Chương 39

176 11 0
                                    


Edit: Đông Vân Triều

Beta: Ngự Chi Tuyệt

Nhiễm Hiên Dương bị chuông điện thoại đánh thức. Hắn theo thói quen cầm lấy điện thoại, nhắm mắt nhấn nút trả lời.

"Lão đại, tổ chế tác muốn lui hẹn xuống bốn giờ chiều nay. Vẫn còn chút thời gian, lão đại chuẩn bị quần áo đi."

"Ừ." Nhiễm Hiên Dương lười biếng phát ra giọng mũi.

Ngô Tư là một kẻ làm việc tỉ mỉ, thứ gì cũng sẽ cân nhắc một hai, dựa theo tình huống này ba giờ sẽ gọi đến thêm một cuốc nữa để bảo đảm hắn đã tỉnh, vẫn có thể ngủ thêm chút nữa.

"Lão đại, Minh Vũ có đang ở cạnh anh không?"

Nhức đầu vì men rượu, Nhiễm Hiên Dương miễn cưỡng mở mắt liếc người đang nằm sát bên cạnh. Có lẽ là do vừa bị tiếng chuông quấy rầy, hàng lông mi cong dài đang bất an run run nhưng không hề có ý định vén lên, hiển nhiên là muốn ngủ tiếp.

"Ừ." Thanh âm hắn thanh tỉnh hơn một chút.

"Hôm nay cậu ấy có một buổi tuyên truyền lúc hai giờ và một buổi chụp hình nhưng điện thoại tắt nguồn, phiền anh báo với cậu ấy một tiếng."

"Được." Nếu nhớ không nhầm, em ấy phải đi lúc hai giờ... Hắn định đưa tay lay Minh Vũ tỉnh mà chưa chạm đến người cậu đột nhiên mở mắt. Đôi mắt đen láy thẳng tắp nhìn Nhiễm Hiên Dương khiến hắn bối rối – điều mà sẽ không bao giờ xảy ra trước đây.

Nhiễm Hiên Dương là ai? Là tay lão luyện chốn tình trường, không loại phụ nữ nào hắn chưa từng thử qua, thậm chí có cả những nữ minh tinh màn ảnh khi tỉnh lại vào ngày hôm sau, Nhiễm Hiên Dương vẫn luôn là Nhiễm Hiên Dương, không nao núng không áy náy. Và chắc chắn là sẽ không bối rối, nhất là bối rối vì Minh Vũ đang nhìn hắn lúc này.

Thấy Nhiễm Hiên Dương sững sờ, Minh Vũ nhức đầu lần nữa nhắm mắt lại, gác tay lên che mắt, "Mấy giờ rồi?"

Thanh âm khàn khàn làm Minh Vũ khẽ cau mày, Nhiễm Hiên Dương cũng không tự chủ hít một hơi khí lạnh.

Cuộc gọi đã chấm dứt từ lâu, Nhiễm Hiên Dương lúc này mới nhớ khép lại điện thoại, nhìn người so với mình còn tự nhiên hơn, trong lòng quái dị không nói ra được, nhưng... Ánh mắt ấy khiến hắn lúng túng, càng nhiều hơn là áy náy.

"À em, ừm... ổn chứ?" Vừa thốt ra khỏi miệng Nhiễm Hiên Dương đã hận không thể tự tát mình một cái. Minh Vũ lạnh lùng liếc hắn sau đó đứng dậy đi tới phòng tắm.

Vừa đặt chân xuống nền nhà Minh Vũ khẽ khựng lại. Không một tiếng kêu than, cậu kiên trì bước khập khiễng tới phòng tắm, đóng cửa lại rồi sau đó vang lên tiếng nước chảy.

Nhiễm Hiên Dương phiền não vò tóc, lại mò ra một điếu thuốc, châm lửa.

Hết thảy ngày hôm qua vẫn rành rành ở trước mắt. Đúng là ban đầu Nhiễm Hiên Dương hơi say nhưng tắm xong hắn đã hoàn toàn tỉnh. Bởi vậy mỗi một chi tiết hắn đều nhớ rõ ràng, thậm chí cả chuyện hắn hứng trí lôi Minh Vũ làm thêm hai lần, lần cuối hắn lên đỉnh thì Minh Vũ đã ngủ mê man...

Một Nhiễm Hiên Dương kích động hiếm thấy như vậy vẫn là lần đầu tiên. Hắn không biết là do đây là lần đầu hắn làm với một người đàn ông, hay là nguyên nhân khác. Nhưng điều đó chứng tỏ Minh Vũ là một người bạn tình thích hợp với hắn.

Ngược lại là phản ứng của Minh Vũ. Em ấy... Bóp bóp thái dương căng đau, Nhiễm Hiên Dương thầm nhủ mình sẽ không bị đè ra tạt thêm vài cốc nước đá nữa chứ?!

Dập luôn điếu thuốc, Nhiễm Hiên Dương gọi điện thoại cho Ngô Tư.

"Lão đại có gì phân phó?"

"Ờm, anh liên lạc với người đại diện của Minh Vũ nói rằng dời buổi chụp hình sang hôm khác. Tốt nhất là hai tuần sau đi. Còn hôm nay, Minh ảnh đế sẽ đi cùng với Nhiễm Hiên Dương này. Giờ làm việc của anh đi." Rồi hắn cúp điện thoại, không thèm nghe nốt một chữ "Được" ở đầu bên kia.

Ngô Tư: (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻

Nhiễm Hiên Dương nhìn cửa phòng tắm khép chặt, nghe được tiếng nước chảy đều đều, lòng run rẩy không kiềm được. Em ấy cùng mình tính tình hoàn toàn bất đồng. Cậu đối với công việc vừa cố chấp vừa chuyên nghiệp, vì đêm qua và cũng vì hắn tự ý đổi lịch công tác của cậu, không biết hắn sẽ bị xử thê thảm tới mức nào. Ít nhất cũng phải ba cốc nước đá!!!!

Nhiễm Hiên Dương vốn không phải người kiên nhẫn, hít một hơi thật sâu, hắn liền phủ thêm áo choàng tắm, chủ động đi về phía phòng tắm đồng thời mở luôn cửa.

Hơi nước lượn lờ căn bản không thể làm nhòe đi những dấu hôn đầy càn rỡ nơi lưng em ấy, thậm chí ngay cả gáy cũng không thoát khỏi, không biết trước ngực sẽ thảm tới mức độ nào. Nhiễm Hiên Dương cũng cực kì rối rắm, rõ ràng hắn rất chú ý tới điểm này, đã ngủ cùng diễn viên, người mẫu hắn tuyệt đối sẽ không lưu lại dấu vết không nên có. Vậy mà ngày hôm qua hắn thú tính đại phát, gặm cắn con nhà người ta tới mức độ này?

Không thể phủ nhận là Minh Vũ có một vóc người rất đẹp, phần lưng thẳng gầy, dưới là vùng mông cong cong, nhẵn mịn, còn đàn hồi nữa – đừng hỏi tại sao hắn biết. Trong một khoảnh khắc, hắn đã cương lên.

Nghe được tiếng mở cửa, Minh Vũ đang đứng trước bồn rửa mặt xoay mặt qua nhìn hắn, cái nhìn đủ để bóp chết ý nghĩ muốn được lôi cậu lên giường một lần nữa trong hắn, ĐẰNG ĐẰNG SÁT KHÍ.

Giữa tình huống dầu sôi lửa bỏng, Nhiễm Hiên Dương nhìn những dấu hôn hồng có tím có khắp người Minh Vũ liền không phúc hậu cười ra tiếng, bước tới người đang nhìn hắn như thể kẻ thù truyền kiếp.

----------------------------------------------------------------------------------

Chuyên mục 1: Hôm nay tác giả nói gì?

Lảm nhảm chút. . . Tiểu Vũ so với Nhiễm biến thái càng không thèm để ý a. . .

Quả nhiên so với bị cưỡng gian, dấu hôn của Nhiễm Hiên Dương trên người Tiểu Vũ càng làm cậu ấy căm giận hơn. . . Oa ha ha. . .

Bất quá Nhiễm đạo diễn, ngươi cũng thật bá đạo, lại trực tiếp dời luôn lịch làm việc của Tiểu Vũ. . . Các ngươi đã quen thuộc đến nước này sao?

(Nhiễm: Không, ngươi nói sai rồi, hẳn là Ngô Tư sẽ trấn an Kinh Mạch, a a. )

-----------------------------------------------------------------------------------

Chuyên mục nhảm nhí 2: Hôm nay Tiểu Trèo nói gì?

Thực ra hơi thắc mắc đoạn Minh Vũ vào phòng tắm và khóa (trái) cửa rồi mà Nhiễm tiểu công vẫn ngang nhiên mở cửa bước vào được? Tôi tin đó chính là sức mạnh tình yêu :))

Tiểu Ngự nói: Trèo ơi, sao Ngự đâu thấy chi tiết khóa cửa đâu Σ(Д), có nhầm lẫn gì không??

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ