Chương 13

117 11 0
                                    

Editor : Lovely-Panda

Vài ngày sau, đạo diễn Nhiễm lại tiếp tục đến phố đèn đỏ chơi bời lêu lổng, không mảy may chú ý đến đám paparazzi đang mai phục ở khắp nơi, mặc sức phóng túng buông thả, thậm chí càng lúc càng táo tợn tặng đám phóng viên nằm vùng một màn trình diễn đã ghiền.

Còn Minh Vũ cũng không hề trốn tránh, không buồn đeo kính hay đội mũ, cứ như vậy quang minh chính đại đi vào bệnh viện tâm thần, rồi lưu lại trong đó suốt một ngày.

Thế là các phóng viên được khơi gợi khả năng tưởng tượng vô hạn, bắt đầu trắng trợn múa bút thêm mắm dặm muối. Ví như, Nhiễm Hiên Dương thật vô đạo đức, ngay đến Minh Vũ cũng bị anh ta nhuộm bẩn, chơi đùa rồi quất ngựa truy phong, tiếp tục trêu hoa ghẹo nguyệt, khiến Minh Vũ bị tổn thương nghiêm trọng, trong lúc nhất thời còn mắc thêm bệnh trầm cảm, bị tự kỷ, có khuynh hướng tự sát, bao nhiêu đau thương đều đổ hết lên người chàng siêu sao điện ảnh.

Quả thật công ty tuyệt đối không ngờ bộ phim còn chưa khởi động đã được chú ý đến trình độ này. Tuy hai người đều là nhãn hiệu của công ty, nên cuộc chiến lần này chắc chắn sẽ giành thắng lợi, nhưng bởi sự kiện ngoài ý muốn khiến chủ đề vốn đang nóng hổi càng giống một ngọn núi lửa tới thời kỳ hoạt động, bùng nổ mãnh liệt, thật sự không thể tin nổi.

Nhìn vụ tai tiếng chiếm trọn hai trang tạp chí, Hà tổng tức giận quơ chiếc điện thoại gọi cho ông chủ tòa soạn lớn tiếng cảnh báo: "Đúng vậy, lập tức dừng ngay trò chết tiệt này! Ngoài ra phải công khai giải thích rõ ràng trước công chúng!"

Thanh danh và tài lực của DF đủ để đứng đầu giới giải trí, bên truyền thông dù vô cùng luyến tiếc, nhưng vì cái mạng nhỏ nên không dám mạo hiểm nuốt miếng thịt tẩm độc này.

Bởi vậy chỉ qua một đêm, ngày hôm sau các tờ báo, tạp chí, trang tin tức đều tháo gỡ toàn bộ những ảnh chụp vất vả lắm mới có được, thay vào là một tin khẩn không mấy liên quan, đồng thời đăng vẻn vẹn đúng sáu chữ để giải thích về tin đồn tai tiếng của Nhiễm Hiên Dương và Minh Vũ ở vị trí bắt mắt nhất. Không hiểu sao nghe như giấu đầu lòi đuôi, chưa nói đến Nhiễm hiên Dương và Minh Vũ là ai, làm gì có người nào dùng loại đề tài này để tự lăng-xê chứ!?

Cũng may nhờ một lần phỏng vấn trực tiếp, ngôi sao thần tượng mới nổi Kỳ Hành cười nhạt nhướng đôi mày thanh tú, cặp mắt hoa đào câu nhân nhìn thẳng vào ống kính phóng điện: "Sao tôi lại không biết đạo diễn Nhiễm có khẩu vị tuyệt vời như vậy? Nếu chuyện đó là thật, tôi đã sớm bò lên giường anh ta rồi. . . . . ."

Lời phát biểu táo bạo không khỏi khiến người ta trật quai hàm, ngược lại giúp dẹp yên chuyện xì-căng-đan trước đó.

Nhưng mặc kệ cuối cùng việc này dùng hình thức nào để kết thúc thì trong thâm tâm những kẻ từng chú ý hay đang chú ý đều có quan điểm và ý nghĩ đen tối của riêng mình. Thế nên lại càng khiến sự mong đợi đối với bộ phim như cưỡi mây đạp gió, ngày càng thăng tiến.

Ánh đèn trong quán bar mờ tối ái muội, âm nhạc xập xình, đám người trên sàn nhảy vặn vẹo thân thể mang theo ham muốn, không ngừng quấn quýt va chạm, ngọn lửa dục vọng được châm đốt càng lúc càng mãnh liệt, triệt để điên cuồng giằng co cùng lý trí, hưởng thụ mỗi một khoảng khắc.

Tại khu vực salon dành cho khách VIP, Nhiễm Hiên Dương một tay ôm gọn chiếc eo nhỏ của một cô gái, tay còn lại kẹp điếu thuốc, ánh mắt xuyên qua làn sương khói chăm chú nhìn đám người kích động nhảy nhót không thèm tiết chế, cảm thụ tiếng nhạc ồn ào khiêu khích dục vọng, mặc cho ngón tay thon thả của mỹ nữ vuốt ve lồng ngực của mình.

Những ham muốn dung tục tầm thường.

Người trợ lý vô lực thở dài, triệt để coi thường ông chủ, bất đắc dĩ lắc đầu.

"Dù sao cũng chỉ là chuyện tai tiếng bình thường, có cần phải chán nản như vậy không? Công ty cũng đã ra tay ngăn lại rồi, cậu buồn bực cái gì?" Nhiễm Hiên Dương không biết từ khi nào đã rời khỏi cô gái, dùng ly rượu nâng cằm trợ lý nhà mình, mượn ánh đèn mờ tối để quan sát vành mắt đen thui của hắn, bất mãn chậc lưỡi: "Tại sao tôi không biết trợ lý lâu nay của mình lại vô năng như vậy chứ?"

Đã gặp qua nhiều kẻ lưu manh, nhưng chưa từng thấy ai thô bỉ lại hấp dẫn người khác như vậy, khó trách sau khi trò đùa dai bị phơi bày sẽ có kết quả như thế này. . . . . . Mặc dù bất kỳ ai quen Nhiễm Hiên Dương đều biết anh ta từ đầu đến chân là một kẻ dị tính luyến ái.

Người trợ lý luôn im lặng nói ít làm nhiều thối lui nửa bước, tránh móng vuốt yêu ma của ông chủ, đẩy đẩy cặp kính trên sống mũi, nhìn vị đạo diễn cười ngặt nghẻo sau khi xem phần tin tức giải trí nói: "Tin đồn vừa được phát tán khoảng mười phút bên tôi đã nhận được vô số lời mời từ các nam minh tinh, đàn ông muốn bò lên giường anh xem ra còn nhiều hơn phụ nữ. . . . . ." Nhớ tới những lời mời gọi úp úp mở mở, lần đầu tiên phải ứng phó loại tình huống này khiến dạ dày Ngô Tư rút gân. . . . . . quên luôn phải ăn cơm.

Nhướng mày, Nhiễm Hiên Dương tươi cười giống như đang xem kịch, trong đầu tựa hồ đang tưởng tượng bộ dáng của tay trợ lý đáng thương bị một đám đàn ông quấy nhiễu đến đau đầu nhức óc.

"Không chỉ vậy, các câu lạc bộ nam sắc hàng đầu cả nước đều gửi cho anh thẻ hội viên VIP. . . . . ." Có nơi trong ngày đã nhận được, có nơi thì liên tục gọi điện nhắc nhở hắn kiểm tra. . . . . . "Cuối cùng. . . . . . tôi bị trợ lý của Minh Vũ cầm dao gọt hoa quả kề cổ uy hiếp ngay trong văn phòng, anh ta đe dọa 'Nói tên vô lại nhà anh tránh xa Minh Vũ một chút, còn dám đụng vào cậu ấy, tôi sẽ cho hắn ăn dao đó'. . . . . ."

"Ồ?" Cuối cùng, vị đạo diễn nào đó không bao giờ mất đi tâm lý vui đùa nổi lên hứng thú: "Tên trợ lý kia là bạn thời đại học của cậu đúng không? Không ngờ hắn lại hận tôi như vậy. . . . . . Ha ha. . . . . ."

Lão đại, anh làm ơn xem lại cách đối nhân xử thế của mình một chút được không vậy?

"Nhưng tôi hơi lấy làm lạ tại sao hai ngày nay Minh Vũ đều chạy đến bệnh viện tâm thần? Chẳng lẽ cậu ta sớm đoán được tình hình phát triển nên cũng thuận theo kịch bản của họ?" Chuyện khác không nói, nhưng khả năng diễn xuất của Minh Vũ khắp thiên hạ ai cũng biết.

"Không phải đâu." Lần này Nhiễm Hiên Dương ngược lại trả lời rất nhanh: "So với tôi, cậu ta càng không để ý đến những kẻ không liên quan đến công việc."

Còn về nguyên nhân. . . . . . Nhiễm Hiên Dương nheo mắt giơ ly thủy tinh được trạm khắc tinh xảo lên cao, ngắm nhìn chất lỏng màu hổ phách lấp lánh chạm vào thành ly, cong khóe môi.

Bất quá người sắp chết cố giãy giụa cũng tốn công phí sức mà thôi.

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnWhere stories live. Discover now