Chương 54 (H?!)

131 6 2
                                    

Editor: Ngự Chi Tuyệt

Beta: Taeswine, Bụng Mỡ Mềm Mềm

Triền miên hôn môi, ôn nhu đụng chạm dây dưa lẫn nhau, thoải mái mà trêu đùa phát tiết một loại cảm xúc không tên, mãi đến khi cả hai đều có chút thở gấp mới quyến luyến không rời mà buông ra.

Đây là một căn phòng rất nhỏ được dùng để chứa đạo cụ, dưới tình huống không có mở đèn, nơi đây đều là một mảnh tối đen như mực.

Minh Vũ bị đẩy tới trên tường, không thể nhìn thấy Nhiễm Hiên Dương đang áp trước người mình, chỉ có thể dựa vào cảm giác mà nhận biết người kia đang hô hấp ở ngay cổ mình, sau đó dần dần dời đi, chuyển tới nơi lỗ tai mà mình mẫn cảm nhất, toàn bộ quá trình này đều khiến Minh Vũ không kiềm được mà khẽ run rẩy.

"Đêm nay, tới chỗ anh được không?" Thanh âm vô cùng gợi cảm mang theo chút trêu chọc ở bên tai dụ hoặc, lại cố ý thổi thổi hơi nóng, khiến hai má Minh Vũ chợt đỏ ửng một chút, cũng may trong phòng tối đen nên cái gì cũng không nhìn thấy.

"Không được, em rất mệt." Nhíu mày, Minh Vũ suy xét mấy giây cuối cùng vẫn từ chối. Thật sự rất mệt mỏi, cậu ngay cả đứng cũng đứng không vững, không thể tượng tượng nổi sau khi ở trên giường vận động kịch liệt xong cậu còn sức đi làm việc nữa hay không, Minh Vũ không cho phép mình bởi vì bất cứ lý do cá nhân nào mà làm ảnh hưởng đến công việc.

"Nếu vậy a..." Âm cuối cất lên cao, Nhiễm Hiên Dương không những không lui ra mà ngược lại càng dựa vào gần hơn, Minh Vũ theo bản năng muốn đem người đẩy ra một chút, lại bị người nào đó bắt lấy tay phải, đặt trên lồng ngực hắn, "Vậy làm ngay bây giờ đi, sẽ nhanh thôi, anh rất nhớ em..."

Hắn vừa nói vừa kéo tay cậu, thuận theo ngực hắn một đường lướt xuống dưới, trực tiếp chạm tới đáy quần nổi lên một khối cứng rắn, nhiệt độ nóng bỏng nơi đó dù cách một lớp vải vẫn có thể cảm nhận rõ ràng.

Cậu trợn mắt, vội rút tay về. Đáng tiếc, tay bị giữ chặt không thể co lại, cậu trừng mắt nhưng vì trong phòng là một mảnh tối đen nên vẫn không thể phát huy chút hiệu quả nào, Nhiễm Hiên Dương dứt khoát dựa đầu vào vai Minh Vũ, cười nhẹ hai tiếng.

"Giúp anh làm đi, rất muốn..." Âm thanh gần như nũng nịu, Minh Vũ thở dài, cũng không phản đối nữa, cậu thuận theo lực độ của Nhiễm Hiên Dương mà nhẹ nhàng vuốt ve dục vọng của hắn.

Tiếng rên rỉ thoải mái quẩn quanh bên tai, Minh Vũ không thể kiềm chế lại có chút kích động. Dường như cảm nhận được biến hóa của Minh Vũ, Nhiễm Hiên Dương đột nhiên hôn lên dái tai của cậu, sau đó trực tiếp xoa lên dục vọng vừa ngẩng đầu, thủ pháp thành thạo mà vuốt ve.

"Ô ưm..." Một tiếng rên lên bị dùng sức nuốt vào, Minh Vũ cảm nhận được đầu lưỡi của Nhiễm Hiên Dương đang ở bên tai cậu liếm láp, chậm rãi đi lên, dọc theo vành tai rồi đánh thẳng vào lỗ tai, kích thích quá độ khiến Minh Vũ co rút một trận, cả người đều vô lực. Nhưng Nhiễm Hiên Dương dường như không có nghĩ muốn buông tha đối phương, ngược lại hắn thuần thục cởi dây nịt của cậu ra, kéo khóa quần xuống, đem dục vọng đã hoàn toàn cương lên cầm trong tay, không chút kiêng kỵ mà trêu chọc nó.

Cổ tay đè ép đầu mút, bàn tay to lớn bao bọc lấy dục vọng, lúc nhẹ nhàng xoay tròn, khu vực quy đầu nhạy cảm nhất kia bị kích thích đến cực đại, ngón tay như có như không gõ nhẹ phân thân, chậm rãi trêu chọc người nọ.

Không thể đứng thẳng được, nhưng cậu rõ ràng cảm nhận được mình còn muốn nhiều hơn nữa, Minh Vũ đem người nào đó vẫn còn đang đùa bỡn lỗ tai mình kéo qua, hung hăng phong bế môi lưỡi đang giở trò xấu kia, mang theo dục vọng mãnh liệt xâm nhập vào miệng hắn, mạnh mẽ khuấy lộng, dâng trào như muốn thiêu đốt mọi thứ.

Dục vọng bị dùng sức đẩy một cái, bị một cây đang kích động giống mình, thậm chí còn nóng rực kích thích hơn, tiếp đến, cậu cảm nhận được bàn tay to lớn của Nhiễm Hiên Dương đồng thời bao bọc lấy hai cây dục vọng, bắt đầu trượt động lên xuống rất nhanh.

Loại cảm giác này rất đặc biệt, cùng một loại tần số, cùng một loại phấn khích, đồng thời mà động tình, lây nhiễm tình dục lẫn nhau, nụ hôn càng lúc càng trở nên sâu hơn, không thể tự kiềm chế nữa, động tác của Nhiễm Hiên Dương cũng càng lúc càng nhanh, Minh Vũ buông môi của Nhiễm Hiên Dương ra, dựa vào trên vai hắn, nếu không cậu sẽ tuyệt đối run rẩy mà khuỵu xuống.

Tốc độ càng lúc càng nhanh, cao trào sắp xảy ra kích thích cũng càng lúc càng rõ ràng, hơi thở nặng nề của cả hai kích thích màng nhĩ lẫn nhau, hô hấp triệt để hòa làm một, nhưng không thể không khống chế lại, cách một cánh cửa có tiếng người bắt đầu ồn ào, dường như nhân viên bắt đầu đi về phía này, âm thanh trao đổi rất lớn...

Loại khoái cảm yêu đương vụng trộm này khiến hai người đạt đến cao trào sau một trận vận động kịch liệt. Khoái cảm ngập đầu khiến Minh Vũ ôm chặt lấy Nhiễm Hiên Dương, cảm thụ đại não trong nháy mắt trống rỗng.

Ôm nhau một lúc lâu, Nhiễm Hiên Dương lấy ra một cái khăn tay, thanh lý thân thể của cả hai, sau khi xác nhận âu phục Minh Vũ không có để lại bất cứ dấu vết gì mới chậm rãi lau sạch mình, đa số tinh dịch đều phun tới vạt áo của Nhiễm Hiên Dương, do thời gian dài có nên có mùi hôi thối khó ngửi, thấy Minh Vũ nhíu mày nhìn dấu vết kia, Nhiễm Hiên Dương kéo đầu cậu qua, khẽ hôn một cái.

"Em định tiếp tục ở lại xem chiếu phim tại đây hay là về nhà anh xem bản gốc?" Hắn cởi âu phục xuống rồi cuộn tròn lại, đem dấu vết vụng trộm của hai người gói lại, cười hỏi Minh Vũ.

"Em muốn đi xem hiệu quả khi chiếu ở rạp một chút." Mặc dù phim đã chiếu nãy giờ nhưng có lẽ vẫn chưa qua bao lâu, bây giờ cậu tới phòng chiếu VIP còn có thể xem được hơn nửa bộ phim.

"Được, vậy em đi đi, anh về trước."

"Ừ."

Lại thay Minh Vũ sửa lại cổ áo, Nhiễm Hiên Dương cười cười nhìn cậu đẩy cửa đi ra ngoài.

Không lập tức rời đi, trong phòng chứa đạo cụ tối đen như mực, Nhiễm Hiên Dương châm một điếu thuốc, hắn không dám tin tưởng mới vừa nãy mình lại ở chỗ này đấu súng lục với một người cùng giới, a a... Chỉ riêng việc DIY, đã mấy năm rồi mình chưa từng làm...

Dập tắt điếu thuốc, Nhiễm Hiên Dương cười khổ, chỉ là nhớ lại tình cảnh lúc nãy một chút, dục vọng mới vừa được phóng thích, lại không hiểu tình hình mà đứng lên lần nữa, vỗ vỗ nhẹ dục vọng khẽ ngẩng đầu kia, Nhiễm Hiên Dương ở một bên lắc đầu, rời khỏi phòng chứa đạo cụ, không đi tới phòng chiếu VIP mà xoay người đi tới cửa sau rạp chiếu phim.

-------------------------------------

Tác giả muốn nói...

Lại nói... Hai người cũng quá to gan nhaa...

Baba nghĩ nghĩ, nếu trong phòng chứa đạo cụ kia vô tình có gắn camera... Phốc...

Như vậy baba có thể đem bán với giá trên trời a XDDD~ che miệng cười...    

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnWhere stories live. Discover now