Chương 37 (H)

209 11 1
                                    


Editor : Đông Vân Triều

Beta : Ngự Chi Tuyệt

Sau cao trào là cơn choáng váng kéo dài mấy giây, Nhiễm Hiên Dương không nhúc nhích mà để Minh Vũ gắt gao ôm hắn cho đến khi nguồn dục vọng của cậu mềm nhũn tuột xuống khỏi tay hắn. Thân thể cậu dần bình ổn lại, hô hấp vẫn nặng nhọc như trước, tim đập thình thịch.

"Dễ chịu?" Thanh âm như cười như có như không vờn quanh tai Minh Vũ. Kẻ vốn đang ôn nhu ôm cậu thoắt cái liền hóa thành cầm thú mà gặm cắn cổ cậu.

Tiểu Vũ bởi vì quá mức thoải mái mà trở nên hoàn toàn tê dại. Minh Vũ vốn đang mơ màng muốn ngủ liền bị tập kích, hơi buồn bực định vỗ đầu con quái thú này một chút. Không ngờ vừa chạm vào mấy lọn tóc xoăn, đầu ti nhỏ liền bị người ta dùng sức ngắt một cái.

"A..." Không kịp đè nén tiếng rên, Minh Vũ không những nghe rõ thanh âm nỉ non của chính cậu mà bàn tay lại còn cực kì phản chủ, từ vỗ đầu bạo lực thành run rẩy luồn hẳn vào tóc Nhiễm Hiên Dương. CỰC! KÌ! PHẢN! CHỦ! CÓ! BIẾT! KHÔNG?!

Như đạt được sự đồng thuận nhất trí của đôi bên, ngón tay hắn không kiêng dè nhéo nhéo. Nhũ tiêm gợi cảm cũng không phụ sự mong đợi của hai người trong phút chốc đứng lên. Hắn có cảm giác rất kỳ quái, nhưng lại thấy rất đẹp. Nhiễm Hiên Dương cho tới bây giờ chỉ biết nhũ hoa của người phụ nữ lúc hưng phấn cũng sẽ dựng lên, nhưng đa số tình huống đều làm mềm mại co dãn. Nhưng lần này, hắn cảm thấy nhũ tiêm xinh xắn kia của Minh Vũ trong nháy mắt đứng lên thẳng tắp, thật giống như đang gọi người đến thưởng thức.

Ngón trỏ cùng ngón giữa nhẹ nhàng vê nhẹ đầu ti đáng yêu. Miệng lưỡi cũng không bỏ qua cho cổ Minh Vũ, thuận đường ấn xuống từng đóa hoa hồng rực kiều diễm ướt át, cuối cùng dừng lại ở đầu ti bên kia mà liếm nhẹ.

Cùng phụ nữ hoàn toàn bất đồng, nhưng không khỏi không thừa nhận nhũ tiêm xinh xắn nhỏ nhắn kia vào thời khắc này còn có thể khiến lòng hắn dậy sóng mãnh liệt hơn, hạ thể đã bành trướng đến không nhịn được. Quả nhiên, tính hướng của hắn quả thật có lệch một chút, nếu không sao có thể bị một người đồng giới lôi ra dục vọng sâu tận đáy tâm hồn như vậy.

Nhiễm Hiên Dương là một người đa tài, không chỉ là một đạo diễn giỏi, hôn lưỡi cùng XX cũng cực kì thành thạo, đầu lưỡi dị thường linh hoạt, trêu chọc Minh Vũ đến mức hô hấp rối loạn, ngực phập phồng kịch liệt. Tay trái cậu không kìm được vòng qua cổ Nhiễm Hiên Dương.

"A a ──── ư ────" Bỗng nhiên Nhiễm Hiên Dương nổi lên ý xấu dùng răng cà mạnh vào đầu ti. Chỗ kia liền đau nhói, hai thân thể trần truồng quấn quít lại càng thêm kích thích, khiến Minh Vũ muốn rên rỉ. Không biết làm thế nào cậu chỉ đành chôn mặt vào gối, tay nắm chặt góc gối không buông.

Dục vọng dưới thân hai người một lần nữa lại cùng ngóc đầu rục rịch dậy. Nhiễm Hiên Dương đánh chủ ý công khai, tỏ rõ là hắn muốn XX...

Tay hắn thuận theo lưng Minh Vũ khẽ nâng eo lên, chạm tới vị trí bí ẩn kia, nhỏ hẹp lại khô khốc, khiến hắn hơi cau mày. Đang lúc chần chờ, tay hắn liền bị một bàn tay khác đẩy ra, CỰC! KÌ! QUẢ! QUYẾT! CỰ! TUYỆT!

Hô hấp Minh Vũ vẫn rất loạn, ánh mắt mê mang cố tìm tiêu cự nhưng Nhiễm Hiên Dương vừa chạm nhẹ vào huyệt khẩu cậu đã giật mình, thanh tỉnh được phần nào. Xem biết bao nhiêu bộ phim, cậu đương nhiên biết Nhiễm Hiên Dương lúc này sẽ phải vào chỗ nào... Nhưng ...

Vẫn vỗ về nhũ tiêm cương cứng, Nhiễm Hiên Dương nhìn sắc mặt Minh Vũ hồng nhuận, chân mày nhíu lại thì cũng hông lên tiếng bức bách. Dục vọng của hắn không bởi vì bị cự tuyệt mà ảnh hưởng, ngược lại càng nóng bỏng, trần trùng trục đỉnh lên bụng cậu, nóng đến mức sắp bốc cháy.

Hắn ngước mắt, đôi mắt dưới màn đêm đặc biệt sáng ngời, có hơi men, có dục vọng, chỉ chăm chú nhìn một mình cậu.

Minh Vũ run run vươn tay đến chỗ giao giữa hai người, học theo dáng vẻ của Nhiễm Hiên Dương dùng tay bọc lấy mệnh căn cứng rắn của hắn, vừa định vuốt ve thì nghe được một tiếng thở dài, tay bị kéo ra.

Cổ tay trực tiếp bị kéo lên quá đỉnh đầu, Nhiễm Hiên Dương dứt khoát lôi nốt tay còn lại của cậu lên, hoàn toàn giam người dưới lồng ngực hắn, Nhiễm Hiên Dương lắc đầu một cái.

"Không đủ no."

Minh Vũ cau mày, muốn mở miệng phản bác lại bị Nhiễm Hiên Dương đột nhiên cúi đầu xuống, dùng môi chặn lại.

Dĩ nhiên không đủ no! Nếu chỉ muốn tay của Minh Vũ, Nhiễm Hiên Dương còn không bằng trực tiếp gọi người đến phục vụ. Cái hắn muốn chính là chiếm lĩnh thân thể này. Lúc ở gần bên cậu, hôn lên môi cậu, hắn đã ấn định là mình phải làm thế.

Minh Vũ thật ra cũng không có cự tuyệt quả quyết như vậy. Chỉ là suy đi tính lại, quả thật đúng là không đủ no...

Nụ hôn quá mãnh liệt, Minh Vũ căn bản không phải đối thủ, trong chốc lát dục vọng bị khơi lên hoàn toàn, đầu óc nổ tung. Cậu cảm thấy Nhiễm Hiên Dương buông hai tay ra, rồi nâng chân cậu lên, ngón tay linh hoạt rờ đến hai nguồn dục vọng. Nào là vuốt ve, nào là trêu trọc, rồi thuận theo chất lỏng tràn ra mà chạy tới phía sau...

Giác quan cậu cảm nhận rất rõ ràng nhưng không có cách nào ngăn cản. Chỉ trách nụ hôn này quá sâu, quá trầm luân, Minh Vũ chỉ có thể thuận theo nhắm mắt lại, gắt gao ôm lấy bả vai hắn.

Tức là, hành động ngầm cho phép.

-----------------------------------------------------------------------------------

Chuyên mục 1: Hôm nay tác giả nói gì?

Nhiễm đạo diễn, không phải ta nói, ngươi nha quá độc đoán được chưa? ! Quả nhiên là kiểu người cho mình là trung tâm của vũ trụ a, tất cả mọi người đều phải quay quanh ngươi đi... Ngươi quyết định một chuyện, không có ai có thể thay đổi đúng không?

Ai, tiểu Vũ... Ta nói, tiểu tử ngươi có phải hay không đối với biến thái động tâm a = =|||

-----------------------------------------------------------------------------------

Chuyên mục 2: Hôm nay Tiểu Trèo nói gì?

Chúng nó mần nhau rồi AAAAAAAAAAAA

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang