Chương 29

113 13 0
                                    


Edit: Đông Vân Triều

Beta: Ngự Chi Tuyệt

Trong nháy mắt đó, hai người đều sửng sốt, tim đập thình thịch. Không để bầu không khí lúng túng này kéo dài thêm nữa, Nhiễm Hiên Dương rút tay ra khỏi tay của Minh Vũ, tiếp tục xát muối: "Chẳng qua là đùa giỡn mà thôi, em cũng kích động thật đấy! Hôm qua em báo cũng không báo cho anh một tiếng đã đi rồi."

Trừng mắt nghe cái giọng bình thản của Nhiễm Hiên Dương, Minh Vũ nghĩ trong đầu, điều này sao có thể không kích động a, ai biết anh có làm thật hay không. Đặc biệt còn là mình có lỗi trước.

Nhưng tiếng tim đập vừa rồi quả thật có chút quái lạ, có lẽ chẳng qua là do bị đùa giỡn, Minh Vũ lại ngẫm nghĩ. Nhiễm Hiên Dương cũng tựa hồ mất đi hứng thú cười cợt cậu, tùy ý xoa tay hai cái liền đứng lên, quăng câu trở về nghỉ ngơi cho khỏe tốt rồi ôm lấy máy vi tính đi ra ngoài.

Minh Vũ nhìn bóng lưng hắn có chút không giải thích được, không hiểu hắn lần này lại định làm cái huần gì. Cho đến khi cậu bị Kinh Mạch mặt màu phổi lợn đưa về khách sạn, Minh Vũ mới ý thức được không phải hắn định nói cho cậu kết quả kiểm tra sao? Ra là muốn trêu lão tử, làm lão tử lộ ra nhiều tin tức như vậy.

Nhưng Minh Vũ không nghĩ rằng, Nhiễm Hiên Dương không nói không có nghĩa là hắn không biết.

Sau mấy ngày quay tạm coi là thuận lợi, Nhiễm Hiên Dương so với trước kia đã tốt hơn rất nhiều, có thể có được loại tiến độ này đúng là không dễ, bất quá điều lạ lùng ngộ nghĩnh duy nhất là, dù có quay thuận lợi hơn nữa Nhiễm Hiên Dương cũng không có đẩy nhanh tiến độ, mỗi ngày chỉ quay xong một lượng cảnh nhất định liền giải tán. Dựa theo tính tình của hắn trước kia, tuyệt đối sẽ không có loại phúc lợi này.

Minh Vũ mỗi một lần quay đều rất hoàn mỹ, vô luận bởi vì người khác mà NG bao nhiêu lần cũng sẽ không than phiền. Chẳng qua chỉ là thêm một lần nhập vai, cậu sẽ không để mình bởi vì phải lặp đi lặp lại mà mất đi xúc cảm mạnh mẽ. Vốn được cho là sẽ có rất nhiều mâu thuẫn giữa hai người, ở phim "Kẻ điên" này lại đạt tới cảnh giới của sự hòa hợp, gắn bó keo sơn. Chỉ cần Nhiễm Hiên Dương hơi hơi ám chỉ, Minh Vũ lập tức hiểu ý rồi điều chỉnh, một màn tâm linh tương thông thập phần hoàn mỹ.

Tuy nhiên độ hài hòa này cũng chỉ duy trì được gần đến lúc phim đi tới hồi kết. Xác định Nhiễm Hiên Dương không cáu điên, không ít người chung quanh thở phào nhẹ nhõm, cái gì phải tới vẫn nên tới nhanh mẹ lên a, một bộ phim mà đạo diễn không chửi không mắng không cáu bẳn, bọn họ đều cảm thấy không chân thực.

Câu chuyện bắt nguồn từ nữ chính.

Sau khi nữ chính vất vả dùng chân tình đánh động kẻ điên, để hắn tiếp nhận cô, ái mộ cô, vị đại tiểu thư phát hiện vốn là ánh mắt tràn đầy hấp dẫn cùng xinh đẹp của hắn, nơi mà thỉnh thoảng sẽ lộ ra cảm kích với cô lại khiến cô nghĩ dù gì hắn cũng chỉ là kẻ điên. Ngày nào đó hắn tự nhiên lên cơn tâm thần mà động đực với cô thì sao. Vốn đã từng trân trọng thực lòng, giờ cô chỉ thấy yêu không tới mà chán ghét cũng không xong.

Sự thay đổi hết thảy của vị tiểu thư, kẻ điên một mực không biết, mỗi ngày chỉ biết lộ ra mặt mày vui vẻ với cô gái luôn đối xử tốt với mình này. Nhưng rồi cô gái kia cũng không đối tốt với mình lắm, từ lãnh đạm biến thành căm ghét, cuối cùng biến thành ngược đãi cho hả giận. Kẻ điên vẫn là không biết không hiểu. Hắn không hiểu trận hành hung ngược đãi hôm nay, cũng không hiểu sao mình lại bị bỏ đói mấy ngày.

Khi vị tiểu thư tận lực thả chim bồ câu bay trước mặt kẻ điên, mà hắn chẳng qua chỉ sững sờ nhìn cô, không có bất cứ động tĩnh gì. Vị tiểu thư tuyệt vọng, biết người này bất quá chỉ là một người ngu mà thôi, não cô bị úng mới yêu hắn.

Kẻ điên một lần nữa bị vứt bỏ, bởi vì bị vị tiểu thư ngược đãi, thân thể vốn không khỏe càng thêm suy yếu, hơn nữa càng thêm tự bế, cuối cùng bầu trời đầy cánh chim bồ câu trắng mà tạ thế.

Trong quá trình này, nữ chính cần lộ ra biến hóa trong lòng, trở thành tâm điểm. Nhưng nữ chính lại không hiểu, thế nào cũng không bắt được điểm mấu chốt. người ngoài cũng có thể nhìn ra kẻ điên không đổi, chẳng qua vật khiến hắn si mê không phải chim mà là nữ chính, càng toát lên một loại vẻ đẹp cực kì nghệ thuật.

Kịch bản yêu cầu nữ chính không được nhận ra sự thay đổi trong ánh mắt của kẻ điên, cảm thấy hắn không còn hấp dẫn được cô nữa. NHƯNG, cả quá trình nữ chính của chúng ta không những không đạt được yêu cầu đấy mà còn đỏ mặt nhìn Minh Vũ bảy, tám lần!!

Phim trường cũng là một loại đấu trường, khả năng diễn xuất giao phong hơn thua. Nữ chính VS Ảnh đế dù không thể thắng thì cũng không cần trưng cái loại diễn xuất nửa vời như vậy, lại còn đỏ mặt quy hàng đối thủ!!

Thời điểm nữ chính đỏ mặt nhìn Minh Vũ lần thứ mười hai, Nhiễm Hiên Dương lập tức nổ tung... :))

Không NG, không cut, Nhiễm đại đạo diễn trực tiếp ném cốc trà qua. Nhìn nữ chính suýt nữa bị cốc đập vào đầu, Minh Vũ thở ra một hơi lau mồ hôi lạnh trên trán, cuối cùng cũng đến cực hạn.

------------------------------------------------------------------------------------------

Chuyên mục: Hôm nay tác giả nói gì?

Thật ra thì trong nháy mắt kia, đạo diễn Nhiễm, ngươi là có ý nghĩ đó đi, sau đó bị ý nghĩ bản năng dọa sợ hết hồn?

Oa ha ha. . . Động tâm, động tâm. . . Lạp lạp lạp rồi. . .    

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnWhere stories live. Discover now