Chương 55 (Ngược Nhẹ)

136 7 1
                                    


Editor: Ngự Chi Tuyệt

Beta: Taeswine, Bụng Mỡ Mềm Mềm

Nhiễm Hiên Dương đi đến một quán bar, không khí ở đây huyên náo lại nhiễm chút tình dục, ở đây không có đụng phải paparazzi, mà chuyện đó cũng là dĩ nhiên, bọn họ đều đang ở lễ công chiếu để canh chụp lén scandal của hắn và Minh Vũ, nhưng họ không ngờ rằng phim vừa bắt đầu chiếu thì một trong hai nam chính của scandal đã rời khỏi hiện trường.

Dục vọng không được giải phóng trong suốt hai tuần lễ không hiểu sao lại đột nhiên bị khai mở, mãnh liệt đến mức hắn khó mà bình tĩnh được.

Điên cuồng ở trong loại bầu không khí đó hai ba giờ, dục vọng luôn mãnh liệt yêu cầu được phóng thích. Cuối cùng hắn vẫn thuê phòng, gọi một diễn viên thân thể phù hợp đến, lên giường.

Ở phương diện này, Nhiễm Hiên có chút bệnh sạch sẽ, mặc dù hắn không có tiết tháo nhưng cũng sẽ không tùy tiện kéo đại một người lên giường, hắn biết sợ nhiễm bệnh, bất quá dựa theo lời của Ngô Tư, chỉ tính riêng số lượng đàn bà từng phát sinh quan hệ thể xác với Nhiễm Hiên Dương cũng đủ cho hắn mỗi lần muốn tiết dục đều không sợ sẽ không tìm được người.

Không ngủ lại, sau khi xua tan dục vọng, Nhiễm Hiên Dương vội tắm sơ qua rồi liền rời khỏi phòng.

Nếu không phải vạn bất đắc dĩ, hắn không có khả năng ngủ lại bên cạnh người đã cùng phát sinh quan hệ, càng không có khả năng mang những người này tới biệt thự của mình, nhưng mà hai điều này khi đặt lên người Minh Vũ vẫn là bị tùy tiện phá vỡ, mà hắn cũng không biết rõ nguyên nhân.

Gió thổi vào buổi sáng sớm rất thoải mái, lướt qua cơ thể cũng không quá lạnh, lại có thể khiến người ta tỉnh táo, Nhiễm Hiên Dương lái xe trở về biệt thự.

Mở cửa, tiến vào huyền quan, Nhiễm Hiên Dương kinh ngạc đi tới nhìn người đang nằm trên ghế sofa ngủ say, hình bóng trước đó còn đang lặp đi lặp lại trong đầu vậy mà bây giờ lại xuất hiện ngay trước mặt hắn! Sự phát hiện này làm hắn theo bản năng cong cong khóe miệng, nhưng lại không chút nào tự ý thức được.

Cởi giày ra, Nhiễm Hiên Dương thả nhẹ bước chân đi tới, phát hiện tivi và đầu phát DVD vẫn đang mở, nhưng do thời gian dài không hoạt động nên chuyển về trạng thái bảo vệ màn hình*, trên bàn là một ly cà phê đã cạn đáy, không cần đoán Nhiễm Hiên Dương cũng biết, trong đầu phát chính là đĩa phim <Kẻ Điên>, cậu tám phần là vì muốn xem hết bộ phim nên mới tới.

Minh Vũ ngủ rất không thoải mái, quần áo cũng không cởi ra, tư thế không được tự nhiên, nhưng vẫn có thể ngủ say như chết, hẳn là do cậu quá mệt mỏi.

Động tác dịu dàng, Nhiễm Hiên Dương muốn đánh thức cậu để cậu lên lầu ngủ, nhưng khi vừa đến gần Minh Vũ, đôi mắt trước đó vẫn đang nhắm chặt lại đột nhiên mở ra, con ngươi đen láy xinh đẹp thẳng tắp nhìn chằm chằm Nhiễm Hiên Dương, sau đó lập tức cau mày.

"Đừng ngủ ở đây, sẽ không thoải mái, lên lầu ngủ đi." Nhiễm Hiên Dương cũng không biết âm thanh của mình lại có thể ôn nhu đến như vậy, Minh Vũ mới vừa nãy trừng mắt một cái, tim hắn trực tiếp run lên một chút, không biết là do bị dọa hay là bị mê hoặc, tần suất tim đập liền đột nhiên loạn nhịp.

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ