Chương 64

109 10 0
                                    


Edit & Beta: Ngự Chi Tuyệt

Triền miên say đắm mà hôn môi, âu yếm ôn nhu đến cực điểm, tựa như yêu chiều thế nào cũng không đủ, hai người làm suốt một đêm, nếu không phải vì sức cùng lực tận mà chìm vào giấc ngủ sâu, thì e rằng bây giờ cả hai vẫn còn tiếp tục mây mưa thất thường.

Lần đầu tiên Minh Vũ chủ động như vậy, mỗi một lần Nhiễm Hiên Dương đâm sâu vào, đều tựa như hiểu rõ người này hơn một chút, hôm nay hắn thật sự rất vui vẻ, cái loại cảm xúc mãnh liệt ấy rất dễ lây nhiễm, khiến cho tâm tình hắn trở nên vô cùng vui vẻ, động tác trở nên ôn nhu đến chính hắn cũng không thể tưởng tượng nổi.

Chờ lúc Nhiễm Hiên Dương tắm xong đi ra, Minh Vũ đã nằm ở trên giường mà dần dần say ngủ, hơn nửa đầu vai lộ ra bên ngoài, mượt mà lại trắng nõn, trông vô cùng mê người. Bởi vì trong lần đầu tiên hắn đã mất khống chế, khiến cho cậu phải dây dưa lỡ việc, kết quả là sau này mỗi lần làm, Minh Vũ sẽ đặc biệt để ý động tác của Nhiễm Hiên Dương, dứt khoát ngăn chặn hành vi tiếp tục trồng ô mai của hắn từ trong trứng nước.

Nhắc tới cũng lạ, Nhiễm Hiên Dương trong lúc làm tình, phần lớn quá trình đều là muốn phát tiết, hiếm khi có loại dục vọng muốn lưu lại dấu vết này, nhưng khi nhìn thấy chiếc cổ sạch sẽ trắng mịn của Minh Vũ, hắn lại rất xúc động muốn in lên một chút gì đó.

Vốn không phải là một thiếu niên ngây ngô, Nhiễm Hiên Dương đương nhiên biết rõ đây là bởi vì thích, còn yêu hay không thì vẫn quá xa xôi, nhưng ít nhất, mình đối với vị ảnh đế đầy mâu thuẫn này là thật sự động tâm.

Đắp chăn cẩn thận cho cậu xong, hắn lại kìm lòng không đặng mà đặt một nụ hôn lên vai cậu, đổi lấy một tiếng than nhẹ từ Minh Vũ, cậu xoay người, tìm một tư thế nằm thoải mái hơn rồi ngủ tiếp. Nhớ tới lúc nãy trước khi hắn đứng dậy, Minh Vũ lẩm bẩm một câu, Nhiễm Hiên Dương cười khẽ một chút, hắn tắt đèn, rồi nằm xuống bên cạnh cậu.

Nếu như là nữ, thì sẽ làm sao?

Hoàn toàn không nghĩ tới dưới loại tình huống này, mà cậu còn có thể nhớ đến chi tiết nhỏ đó, nhất thời làm ầm ĩ khiến Nhiễm Hiên Dương phải dở khóc dở cười, hắn buộc phải nắm lấy sau gáy cậu, dùng sức nâng lên, sau khi hung hăng hôn một trận, hắn mới đi vào phòng tắm.

Vươn tay ôm lấy eo Minh Vũ, nhốt người vào trong ngực, rồi mới nhẹ nhàng nhắm hai mắt lại.

Kỳ thực, có thể cùng nhau kết hợp, cùng ôm ấp nhau vào mộng như vậy, thật sự rất hạnh phúc.

Nhiễm Hiên Dương bị lời nói càng lúc càng kích động đánh thức, trong phút chốc, hắn còn tưởng rằng Minh Vũ đang gây gổ, ngay lập tức bị ý nghĩ này của mình dọa sợ hết hồn, nếu Minh Vũ gây gổ, vậy ngày đó còn không phải sẽ có mưa đỏ sao.

Chợt mở mắt ra, nghe kỹ mới phát hiện đó là âm thanh tập kịch của Minh Vũ ở phòng khách, không giống như những lời thoại thông thường, sân khấu kịch chú trọng khí thế và phát âm, nhất định phải nắm bắt thật tốt từng li từng tí rồi bắt đầu tập luyện.

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnKde žijí příběhy. Začni objevovat