Chương 35

134 13 0
                                    


Editor : Ngự Chi Tuyệt

Beta : Đông Vân Triều

Đi về phía người trên giường, Nhiễm Hiên Dương quỳ một gối lên giường, lúc Minh Vũ lộ ra biểu tình mê mang liền trực tiếp nâng mặt cậu, hôn lên.

Không còn là sự mượn dịp đùa bỡn đám phóng viên nữa, mà là một nụ hôn thật sự. Đôi môi mềm mại mang theo khí tức tươi mát, Minh Vũ hẳn là mới vừa đánh răng, hôn hôn lên cảm giác rất tốt, Nhiễm Hiên Dương cơ hồ là kiềm lòng không đặng liền đem lưỡi dò vào, nhắm mắt lại thưởng thức thật tốt một hồi.

Gông xiềng về mặt tinh thần biến mất, chuyện tiếp theo cũng chỉ càng thêm thuận buồm xuôi gió, vào giờ phút này, Nhiễm Hiên Dương biết rất rõ những gì hắn muốn làm, những gì hắn sẽ làm, và không ai có thể thay đổi.

Minh Vũ lúc ban đầu chỉ là sững sờ, tựa như tất cả cảm giác cũng chậm mấy nhịp mới truyền vào đại não, ánh mắt một mực trợn tròn, khẽ nhíu mày, toàn thân vô lực mặc cho người trên thân hôn trụ.

Không phải là chưa từng được hôn, vì điện ảnh cậu thậm chí đã coi qua cảnh làm tình, Minh Vũ sẽ mất vài giờ xem AV rất nghiêm túc, học tập kỹ xảo cùng với biểu cảm lúc tình dục dâng cao, cho nên khi đại não cuối cùng ý thức được mình là đang cùng Nhiễm Hiên Dương hôn môi, nổ một cái, đầu óc hơi rung, cũng không phải thanh tỉnh, mà là càng trống rỗng.

Lưỡi một mực thụ động bị người dẫn dắt, đột nhiên run nhẹ lên một cái, Nhiễm Hiên Dương dĩ nhiên không bỏ qua cơ hội, toàn bộ tinh thần hắn lập tức bắt đầu tập trung xâm lược mà hôn, kỹ thuật hôn cao siêu làm lưỡi Minh Vũ không cách nào tìm được nơi yên tĩnh dừng lại nữa, bị cưỡng ép lôi kéo cùng nhảy múa, mà lưỡi của Nhiễm Hiên Dương mỗi lần ở giữa khuấy động, liền cố tình hoặc vô ý chạm vào điểm nhạy cảm trong miệng Minh Vũ, làm cho hô hấp của cậu càng lúc càng suyễn.

Chỉ cần hơi dừng lại, cũng sẽ bị cuốn lên quấn lấy lần nữa, Minh Vũ nháy mắt, nhẹ nhàng đoạt lại lực chi phối đầu lưỡi, dùng sức đỉnh vào trong miệng Nhiễm Hiên Dương...... Ừm, không tệ, nơi này tương đối yên tĩnh......

"Chết tiệt..." Hắn không thể nhịn được nữa nhỏ giọng lầm bầm một câu, chợt đem Minh Vũ đè xuống giường, bản thân cũng lại gần đi lên, đem nụ hôn vô cùng dây dưa trêu đùa kia biến thành hôn sâu đầy dục vọng mê hoặc.

Những chuyện này Nhiễm Hiên Dương đã sớm giá khinh tựu thục*, không một ai có thể chạy thoát, chẳng qua là vừa chạm lên người Minh Vũ, không những không có vì đối phương cùng cơ thể mình giống nhau mà tắt máy, ngược lại càng có loại cảm giác bốc cháy càng ác liệt, lập tức bị kích thích tới lửa dục đốt người.

Muốn chiếm lấy em ấy làm của riêng, hoàn toàn tiến vào em ấy, nhìn em ấy ở dưới thân mình muốn ngừng cũng không ngừng được... Loại ý nghĩ này cơ hồ trong nháy mắt chiếm lấy toàn bộ đầu óc Nhiễm Hiên Dương.

"Ưm..." Sau khi bị hôn đến cả người nóng ran sắp tắt thở, Nhiễm Hiên Dương mới buông tha đôi môi của Minh Vũ, hai con ngươi như có lửa cháy chứa đầy dục vọng.

"Có thể tiếp tục không?" Nhiễm Hiên Dương vô cùng nhiêm túc hỏi, hắn không biết Minh Vũ thật sự say đến đâu, chỉ biết dục vọng bây giờ của mình sẽ không bởi vì một ly nước đá mà dập tắt, nó có mục tiêu rõ ràng, biết phải làm gì.

Vì vậy, câu hỏi này, Nhiễm đạo diễn xem ra, bất quá là một câu tán tỉnh thôi.

Ửng đỏ trên gương mặt trắng nõn không có giảm bớt, lồng ngực phập phồng, tròng mắt như có cái gì đang đó rục rịch, Minh Vũ muốn điều chỉnh hô hấp, để mình hơi tỉnh táo lại, nhưng Nhiễm Hiên Dương đặt ngón tay lên eo cậu, cậu lại căn bản không cách nào ngăn cản...

"Tại sao?" Trong nháy mắt nói ra hai chữ này, Nhiễm Hiên Dương Dương có thể tin chắc, Minh Vũ là tỉnh táo, ít nhất không phải say mèm đến vô thức.

Nở nụ cười hoàn mỹ, Nhiễm Hiên Dương chui đầu vào gáy cậu, nhẹ nhàng liếm duyện, vô tình cảm nhận được người dưới thân đột nhiên run rẩy một chút, ngay sau đó cả người liền cứng ngắc.

Không để ý phản ứng của Minh Vũ, lưỡi Nhiễm Hiên Dương dọc theo đường cong cổ xinh đẹp trườn lên, ở mỗi một nơi đều để lại nụ hôn nhỏ vụn, cho đến khi khẽ cắn trái tai đầy đặn kia một chút.

"Ô ──" Thật vất vả tập trung tinh thần lại thì lần nữa bị phá hủy hơn nửa, Minh Vũ theo bản năng rên rỉ, giãy giụa muốn thoát khỏi cái lưỡi tấn công trực tiếp vào điểm nhạy cảm của mình kia.

Nhưng mà, Nhiễm Hiên Dương là ai? Cậu hơi chấn động một chút, hơi hừ nhẹ một chút hắn cũng có thể nắm trong lòng bàn tay, căn bản không cho cậu cơ hội thoát khỏi, Nhiễm Hiên Dương ngậm vào toàn bộ trái tai của cậu, đưa lưỡi bắt đầu trêu chọc, dạo 1 vòng thuận, lại 1 vòng nghịch, lại khẽ cắn một lần, rồi mới hơi hài lòng nhìn trái tai kia trong nháy mắt liền ứ máu nóng lên cùng Minh Vũ hô hấp rối loạn hoàn toàn.

Đầu lưỡi tiếp tục lỗ mãng, dọc theo rái tai lại đột nhiên xâm nhập vào lỗ tai.

"Ưm ô ──" Hoàn toàn hỏng mất, Minh Vũ gắt gao nắm lấy drap giường dưới thân, cố chống lại sự run rẩy của cơ thể.

Cũng may lần này Nhiễm Hiên Dương rất dễ dàng buông tha lỗ tai xinh đẹp kia, thanh âm nhiễm sắc dục trầm thấp tràn đầy từ tính nói, "Anh không say."

Phản ứng chậm hai nhịp, khi Minh Vũ ý thức được những lời này là Nhiễm Hiên Dương trả lời câu hỏi lúc nãy của mình, tròng mắt không tự chủ liền mở lớn hơn, lý trí còn sót lại kia, trong khoảnh khắc, hoàn toàn biến mất.

Chú thích: * Giá khinh tựu thục (cưỡi xe nhẹ đi đường quen): việc quen thì dễ làm; quen tay làm nhanh; thông thạo; quen việc

--------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay tác giả nói gì...

Baba rất là muốn một hơi đem cả tràng H lần đầu tiên của cả hai viết xong... Nhưng là nhưng là... Đi làm trễ muốn rụng chym... (╥_╥ )

Mà với lại, quả thật H quá dài... Baba cũng sợ mình không đủ máu cung cấp a... Oa ha ha...

----------------------------------------------------------------------------------

Tiểu Ngự và Tiểu Trèo muốn nói

Chúng tớ mừng thấy tía khi đôi trẻ đã chuỵch nhau, cứ tưởng phải chờ dài cổ tới chương 169 cơ

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnWhere stories live. Discover now