Chương 5

162 13 0
                                    

Editor : Lovely-Panda

"Còn nữa, tôi và Minh Vũ trước đây chưa từng hợp tác, nên cũng không hiểu nhau lắm. . . . . ." Biết giám đốc muốn nói gì, Nhiễm Hiên Dương tuyệt đối không cho ông ta cơ hội mở miệng, trực tiếp chuyển đề tài đến vấn đề nhạy cảm, khiến ông ta không khỏi cảnh giác nhìn anh, không biết nội dung tiếp theo anh muốn nói là gì. "Cho nên loại phim cần nam diễn viên chính có khả năng diễn xuất mãnh liệt là lựa chọn tốt nhất!"

Được rồi, những lời này tám mươi phần trăm là dối trá, Minh Vũ đang nghiêm túc vểnh tai nghe khẽ nhíu mày, không hiểu ý tứ trong đó.

"Mặc kệ đạo diễn là ai, Minh Vũ, cậu vẫn muốn diễn nhân vật "kẻ điên" này chứ?" Nhiễm Hiên Dương đột nhiên chuyển mục tiêu sang Minh Vũ ngồi một bên đặt câu hỏi, cậu vốn đang tập trung nghe anh ta nói liền theo bản năng gật đầu.

Nhiễm Hiên Dương lần nữa hướng mắt về phía giám đốc, cái nhìn lần này càng tăng thêm cường thế, không chịu thoái nhượng: "Hà tổng, câu trả lời của ông là gì?"

Quả thật không khác gì bị dắt mũi đi lòng vòng. Hiện tại Nhiễm Hiên Dương giống như một nhân vật sau màn tốt bụng quyết chí hoàn thành tâm nguyện của Minh Vũ, bởi cậu là một siêu sao. Tạm bỏ qua sự thật đây chỉ là một bộ phim quà tặng, có thể cả đời sẽ không còn cơ hội thứ hai được đóng bộ phim mà bản thân hằng mơ ước nữa, ông là lãnh đạo, ngay cả nguyện vọng nho nhỏ này cũng muốn bóp chết sao? Ông thật sự nhẫn tâm sao?

Thấy Minh Vũ thẳng thắn gật đầu, ngài giám đốc bắt đầu hơi hơi dao động, đương nhiên một phần cũng do Nhiễm Hiên Dương gây sức ép.

Song phương tiếp tục giao đấu, Nhiễm Hiên Dương càng khoác lác càng lợi hại, ngài giám đốc bị lung lay hoàn toàn không tìm thấy phương hướng, nhưng vẫn ngoan cố cắn điểm mấu chốt, sống chết không đồng ý cho họ quay bộ phim này. Mãi đến cuối cùng khi Nhiễm Hiên Dương nhỏ giọng nói thầm: "Hiện tại bên ngoài đây là một đề tài nóng, có quan hệ tới danh dự, phòng vé không phải là chuyện lớn, chất lượng mới là quan trọng. Sao chúng ta có thể tùy tiện ứng phó quay một bộ phim hài kịch qua loa được, người xem có thể vui vẻ, nhưng sau này chúng ta phải làm thế nào đây?"

Câu than thở vô cùng ai oán cũng là liều thuốc trợ tim cuối cùng, ngài giám đốc rốt cuộc chỉ có thể đau đầu ấn ấn thái dương, một lần nữa vỗ bàn quát lớn: "Thôi thôi thôi, tùy các người thích làm gì thì làm! Chỉ cần hoàn thành bộ phim theo đúng thời gian quy định cho tôi là được rồi!" Sau đó nhanh nhẹn đuổi cả hai ra ngoài, ông ta quả thật chịu hết nỗi tinh thần hăng say công kích kẻ khác của Nhiễm Hiên Dương.

Đạo diễn Nhiễm mang theo nụ cười đắc thắng cùng Minh Vũ rời công ty. Lúc chào tạm biệt ở cửa, anh ta thân thiết vỗ vỗ vai Minh Vũ nói: "Hợp tác vui vẻ." đồng thời cười đến mức nếp nhăn bên khóe mắt hiện lên vô cùng rõ ràng, xem ra tâm tình rất tốt. Minh Vũ vẫn như trước nhàn nhạt gật đầu, rồi nhìn đối phương ngâm nga một khúc hát bước vào trong xe.

Tại cuộc thương lượng hôm nay Minh Vũ nói rất ít, đại khái chỉ đóng góp được ba bốn câu, phần lớn thời gian chỉ im lặng ngồi nghe, đây căn bản là màn trình diễn cá nhân của Nhiễm Hiên Dương. Nhưng người chiến hữu Minh Vũ thật sự vui mừng phát hiện, ý tưởng người này vậy mà rất giống mình, đâu có dễ sợ như Kinh Mạch nói.

Trở về xe, Kinh Mạch sau khi biết được trận tranh luận ban nãy thì bắt đầu châm chọc khiêu khích, xem ra hoàn toàn không ưa vị đạo diễn họ Nhiễm kia, giọng điệu của hắn chua đến mức Minh Vũ cũng cảm thấy ê răng: "Đúng vậy, đó là bởi vì cậu may mắn có lập trường giống anh ta, nếu mà bất đồng thì. . . . . . haiz. . . . . . Tóm lại người này chính là loại không tim không phổi, duy ngã độc tôn. Người như vậy mà đi làm luật sư, mặc kệ cậu là phạm nhân giết người hay trộm cướp, chỉ cần anh ta nói cậu vô tội, người chết cũng bị anh ta làm tức đến sống lại!"

Minh Vũ vừa nghe vừa nhìn những chiếc xe chạy như bay ngoài cửa sổ, trái lại không cảm thấy có gì mâu thuẫn, sau lần tiếp xúc hôm nay, Nhiễm Hiên Dương để lại cho cậu ấn tượng là một người thấu tình đạt lý.

Nên tự nhiên nảy sinh chút chờ mong đối với bộ phim lần này.

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnWhere stories live. Discover now