Chương 36 (H)

249 13 0
                                    


Editor : Ngự Chi Tuyệt

Beta: Đông Vân Triều

Muốn hỏi  kinh nghiệm làm tình của Minh Vũ, cậu ấy có thể trả lời bạn, vì một bộ phim lớn nào đó, cậu cùng nữ chính ở trước ống kính, mây mưa thất thường suốt gần mười mấy hai mươi phút, thậm chí cuối cùng trong lúc quay thì hưng phấn bắn tinh ở bên ngoài cơ thể nữ chính.

Nhưng lần đó, đúng là mình chủ động, hơn nữa chẳng qua chỉ là diễn xuất.

Còn muốn hỏi kinh nghiệm làm tình của Nhiễm Hiên Dương, hắn sẽ rất khiêm tốn nói, mặc dù đếm không hết số nữ nhân cùng hắn phát sinh quan hệ, nhưng cho tới bây giờ chưa từng làm tình với nam nhân, cho nên đây là đầu tiên của hắn.

Nhưng, chưa từng ăn qua thịt heo cũng không có nghĩa chưa từng thấy heo chạy đi?! Huống chi, đạo diễn Nhiễm của chúng ta đã từng vì một bộ phim đồng tính duy mỹ, nghiên cứu GV mất ba buổi tối, đương nhiên phải tìm được cảm giác tình dục thăng hoa đó.

Cho nên, thực tế thì, Minh Vũ bị Nhiễm Hiên Dương kinh nghiệm lão luyện làm cho thở hồng hộc, rên tới ưm ưm a a.

Tiếng rên rỉ bị ngắt quãng, đầu lưỡi Nhiễm Hiên Dương nóng bỏng dò vào, cướp đoạt nơi thuộc về hắn, nụ hôn không cứng ngắc giống lúc đầu nữa, bây giờ Minh Vũ sẽ hôn đáp lại, thân thể theo bản năng tự tìm kiếm khoái cảm.

Tay Nhiễm Hiên Dương đã hoàn toàn chui vào bên trong áo choàng tắm của Minh Vũ, vuốt ve eo nhỏ mịn màng của cậu, cũng không nghĩ tới eo đàn ông cũng sẽ nhỏ hết sức như vậy, nga, nói như vậy không đúng, phải nói là Minh Vũ gầy gò nên thân thể không có một chút thịt dư, thật giống như ẩn chứa sức hút, chiếm giữ ngón tay chạm vào nó, làm chủ nhân ngón tay càng không thể kiềm chế thêm được nữa.

Miệng lưỡi từ từ lướt xuống, khẽ hôn lên yết hầu một cái, sau đó lập tức đi tới nơi xương quai xanh mê người, đầu lưỡi dẫn đầu liếm qua, tiếp theo răng nhọn nhẹ nhàng cắn cắn, trong nháy mắt da thịt trắng nõn của Minh Vũ lập tức đỏ hồng.

Một tay chống đỡ eo Minh Vũ, một tay khác từ từ luồn xuống phía dưới eo tìm kiếm, không nhắm thẳng tới trung tâm dục vọng, mà là sờ lên đôi chân nuột nà trắng nõn, một tấc một tấc lại khẽ vuốt lên, tốc độ rất chậm, lực độ vừa đủ, tần số như nhau, hô hấp của Minh Vũ càng trở nên nặng nề. Nơi đó đã hoàn toàn cương lên dù không có chạm đến, cũng đã hưng phấn đến không thể kiềm chế, ở giữa không khí mà càng lúc càng run rẩy kịch liệt, bàn tay Nhiễm Hiên Dương thật vất vả bọc lại nơi căng đầy dục vọng kia, lại đột nhiên bị Minh Vũ bắt được cổ tay.

"Đừng..." Muốn nâng thân thể lên, nhưng vì trên người còn bị một người đè, cuối cùng chỉ có thể từ bỏ, ánh mắt Minh Vũ cố gắng muốn tập trung, nhưng vẫn là tan rã đến lợi hại, ngón tay lạnh như băng, không nặng không nhẹ phủ lên trên cổ tay Nhiễm Hiên Duơng.

Không kiềm được khẽ cong khóe miệng, Nhiễm Hiên Dương cảm thấy người dưới thân cực kỳ đáng yêu, nào có ai lúc sắp quan hệ tới nơi mới hô ngừng? Dạo đầu lâu như vậy, cậu rõ ràng biết cái tay kia rờ chỗ nào, mục tiêu ở đâu, đích đến là gì lại không cản, chẳng lẽ không phải đang mong đợi cái gì sao? Hiện vào lúc này lại kêu dừng, chính là dục cự còn nghênh đi.

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnWhere stories live. Discover now