Chương 52

89 7 0
                                    

Editor: Ngự Chi Tuyệt

Beta: Taeswine

Sau khi hoàn tất toàn bộ quá trình biên tập hậu kỳ của phim <Kẻ Điên> thì Nhiễm Hiên Dương mới về tới nhà, lúc làm xong việc đã là nửa đêm, một đám điên khùng còn sống chết đòi theo lệ cũ đi ăn mừng, hồ nháo tới 6 giờ chiều hôm sau, từng người từng người hệt như zombie mới chịu lết thân tàn về nhà.

Mở cửa biệt thự, hắn không có bất kỳ cảm giác về tới nhà nào vì vốn dĩ thời gian hắn ở đây cũng không nhiều lắm, nơi đây chủ yếu là để hắn nghỉ phép một vài hôm.

Mấy ngày trước lúc Minh Vũ rời đi, Ngô Tư dường như đã cố ý nhắc nhở hắn một chút, nói rằng hôm nay Minh Vũ sẽ bay thẳng đến Korla*, tối thiểu là hai tuần sau mới có thể trở về, có lẽ anh ta hy vọng mình có thể đi biểu hiện chút gì đó, nhưng cuối cùng Nhiễm Hiên Dương vẫn không làm gì hết chỉ ồ một tiếng mà thôi.

Vốn dĩ Nhiễm Hiên Dương không phải là người thích bị phân tâm trong lúc làm việc, huống hồ một khắc đó, hắn đột nhiên cảm thấy dị thường xa lạ, những người khác đi đâu làm gì thì có liên quan gì tới hắn?

Làm việc quá sức đến nỗi đi ngủ cũng giống như đi đánh trận vậy, phải giành giật từng giây từng phút, khi được chợp mắt hai tiếng thì cả người giống như được sạc đầy pin, cả một tuần nay, thể lực Nhiễm Hiên Dương đã tiêu hao rất nhiều, tế bào não cũng hy sinh hơn phân nửa. Mỗi lần làm hậu kỳ hắn luôn có cảm giác mình giống như tráng sĩ một đi không trở lại.

Trên ghế sofa có thêm một cái chăn lông, có lẽ là Minh Vũ lấy xuống từ phòng ngủ, trên bàn là tách cà phê còn dư lại một nửa, màu sắc sắp chuyển sang đen thui, bên cạnh tách cà phê là một đống đĩa phim, toàn bộ đều là của hắn.

Nhìn vết tích sinh hoạt thoải mái của người nào đó, Nhiễm Hiên Dương cũng không phát hiện bản thân đã bất giác cong khóe miệng, cũng không vì căn phòng bị làm loạn mà trở nên khó chịu. Đi tới tủ lạnh tìm lấy một lon bia, sau khi mở ra mới phát hiện thực phẩm đông lạnh mà trước đó Kinh Mạch mang tới đã bị tiêu diệt hơn phân nửa, bên trong còn có thêm trái cây mà tuyệt đối không phải do Nhiễm Hiên Dương bỏ vào, đại khái là vị bảo mẫu kiêm trợ lý kia lại có dịp chạy tới đây đi.

Đóng cửa tủ lạnh, ngẩng đầu lên liền thấy được máy pha cà phê tự động kia, lúc này khóe môi Nhiễm Hiên Dương kịch liệt giật một cái, sau đó lập tức cười lớn, vị đại minh tinh này thật sự rất hài hước!

Uống bia xong hắn lên lầu tắm rửa, lúc bò vào ổ chăn nhắm mắt ngủ lại vô hình trung ngửi thấy một cỗ hương vị của Minh Vũ, trong đầu tự cười nhạo mình một phen, sau đó Nhiễm Hiên Dương rất nhanh liền đi vào giấc mộng.

Một tuần sau, vào ngày công chiếu chính thức của phim <Kẻ Điên>, tất cả mọi thứ đều đã được sắp xếp ổn thỏa. Mở đầu chính là lễ chiếu phim lưu động trên toàn quốc, bắt đầu từ thành phố S, kéo dài trong hai tuần, được tổ chức ở tất cả các thành phố lớn trên cả nước, nói trực tiếp hơn một chút, đây chính là buổi lễ cảm ơn đối với những người yêu điện ảnh, cảm ơn mọi người đã ủng hộ trong suốt mười năm qua, bên cạnh đó mong mọi người có thể tiếp tục yêu thích và ủng hộ.

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnWhere stories live. Discover now