Chương 56

121 9 0
                                    

Editor: Ngự Chi Tuyệt

Beta: Taeswine, Bụng Mỡ Mềm Mềm

Sau khi cơn giận qua đi, Nhiễm Hiên Dương lập tức bình tĩnh lại, gọi điện thoại cho Hà tổng, hắn không hề có bất kỳ ý muốn che giấu nào, dứt khoát nói thẳng mình không đồng ý để Minh Vũ tiếp nhận vở kịch sân khấu kia, hơn nữa còn bày tỏ hắn vô cùng tức giận đối với việc cậu muốn bội ước, quyết định không tham gia tuyên truyền cho <Kẻ Điên>, đây xem như là sự sỉ nhục đối với mình và <Kẻ Điên>.

Lời nói hết sức cương quyết, ý tứ cũng rất thẳng thắn, Hà tổng thậm chí còn nghĩ nếu lấy cứng đối cứng thì không chừng Nhiễm Hiên Dương sẽ không để ý đến lợi ích chung của công ty mà trực tiếp kiện Minh Vũ ra tòa, yêu cầu cậu bồi thường do bội ước. Nhưng ông ta không nghĩ tới, đây cũng không phải là kết quả xấu nhất.

Mềm dẻo thuyết phục nửa ngày, không ngừng nói với Nhiễm Hiên Dương rằng Minh Vũ không phải có ý này, thật ra chỉ vì đụng lịch làm việc nên không thể không từ bỏ việc tuyên truyền cho <Kẻ Điên>, phía công ty cũng đang cố gắng khuyên Minh Vũ, mong cậu ấy ít ra có thể tham gia tuyên truyền ở một vài thành phố chứ không phải là từ chối tất cả. Ngoài ra còn nói rõ, không phải Minh Vũ cố ý nhắm vào ai cả, mà cậu đối với người khác đều như vậy, nếu như hôm nay là tuyên truyền cho phim của Charlie mà lại đụng lịch tuyên truyền cho chương trình khác trong ngày, cậu ấy cũng sẽ không nói hai lời dứt khoát từ chối, ngoại trừ quay phim, các sự kiện nhiều người cậu đều không thích lắm

Hà tổng nói khô cả họng, trong lòng thầm nghĩ, hai người này một khắc trước còn ân ân ái ái, làm thế nào một khắc sau lập tức giương cung bạt kiếm như vậy, châm chọc lẫn nhau không nói, còn liên lụy tới những người xung quanh luôn, lúc nghe Minh Vũ trong chớp mắt quyết định đến sân khấu kịch diễn, mình còn tưởng quyết định này là cùng Nhiễm Hiên Dưng ở trên giường thương lượng qua, hắn cũng đã đồng ý, lại không ngờ tới a... Vỗ trán.

Thật ra thì khi nghe được câu Minh Vũ không cố ý nhắm vào ai cả, cậu ấy đối với bất kỳ người nào cũng đều như vậy, Nhiễm Hiên Dương đã hoàn toàn xù lông.

"Đối với những người khác thế nào là chuyện của cậu ấy, đối với tôi và bộ phim, thái độ qua loa lấy lệ này của cậu ấy là không thể chấp nhận được, nếu đã không coi trọng như vậy thì chi bằng dứt khoát vứt bỏ, Nhiễm Hiên Dương tôi không để ý lại hủy bỏ một tác phẩm, nếu cậu ấy cứ kiên quyết không chịu tham gia hoạt động tuyên truyền phim sắp tới thì trực tiếp lấy bộ phim xuống khỏi kệ, lão tử không chiếu nữa!" Nói xong, cúp điện thoại cái rụp.

Cúp điện thoại, Ngô Tư thần giao cách cảm đưa cho hắn thời gian công diễn của sân khấu kịch. Mặc dù Nhiễm Hiên Dương là một đạo diễn có cảm xúc thay đổi thất thường, nhưng không thể phủ nhận hắn tuyệt đối cũng là một người đàn ông lý trí.

Chính vì vậy, hắn nổi tiếng là dám nói dám làm, mọi người xung quanh đều biết rõ, không một ai dám xem lời hắn nói như trò đùa.

Nói với Ngô Tư một câu, về sau chuyện công ty bên này đều giao cho anh ta. Đối phương lập tức gật đầu một cái rồi rời khỏi phòng làm việc.

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnWhere stories live. Discover now