Chương 38 (H)

214 10 0
                                    


Editor : Ngự Chi Tuyệt

Beta : Đông Vân Triều

Sau này khi Nhiễm Hiên Dương nhiều lần nhớ lại lần làm tình đầu tiên của hai người, không khỏi không thừa nhận, quả thật khá là thất bại.

Nhưng không có gì phải xấu hổ, do thiếu kinh nghiệm thôi, đạo diễn Nhiễm thuộc kiểu người tự cao, sẽ bình tĩnh ngẫm lại những sai lầm rồi cần cù luyện tập, cuối cùng so với những người có kinh nghiệm lão luyện kia còn thuần thục hơn, đạt tới đẳng cấp đăng phong tạo cực*, dĩ nhiên, đây là những chuyện sau này.

Ngón tay nhẹ nhàng xoa nắn vị trí khô khốc kia, mượn dịch nhờn tiết ra lúc nãy của cả hai, không hoàn toàn cho vào, mà chỉ hơi đưa một đầu ngón tay vào, Minh Vũ lập tức khẩn trương thít chặc lại, cứng rắn muốn đẩy ngón tay Nhiễm Hiên Dương ra ngoài.

Một bên vuốt ve phần đầu mút của Minh Vũ, một bên hôn cổ Minh Vũ, thuận tiện dùng âm thanh gợi cảm kích thích nơi lỗ tai mẫn cảm nhất của cậu, một tay khác đảm nhận nhiệm vụ chính, lần nữa muốn đi vào thân thể cậu tiến hành khuếch trương.

Có lẽ là do tác dụng của một chút kích thích hưng phấn, lần này cuối cùng cũng tiến vào được một nửa, không có bị ép ra, trong nháy mắt cảm nhận được vách thịt ấm áp bao bọc chặt chẽ làm Nhiễm Hiên Dương rất hài lòng, sự nóng bỏng đó bất kỳ người đàn bà nào cũng không đạt tới được.

Chẳng qua là, tiến vào được nhưng không thể động đậy... Muốn va chạm cọ xát, hơi dùng sức một chút, hai người đều đau đến không chịu được, ngay cả Tiểu Vũ vốn dựng đứng sừng sững trước bụng cậu cũng từ từ mềm nhũn xuống.

Loại bôi trơn cùng khuếch trương hỏng bét này, thật sự rất thất bại, Nhiễm Hiên Dương hoàn toàn không có kinh nghiệm trong chuyện này, lúc trước làm với đàn bà, chờ xong dạo đầu, đối phương khẳng định đã sớm làm xong chuẩn bị tiếp nhận mình, chỉ cần đỡ eo trực tiếp cắm vào là được. 

Bây giờ... Dạo đầu quả thật có hiệu quả, Minh Vũ lúc cao trào đã thừa nhận bản lĩnh của hắn, nhưng sau khi hắn tiến vào cậu lại không thể giúp được.

Chỉ đành phải lần nữa rút ngón tay ra, Nhiễm Hiên Dương đưa tay sờ phía dưới gối, có hẳn gel bôi trơn KY cùng một hộp bao cao su, khóe miệng hắn không khỏi co quắp, mẹ kiếp, cái này gọi là từ từ hưởng thụ!? Công ty các người, làm việc càng lúc càng không khỏi THẬT TỈ MỈ!

Xoay người lấy ví da từ quần tây ra, móc ra hai cái bao cao su, hắn dùng răng xé mở một cái, bọc vào ngón trỏ và ngón giữa, rồi lần nữa hôn lên môi Minh Vũ, ngón tay bọc bao cao su khẽ dò vào miệng huyệt bên dưới.

Lần này cậu buông lỏng không ít, Nhiêm Hiên Dương trực tiếp đâm vào, hai lần thất bại lúc trước cộng thêm bao cao su bên ngoài khá trơn, khiến hai ngón chợt trượt đi vào, Minh Vũ thống khổ rên rỉ một tiếng, lần nữa dùng sức kẹp chặt vật xâm lược, muốn đẩy nó ra ngoài.

"Cục cưng, thả lỏng..." Nhiễm Hiên Dương nào chịu lui ra ngoài, chỉ có thể tiếp tục dùng môi lưỡi cùng tay còn lại vuốt ve an ủi, mặt khác ngón tay trong cơ thể cũng không cho phép cậu kháng cự mà bắt đầu chuyển động ra vào.

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ