Chương 53

88 7 0
                                    

Editor: Ngự Chi Tuyệt

Beta: Taeswine, Bụng Mỡ Mềm Mềm

Mãi đến lúc đám phóng viên tỉnh táo lại mới kinh ngạc phát hiện Nhiễm Hiên Dương đã sớm phủi mông rời đi, lắc lư dạo nguyên một vòng lớn, rốt cuộc hắn và Minh Vũ lại không có quan hệ gì, căn bản không hề nhắc tới nửa chữ, không thừa nhận cũng không phủ nhận, điều này khiến nhóm phóng viên ảo não không thôi, sau cùng bọn họ dứt khoát vung đại bút viết bài, viết tới giấu đầu hở đuôi, giương đông kích tây, âm thầm thừa nhận mối quan hệ giữa hai người.

Nhưng mà, phóng viên muốn viết thế nào thì trước hết phải qua được cửa ải của công ty DF đã, kết quả bài báo kia nhiều lắm chỉ bị biến thành một trò chơi chữ mập mờ, căn bản là không hả được cơn giận của bọn họ có hiểu không??!! (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ !

Bất quá, một trận hồ nháo này vẫn là công ty DF nhức đầu, đám phóng viên bên này có thể thuận lợi giải quyết được, nhưng còn Nhiễm Hiên Dương bên kia làm sao cũng không thể trấn an nổi, tính khí của đại đạo diễn nổi dậy, chính là sống chết cũng không chịu tham gia tiệc chiêu đãi giới báo chí sau đó. Xuất hiện tại buổi công chiếu đầu tiên, nếu có người hỏi hắn vấn đề không liên quan đến bộ phim, hắn tuyệt đối sẽ không xuất hiện nữa.

Hà tổng gấp đến độ chỉ có thể bất đắc dĩ gọi cho Minh Vũ để cầu cứu, bảo cậu bay thẳng đến thành phố B tham dự tiệc chiêu đãi giới báo chí, bảo đảm cậu không cần nói gì cả, cũng sẽ không có ai dám làm khó dễ, chỉ cần cậu lộ mặt là được.

Tuyên truyền cho phim nhưng đạo diễn và diễn viên chính lại đều không có mặt, được mỗi một nữ chính thì phân cảnh trong phim lại quá ít, căn bản không thể thỏa mãn được phóng viên và khán giả. Không thể để ảnh hưởng tới doanh thu phòng vé, công ty tuyệt đối phải ổn định việc này mới được.

Minh Vũ trả lời cũng rất ngắn gọn, chỉ vỏn vẹn bốn chữ [Không có thời gian.], sau đó liền không nể mặt mũi trực tiếp cúp điện thoại.

Nhìn điện thoại phát ra âm báo máy bận, Hà tổng khóe miệng co giật, chưa được bao lâu nhưng hai người các cậu ngược lại thực sự phu xướng phu tùy, vốn dĩ còn lo lắng bọn họ khó mà hòa hợp, lại không ngờ được cả hai lại cùng nhau hừ hừ mũi nổi giận, lần này hoàn toàn không để công ty vào mắt.

Ngay lúc Hà tổng nghĩ hết biện pháp thuyết phục Nhiễm Hiên Dương thì Ngô Tư trực tiếp đẩy biên kịch của <Kẻ Điên> lên trước mặt ông ta, muốn Nhiễm Hiên Dương hồi tâm chuyển ý, vậy thì căn bản là không thể nào hoàn thành nhiệm vụ rồi, lại nói tiếp, việc đẩy tác giả ra sẽ có thể khiến mọi người chú ý nhiều hơn vào bản thân bộ phim chứ không phải là những scandal hậu trường kia, Ngô Tư tin tưởng đây cũng là kết quả mà Nhiễm Hiên Dương và Minh Vũ muốn thấy.

Nhìn vị trợ lý hoàn hảo này, Hà tổng không thể không xúc động, tiểu tử Nhiễm Hiên Dương kia thật đúng là may mắn, tính tình hung bạo như thế lại có thể sống đến ung dung tự tại như vậy, thật đúng là gặp được quý nhân mà. Có điều, trong lòng cũng đồng thời đang lẩm bẩm, sở dĩ Nhiễm Hiên Dương mấy năm nay càng ngày càng xem bản thân là trung tâm, cũng là do đám người xung quanh này nuông chiều hắn đi.

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnWhere stories live. Discover now