Chương 61

108 8 2
                                    


Edit & Beta: Ngự Chi Tuyệt

《Dream》là một thiếu gia nhà giàu, cuộc sống từ nhỏ đến lớn đều thuận buồm xuôi gió, hắn luôn mơ ước được đến Broadway để diễn xuất, mặc dù hắn có một gương mặt đủ anh tuấn, nhưng lại nói năng tùy tiện quá mức. Đến khi bạn gái thứ N của hắn nói cảm thấy hắn rất giống minh tinh, thì cuối cùng hắn cũng không nhịn được, dù táng gia bại sản cũng phải đến đại lộ Broadway ở New York, hắn muốn thành danh.

Kết quả không cần phải nói, nhiều lần đâm đầu vào tường, bị hiện thực tàn khốc đánh cho ảo tưởng tan vỡ, lúc này hắn mới nhận ra mình hầu như cái gì cũng không có. Dưới sự bất đắc dĩ, hắn bắt đầu thử làm công việc đường phố ở New York, nhưng tính khí hắn lại quá kém, động một chút là tỏ vẻ cáu kỉnh rời đi, cuối cùng ngay cả việc sinh tồn cũng trở thành vấn đề.

Lúc này, hắn chợt nhìn thấy một buổi biểu diễn ngẫu hứng ngoài trời, không thu vé vào cửa, một màn đơn độc vì theo đuổi mơ ước mà nhiệt thành biểu diễn kia, đã lần nữa làm rung động giấc mộng minh tinh sâu đậm trong hắn.

Từ đây hắn bắt đầu lại từ con số không, từng giờ từng phút cố gắng tích lũy kinh nghiệm, vào ban ngày thì bận rộn chạy đôn chạy đáo bán hàng trên phố New York sầm uất, lúc chạng vạng thì biểu diễn ngẫu hứng ngay bên ngoài Broadway. Hắn cố gắng hấp dẫn thật nhiều người đi đường dừng bước, rồi lấy số lượng người tập trung lại để đo lường thành quả hôm nay.

Dần dần, hắn dựa vào gương mặt xinh đẹp đó cùng với sự kiên trì không ngừng cố gắng của mình, mà có được sự yêu mến của càng ngày càng nhiều người, thậm chí có người còn theo thời gian cố định ở bên ngoài Broadway mà chờ đợi hắn, mong chờ những màn biểu diễn ngẫu hứng không bao giờ trùng lặp của hắn. Hắn có thể diễn kịch một vai đến mức này, cũng coi như có chút bản lãnh.

Nữ chính là nữ diễn viên nổi danh của Broadway, trong một lần đi dạo phố nọ, cô phát hiện chàng trai Trung Quốc này rất thú vị, thế là từ từ ma sát ra lửa tình, kết cục cuối cùng của câu chuyện chính là vai nam chính leo lên sân khấu Broadway thuộc về mình.

Vai nam chính từ lúc đầu phóng đãng không bị trói buộc đến về sau phấn đấu để thành công, về độ khó mà nói thì đối với diễn viên thực lực như Minh Vũ cũng không thành vấn đề. Nhưng dù sao thì đây cũng là sân khấu kịch chứ không phải là điện ảnh, toàn bộ bầu không khí cũng chỉ có thể dựa vào bản thân diễn viên tới khuếch đại. Đối với tính cách nhân vật đòi hỏi phải nắm vững lại phải cường điệu hóa diễn xuất, cho nên nếu muốn diễn tốt vai nam chính nói năng tùy tiện, dạo chơi chốn phồn hoa kia thì Minh Vũ cần phải cố gắng cảm nhận tâm tình của hắn, cũng phải biểu hiện đến tốt nhất.

Tại khu quán bar náo nhiệt nhất thành phố B, nằm khuất sau hai con phố yên tĩnh, những người quen thuộc với cuộc sống về đêm đều sẽ biết con phố kia. Nhiễm Hiên Dương cùng Minh Vũ cùng nhau ra ngoài, đi thẳng đến trước một quán bar có tên "Thác Loạn".

Ngẩng đầu nhìn tên một chút, Minh Vũ mập mờ liếc nhìn Nhiễm Hiên Dương, khiến cho đối phương dở khóc dở cười.

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnWhere stories live. Discover now