Chương 41

144 13 0
                                    


Editor: Ngự Chi Tuyệt

Beta: Đông Vân Triều

Nhiễm Hiên Dương quang minh chính đại cùng Minh Vũ xuất hiện ở công ty, trong nháy mắt liền kéo ra một đống khiếp sợ, tổ biên tập hậu kỳ thậm chí còn có người không sợ chết huýt sáo một cái, nhưng họ nhiều lắm cũng chỉ biểu hiện đến vậy thôi, vốn đều là anh em nhiều năm cùng Nhiễm Hiên Dương xây dựng thiên hạ, với lại đều làm kỹ thuật, cũng không ai thích đi bát quái chuyện người khác.

Hơn nữa, chuyện giữa hai người họ, căn bản cũng không phải là tin tức to tát gì, muốn đăng báo liền có tai to mặt bự đến áp chế, muốn tạo thành tin đồn, còn ai không biết quan hệ của bọn họ nữa chứ?

Kết quả là, một nhóm người sau khi tùy ý đùa giỡn vài câu, liền vùi đầu đi biên tập hậu kỳ. Minh Vũ vốn không giỏi giao thiệp, cũng chưa chuẩn bị phải giao tiếp với mọi người, nên khi người khác chào hỏi cậu cũng làm như không biết, chỉ đơn giản tìm một chỗ ngồi xuống, nhìn Nhiễm Hiên Dương cùng đội ngũ có thể nói đứng đầu cả nước của hắn bắt đầu làm việc.

Lúc ở phòng Nhiễm Hiên Dương thấy đoạn phim hắn biên tập chơi, không chút nào gọi là sáng tạo, mặc dù sau khi hắn mở lên, đoạn phim đó ngoại trừ để rửa nhục với cậu thế nhưng còn thật sự phi phàm. Chỉ là, sau đó Minh Vũ nhờ Kinh Mạch mang về một vài bộ phim của hắn, hầu như đều xem qua tất cả một lần, lúc đầu đúng là không tin tưởng muốn chứng thực lại thực lực của vị đạo diễn này một chút, đến lúc sau, thì hoàn toàn không kiềm chế được.

Nhiễm Hiên Dương là đạo diễn thế hệ mới, nổi lên gần đây, cho nên lúc Minh Vũ ở đoàn kịch học tập cũng chưa có tác phẩm của hắn, nhưng hắn cũng không phải là người mới không có chút kinh nghiệm nào, chỉ là những năm đầu quay chụp, thay vì nói là làm điện ảnh còn không bằng nói là sở thích cá nhân.

Hắn luôn nhìn vấn đề bằng một góc độ khác, cách tìm tòi nghiên cứu cũng khác so với người bình thường. Hắn tuy chưa từng học qua một lớp điện ảnh nào nhưng những tác phẩm trước của hắn ngẫm lại cũng không đến nỗi không lên đài được. Nhưng nếu cẩn thận nghiên cứu sẽ phát hiện mỗi một đoạn phim ngắn đều là một dạng thủ pháp nghệ thuật, nói cách khác là một loại trải nghiệm cho thị giác. Từng thước phim đều được Nhiễm Hiên Dương xử lý rất tốt. Nếu muốn bàn về điểm yếu của phim, bạn sẽ chỉ có thể thấy ưu điểm của bộ phim mà không còn nhớ đến khuyết điểm của nó nữa.

Cho nên mới nói, yêu quái cũng tốt, thiên tài cũng được, có thể khiến công ty DF cứ như vậy nuôi hắn trong suốt ba năm, dù đã đuổi rất nhiều đạo diễn khác nhau nhưng vẫn giữ lại một người tính tình vừa quái đảng như hắn, lại vừa không mang lại lợi nhuận kinh tế. Từ điểm này có thể thấy, người này nhất định có thực lực và triển vọng.

Mấy năm gần đây Nhiễm Hiên Dương nổi lên cực nhanh, mỗi một bộ phim chỉ cần là hắn quay, sản phẩm sau khi hoàn thành liền tuyệt đối sẽ được giới chuyên môn ca ngợi lên tới trời, liên tục đạt được giải thưởng đạo diễn xuất sắc nhất tại các liên hoan phim.

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora