Chương 32

123 12 1
                                    


Editor : Ngự Chi Tuyệt

Beta: Đông Vân Triều

Mặc dù bề ngoài nói như chém đinh chặt sắt, nhưng cân nhắc nặng nhẹ, cùng với theo nhiếp ảnh gia bên kia xem qua mấy đoạn sau khi biên tập, trong nháy mắt Nhiễm Hiên Dương vẫn xuất hiện tia hy vọng đối với nữ chính bị mình mắng tới cẩu huyết lâm đầu*.

Cùng Ngô Tư tùy ý phân phối một câu, để anh ta nghĩ biện pháp khiến nữ chính trong vòng ba ngày xuất hiện trước mặt mình, hắn phất tay áo, tiêu dao sung sướng rời đi.

Nữ chính cơ hồ không gặp trở ngại gì khóc suốt cả ngày, cặp mắt sưng đỏ, nhưng cuối cùng vẫn nghe theo sự sắp xếp của người đại diện, cùng Ngô Tư gặp mặt. Cô ta thật không sai, chẳng qua là đối mặt với Minh Vũ như vậy, liền giống như trúng độc, căn bản không biết nên phản ứng thế nào, lời thoại ra sao đã sớm bị ném tới bên ngoài chín tầng mây.

Loại phản ứng đỏ mặt theo bản năng này, cũng không phải là mình cưỡng ép khắc chế liền có thể khắc chế được chứ? Nữ chính đáng thương mặc dù biết kỹ năng diễn xuất của mình còn chưa tốt, nhưng rốt cuộc cũng là viên thượng minh châu người khác nâng niu trong lòng bàn tay, Nhiễm Hiên Dương cũng không cần phải đem người mắng thành như vậy đi.

Ngô Tư lạnh lùng nhìn mỹ nhân vẫn còn khóc thút thít, không lộ ra một tia đồng tình nào, thật ra thì trong lòng còn đang cảm thán, đàn bà quả nhiên phiền toái. Nghĩ lại lúc đó, Kỳ Hoành thế nhưng lại bỏ qua gương mặt xinh đẹp đầy vết đỏ tím, hậu quả của việc bị Nhiễm yêu nghiệt đánh cho một trận lúc nửa đêm, hai người choàng vai tâm sự uống hết nửa hòm rượu vang.

Lặng lẽ cầm một chồng văn kiện đặt trước mặt nữ chính, Ngô Tư theo thói quen đẩy mắt kính trên sống mũi, dùng âm thanh máy móc đem chi phí hủy hợp đồng nói một tràng, khống chế tuyệt đối tốc độ nói chuyện, nếu như nói Nhiễm Hiên Dương cường thế ở khí tràng của hắn, lời nói mang theo chút cưỡng từ đoạt lý* , thì Ngô Tư chính là để đối phương tự rơi vào bẫy, từ từ tự mình đi lạc, cũng coi là thủ pháp của luật sư chính thống. Không uổng phí công sức suốt ba năm học luật của anh ta.

Nữ chính đã hoàn toàn nghe đến sửng sốt, ngây ngốc nhìn giấy trắng mực đen, nghe người nào đó nói hậu quả càng lúc càng nghiêm trọng, sắc mặt trắng bệch, nào còn có tâm tình khóc lóc, chỉ cảm thấy tương lai của mình hoàn toàn bị phá hủy.

Ngay tại lúc này, âm thanh máy móc quay về, lại quanh co một chút, bắt đầu tiến công từ phía ngược lại.

Có rất ít diễn viên có thể diễn xong cả bộ phim của Nhiễm Hiên Dương, diễn viên được hắn thừa nhận lại càng ít hơn. Nữ chính diễn cùng với Minh Vũ cũng không nhiều, có thể được công chúng công nhận xứng với cậu ấy lại càng ít ỏi. Người có thể cùng hai đại siêu sao hợp tác, cũng có thể đồng thời được công chúng thừa nhận, cũng chỉ có một mình cô ta.

Sau khi xác nhận nữ chính đem câu cuối cùng nghe vào, Ngô Tư liền cáo từ.

Ngày tiếp theo, nữ chính tinh thần lấp lánh xuất hiện trước mặt Nhiễm Hiên Dương, không nói hai lời, đầy tiêu chuẩn cúi người chín mươi độ, sau đó nở nụ cười nói xin lỗi, hai ngày trước đã làm ngài thất vọng, tuyệt đối sẽ không có sau này.

Nhìn nữ chính, Nhiễm Hiên Dương không chút nào kinh ngạc, chẳng qua là gật đầu một cái, gọi những người khác bắt đầu làm việc, tầm mắt vô tình nhìn về phía Minh Vũ, cơ hồ theo bản dừng lại, chưa kịp phản ứng, Minh Vũ đã nhẹ nhàng cười với hắn, rồi dời tầm mắt đi vào phòng hóa trang.

Sau khi dị thường thuận lợi chụp xong, cơ hồ có thể nói là bách chiến bách thắng, không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Một mặt nữ chính trờ về đột nhiên lĩnh ngộ, hăng hái cố gắng diễn tốt, một mặt cũng bởi vì Minh Vũ cố ý tránh cho hai nhân vật nam và nữ chính phải diễn mặt đối mặt trực tiếp. Nhìn thấu sự nhượng bộ của Minh Vũ, Nhiễm Hiên Dương cũng rất phối hợp vừa vặn sửa lại mấy cảnh, căn bản không ảnh hưởng tới sự hoàn mỹ ban đầu của kịch bản, chỉnh sửa tới hoàn hảo nhất.

Trong cảnh cuối cùng, gió xuân thổi qua, vạn vật tái sinh, <Kẻ Điên> ở dưới bóng mặt trời từ từ cứng ngắc, sinh mạng dần dần trôi qua, càng thêm cô độc mờ mịt. Dưới ánh mặt trời, đại tiểu thư lẫn ở trong đám đông vui đùa, khiêu vũ, căn bản quên mất những ngày trước, lúc khắc cốt ghi tâm mà hứa hẹn theo đuổi <Kẻ Điên>.

Ống kính cuối cùng hạ màn, chuyển cảnh đến một đám chim bồ câu trắng đang ở xung quanh thi thể của <Kẻ Điên> mà quanh quẩn, lưu luyến không rời... Bầu trời bắt đầu rơi đầy hoa giấy... Từ từ phóng đại... Đó là một bức tranh phác họa một người vừa ngốc vừa đáng thương... Mỗi con chim bồ câu đều là một sinh mạng tràn đầy xinh đẹp... Một cảnh cuối cùng...

Một người lẳng lặng ngồi bên bệ cửa sổ, đắm chìm dưới ánh mặt trời đang mỉm cười với mình ── Đại tiểu thư.

Thuận lợi quay xong, Nhiễm Hiên Dương cũng khó miễn kích động, trực tiếp xông vào đám người, đồng thời ôm lấy cả hai nhân vật chính, kích động tưởng tượng những hình ảnh lẻ tẻ này sẽ ghép lại thành một tác phẩm hoàn mỹ... 

Đặc biệt là nhân vật do Minh Vũ thủ vai với tâm hồn mờ mit, cõi lòng như đã chết, nổi bật vô cùng. Cùng hình tượng <Kẻ Điên> ban đầu hoàn toàn bất đồng, <Kẻ Điên> khi đó sẽ khiến người xem vô cùng chán ghét, mà một màn kia, cùng là một người bẩn thỉu, cùng ở đường phố, nhưng lại để lại cho mỗi người một cảm xúc khác nhau, kẻ sau thì lại làm mọi người phải rơi nước mắt, chỉ muốn ôm hắn vào lòng, muốn cho hắn yêu thương ấm áp.

Nhiễm Hiên Dương càng nghĩ càng không tránh khỏi xúc động, đầu óc nóng lên một trận, nhìn người đàn ông vẫn luôn mỉm cười với mình cúi đầu xuống, từ từ nhích tới, lúc trán sắp gần kề, thì chợt tỉnh, quay đầu hung hăng đụng phải môi nữ chính.

--------------------------------------------------------------

Chú thích:

*Cẩu huyết lâm đầu: mắng té tát, mắng xối xả

*Cưỡng từ đoạt lý: giống câu già mồm át lẽ phải, cả vú lấp miệng em bên mình

-------------------------------------------------------------

Tác giả muốn nói...

Rải hoa...

Trước chúc mừng một chút <Kẻ điên> cuối cùng cũng quay xong... Oa ha ha... Mọi người đều khổ cực a...

Tiếp theo nha... Dĩ nhiên muốn nói có phải mọi người cũng phải chờ đợi tình tiết tới khô miệng khô lưỡi(!?)... Oa ha ha... Cuối cùng cũng muốn chân chính nấu thành cơm!!!! Hưng phấn ING...

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ