Chương 62

84 7 2
                                    


Edit & Beta: Ngự Chi Tuyệt

Vài phút sau, Minh Vũ trở về phòng riêng, chẳng qua bộ điệu thì lại hoàn toàn biến thành một người khác. Nhìn Minh Vũ dùng nước vuốt tóc thành một mớ hỗn độn trước mắt, cổ áo mở rộng để lộ hơn phân nửa lồng ngực, trên mặt lộ ra nụ cười đểu, Nhiễm Hiên Dương cũng chỉ cau mày chứ không kinh ngạc.

Thân làm đạo diễn như hắn, đương nhiên hiểu rõ nhất là bản lĩnh diễn xuất của các diễn viên, huống hồ là vị ảnh đế này? Một tên hoa hoa công tử có thể làm khó cậu sao?

Ngồi xuống ghế sofa, Minh Vũ cầm một ly rượu lên, dùng đầu ngón tay vô cùng xinh đẹp nhẹ nhàng ma sát trêu đùa vành ly thủy tinh, sau đó cậu đặt ly rượu bên khóe môi, tận lực đưa đầu lưỡi ra, khẽ liếm dọc theo ly, rồi mới một ngụm uống hết chất lỏng màu hổ phách trong ly.

"Không cảm thấy quá huênh hoang sao?" Nhiễm Hiên Dương vẫn như cũ không đồng ý với việc cậu đi ra mạo hiểm, mặc dù cũng không phải chuyện gì nghiêm trọng lắm, nhiều nhất cũng chỉ ở sàn nhảy chen chúc uốn éo mấy cái, trêu đùa vài mỹ nữ mà thôi. Nhưng một khi bị đoán được thân phận, vậy sẽ rất phiền toái, fan cuồng hắn đã gặp qua nhiều, đừng nói Minh Vũ, lần trước tiểu tử Kỳ Hoành kia sau khi vô tình bị lộ, thiếu chút nữa đã gây nên một sự kiện giẫm đạp...

Vẫn như cũ giữ nụ cười như có như không, khóe mắt Minh Vũ cong cong, hoàn hảo giấu đi đồng tử đen nhánh của mình, cậu đặt ly rượu xuống, liếc mắt nhìn người đàn ông không ủng hộ mình đi ra ngoài chơi kia, "Họ không biết, không có ai tin em sẽ đến quán bar cả, trong tiềm thức đều tự mình hoàn toàn bác bỏ khả năng sẽ gặp phải Minh Vũ ở quán bar, họ cho rằng em chẳng qua là một soái ca dáng dấp rất giống Minh Vũ thôi."

Nói như vậy, cũng coi như không có sơ hở, huống chi với dáng vẻ phóng túng của Minh Vũ bây giờ, quả thực rất khó để đánh đồng cậu với hình ảnh tuyên truyền bên ngoài.

"Yên tâm đi, em đi một lát sẽ trở lại." Minh Vũ cầm ly rượu đi tới trước mặt Nhiễm Hiên Dương, rồi kề sát vào hôn lên khóe môi hắn. Vẫn là cái điệu bộ kia, khóe môi nhếch lên, đầu lưỡi chủ động cám dỗ, đốt lửa xong lại nhanh chóng rời đi...

Đầu lưỡi chỉ lướt qua môi hắn như một nụ hôn nhẹ, nhưng lại có thể mang đến cảm giác như điện giật thế này, Nhiễm Hiên Dương giương mắt nhìn đôi mắt cong cong của người yêu, lúc cậu đang rời đi thì kéo cổ tay của cậu lại, là cứng rắn mà kéo trở lại, bù đắp cho nụ hôn nửa vời lúc nãy.

Sâu đậm mà hôn lưỡi, xâm nhập khoang miệng lẫn nhau, hôn đến khi đến cả hai đều sắp nghẹt thở mới quyến luyến không rời mà tách ra. Không thể phủ nhận, bất ngờ hôn môi như vậy, không có cảm giác quen thuộc như trong tưởng tượng, nụ hôn này hoàn toàn xa lạ, giống như Nhiễm Hiên Dương đang hôn một người đàn ông khác vậy.

"Hoạt động ở B2 thôi, không cho phép rời khỏi tầm mắt của anh, không cho phép hôn môi những người đàn bà kia..." Nhiễm Hiên Dương có hơi kích động, nhìn sắc mặt Minh Vũ cũng đồng dạng đỏ ửng mà lộ ra vẻ kinh ngạc, hắn lại có chút sợ hãi không nói được.

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương Tiễnحيث تعيش القصص. اكتشف الآن