác thân thể đối phương mềm nhũn vô lực, liền biết các nàng bị hạ dược. Bởi vậy càng thêm hồ nghi. Người môi giới mua vào bán ra, hoặc là nhà nghèo tự nguyện bán mình làm nô, hoặc là phạm tội bị quan phủ bán đi. Nhưng bộ dáng tỷ muội này, không giống tự nguyện bán mình, nhìn giống nữ tử trong sạch bị lừa gạt.

Trở về nghĩa trang, tỷ muội kia liền bị nhốt ở một nhà xác trống không. Ngày thường nơi đó đều khóa, không cho người đặt chân đến. Sau khi giam người, mỗi ngày thám tử đều đi đưa cơm. Đồ ăn đều bỏ thêm dược, hai tỷ muội vẫn cứ vô tri vô giác không ầm không nháo.

Như thế qua chừng 5 ngày, nửa đêm hôm đó, có một chiếc xe ngựa lén lút tới cửa sau nghĩa trang. Hôm đó thám tử sớm bị Tôn Tân Thế bắt buộc không được ngủ, nửa đêm ở trong phòng chờ. Tôn Tân Thế cầm đèn lồng, bảo hắn cùng đến phòng nhốt người.

Thám tử theo phân phó khiêng hai tỷ muội ra ngoài, đưa lên xe ngựa. Xa phu trông lớn tuổi, mặt kín nếp nhăn, cằm lại trơn bóng, tuy cố tình đè thấp thanh âm nhưng vẫn lộ ra chút chói tai, thám tử liếc mắt nhìn ra đây là thái giám, hơn nữa phân nửa là thái giám Đông cung.

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Where stories live. Discover now