Chương 69

49 6 0
                                    

Edit & Beta: Ngự Chi Tuyệt

Mặc dù những bình luận về Kẻ Điên đều không tốt, nhưng các buổi fan meeting tuyên truyền cho bộ phim vẫn luôn đông nghịt người hâm mộ, chỉ là, trọng tâm khi đặt câu hỏi của các fan không còn là về bộ phim nữa, mà lại liên quan tới một vài chuyện riêng của hai người nhiều hơn.

Thậm chí còn xảy ra tình huống sau khi kết thúc buổi phỏng vấn Nhiễm Hiên Dương và Minh Vũ, thì hầu hết mọi người cũng rời khỏi rạp chiếu phim luôn, không hề ngó ngàng gì tới Kẻ Điên.

Vì vậy vào một buổi fan meeting nào đó Nhiễm Hiên Dương đã nổi giận.

Khi liên tục bị hỏi tới mấy chuyện riêng tư thay vì được hỏi về bộ phim, Nhiễm Hiên Dương cũng không tính là bất ngờ mà bùng nổ.

Nếu để bạn nhỏ Ngô Tư miêu tả lại tình huống lúc đó thì có thể tóm tắt đơn giản là, người hâm mộ rất kích động, Nhiễm Hiên Dương rất tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng. Vốn chính là muốn gửi lời cảm ơn đến các fan hâm mộ, các anh chị em bạn bè đã ủng hộ công ty DF suốt mười năm qua, kết quả lại biến thành Nhiễm Hiên Dương chửi ầm lên, khiến fan hâm mộ khóc bù lu bù loa hết cả lên, thật là một cảnh tượng làm người ta cười iar mà.

Lúc hắn lần nữa phất tay áo rời đi, Ngô Tư đỡ trán, anh ra hiệu với MC hiện trường nói mình sẽ đuổi theo hắn. Người hâm mộ vẫn tiếp tục la hét, xem chừng là vô cùng u mê Nhiễm Hiên Dương, hoàn toàn không hề bị dáng vẻ nổi giận của thần tượng hù sợ, ngược lại bởi vì làm thần tượng bỏ đi mà vô cùng thương tâm.

Minh Vũ thì ước chừng chậm một phút mới ý thức được sự việc, cậu đẩy nhẹ Kinh Mạch bên cạnh, hỏi một câu đã xảy ra chuyện gì? Anh ấy đâu rồi?

Gần đây thời gian Minh Vũ ngẩn người càng ngày càng dài, đôi khi chỉ ngẩn ngơ một cái thì liền tiến vào trạng thái vô thức hơn nửa ngày, ngoại trừ ngẩn người, cậu còn xuất hiện rất nhiều tình trạng quái dị khác, Kinh Mạch muốn nhắc nhở cậu chú ý, lại bị Nhiễm Hiên Dương ngăn cản, nói đại khái là do liên quan đến vở kịch sân khấu kia, đừng nên quấy rầy cậu.

"Cái này... Không có gì, anh ta đi vệ sinh thôi." MC tại hiện trường liều mạng đóng kịch câm, Kinh Mạch vẫn là hiểu rõ ý tứ của y. Sự khó xử của y ai nấy đều thấy được, một người đã đi rồi, nếu như đi thêm một người nữa, thì làm sao y có thể đứng trên sân khấu này được nữa.

Ồ một tiếng, Minh Vũ tiếp tục rơi vào trạng thái ngẩn người.

Nhìn Minh Vũ không ý thức được điều gì, tất cả mọi người đều thở phào nhẹ nhõm, tính cách lãnh đạm của cậu ai cũng biết, vì vậy không cần lên tiếng, chỉ cần người ở lại là được, coi như là cho người hâm mộ chút mặt mũi. Có thể nhìn thấy thần tượng của mình ở khoảng cách gần, riêng việc này đã đủ khiến bọn họ hưng phấn, không có ai chờ mong Minh Vũ sẽ tiếp nhận loại phỏng vấn không thiết thực này.

Nhưng đây cũng chỉ là một đoạn nhạc đệm, không có ai để ở trong lòng cả, thậm chí còn vì Minh Vũ ngây ngốc mà vỗ tay ăn mừng, nếu như cậu bình thường thì có lẽ đã sớm cùng người nào đó bỏ đi rồi, sao có thể còn ở lại hiện trường chịu tội chứ?

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnWhere stories live. Discover now