Chương 33

124 14 2
                                    

Editor: Đông Vân Triều

Beta: Ngự Chi Tuyệt


Chạm môi nhau xong xuôi, đương sự một Minh Vũ chỉ khép hờ mắt, đương sự hai nữ chính trong nháy mắt mặt đỏ hết lên còn Nhiễm Hiên Dương cố kích động không nên có.

Loại chuyện này cũng không phải lần đầu phát sinh. Nhiễm Hiên Dương thường ra vào chỗ như nào, mọi người đều biết, nữ chính còn vì vậy âm thầm cho là mình cuối cùng cũng được vị đạo diễn này đồng ý, cao hứng một lúc lâu. Minh Vũ cũng rất nhanh khôi phục trạng thái bình thường, chỉ có mỗi Nhiễm Hiên Dương trong lòng buồn rầu, mặt phi thường táo bón.

Không phải hoảng, cũng không phải không dám thừa nhận hoặc là sợ cái gì, Nhiễm Hiên Dương chẳng qua trong nháy mắt không thể tin được, mình lại có cảm giác với tiểu tử kia thật, chẳng lẽ là họa do nước đá mà ra?! Mãnh liệt đổi chiều tính hướng của hắn? Aaaaaaaa thì ra hắn là M aaaaaaaaaaa!

Khổ não mất mấy giờ, Nhiễm đạo diễn vĩ đại của chúng ta có một tinh thần không ngại gian khó để tìm tòi chân tướng thực hành phương pháp trực tiếp nhất: quang minh chính đại đi tới GAY bar, tiền nhiều như nước chỉ đích danh nam khôi đầu bảng MB.

Cách ông chủ quá bar nhìn hắn, nhìn thế nào cũng thấy hắn giống một miếng thịt béo bở thượng hạng, thiếu điều chảy cả nước dãi.

Nam khôi MB có eo nhỏ, mắt mị hoặc, dáng dấp không có phong thái của phụ nữ mà trở nên ẻo lả, ngược lại giơ tay nhấc chân đều tràn đầy cám dỗ, không khiến người khác chán ghét chút nào. Y tựa hồ nhìn thấu Nhiễm Hiên Dương đang do dự, cũng không giống đại ác lang mà nhào qua, mà đơn giản ngồi bên mép giường, đốt một điếu thuốc, rồi từ từ ngước mắt lên, lông mi dài xòe ra, trong lạnh lùng mang chút khiêu khích, từ từ mở miệng, "Tiên sinh, thật xin lỗi, tôi chỉ bán thân không bán nghệ. Cần người hầu chuyện mời xuống lầu quẹo trái..."

Nhiễm Hiên Dương cũng coi như là lần đầu tiên bị người khác xem thường, khóe miệng co giật, mắt cũng trở nên lạnh lẽo. Chớp mắt hắn đã cởi xong quần áo vứt xuống sàn, trần truồng đi tới chỗ MB, dáng vẻ hệt như chuẩn bị lâm trận chứ không phải ân ái thông thường.

Ôm, hôn môi, vuốt ve, đùa bỡn... một loạt động tác dạo đầu hắn đều dùng qua. Không thể không thừa nhận, Nhiễm Hiên Dương cực kì lợi hại, không chỉ phụ nữ dưới thân hắn muốn ngừng mà không được, ngay cả MB thân chinh bách chiến cũng bị hắn làm cho khí tức không yên, cả người nóng ran, hạ thể căng cứng trước bụng Nhiễm Hiên Dương. Đáng tiếc vô luận đối phương làm thế nào, Tiểu Dương vẫn không chịu dậy.

"Đại ca, anh đang đùa tôi sao?" MB liếc mắt tràn đầy sắc dục nhìn người đàn ông, thanh âm mềm nhũn.

Cuối cùng MB vẫn bị đuổi ra ngoài, à, không đúng, là y tự đi ra ngoài, còn cầm theo một khoản tiền gấp đôi giá đã định, nói hắn không thể thỏa mãn, còn không bằng tự tìm người làm một lần, tiền kia cũng không phải y trả, y còn lo cái gì. Y căn bản cũng không có tâm tư quản Nhiễm Hiên Dương vung tiền thế nào, cứ cầm là được.

Hơi hạ mắt, MB nhìn vị khách kì quái này thật sâu một cái rồi cong môi tự giác đi ra ngoài.

Đến đây hắn đã hoàn toàn xác nhận mình không bình thường, chỉ vì một cốc nước đá mà đâm đầu vào gay bar, thậm chí còn hào phóng nhận lời mời đến tiệc mừng "Kẻ điên" chính thức đóng máy. Nếu là trước kia hắn chẳng dư hơi mà đến ba cái nơi vớ vẩn này, nhưng lần này là ngoại lệ, vì người tiếp theo nhận lời mời mà đến, chính là Minh Vũ. Nhiễm Hiên Dương len lén liếc nhìn người ấy ở góc đằng xa, vẫn không thể nào nhịn được tim hơi tê tê, xem ra không phải vấn đề về tính hướng, thuần túy là cốc nước đá kia quá mức kích thích, nên hắn sợ?

Tiệc ăn mừng không khác gì sàn nhảy, công ty tựa hồ muốn dùng tiền cho bọn họ xả hơi một hôm hiếm thấy. Hiếm thấy hơn nữa là hai vị đại boss còn hòa hợp ngồi chung một bàn, mọi người đều là người thông minh, ai sẽ bỏ qua cơ hội như vậy, lập tức một đường gạt ba tướng chém sáu tướng, nhân danh chúc mừng mà oanh tạc...

Tâm tình Nhiễm Hiên Dương vốn không tệ, cùng bọn họ vui đùa một chút cũng không sao. Chẳng qua là không nghĩ tới, gà mẹ Kinh Mạch lại hông thấy đến, để gà con Minh Vũ một mình ứng đối với đám diều hâu kia. Cậu không biết cách từ chối, cứng rắn bị người ta mời uống mấy ly rượu, gương mặt trắng nõn lập tức xuất hiện một tia đỏ ửng.

Nhiễm Hiên Dương kích động, mà kích động là ma quỷ, đưa ly rượu ra trước mặt Minh Vũ cản lại những người mời rượu. Ai cũng cười mập mờ, ngầm cho phép hắn thay Minh Vũ uống mấy ly.

Mấy tiếng sau, Minh Vũ đã ngả say, mềm nhũn dựa vào Nhiễm Hiên Dương cố gắng tìm phương hướng. Nhiễm Hiên Dương thật ra cũng không khá hơn chút nào, mặc dù hắn ngàn ly không say, nhưng một ngàn lẻ một ly chắc chắn sẽ say. Hắn đau đầu, chân bước không vững nhưng lại luôn nhớ phải ôm ngang hông Minh Vũ để cậu không ngã đập mặt xuống đất.

Một nhân viên bước tới mặt đầy tươi cười mờ ám đưa cho Nhiễm Hiên Dương một tấm thẻ phòng, nói cái gì mà công ty đã ghi nhận công lao của hai vị, hôm nay đã vất vả rồi, mời hai vị nghỉ ngơi cho khỏe.

Nhiễm Hiên Dương nhìn trời đất quay cuồng căn bản không chú ý tới chỉ có một thẻ phòng, người nọ cười quỷ dị cũng không thấy. Nói nhảm, say thành như vậy có thể nhìn được rõ ràng hai lỗ mũi một con mắt đã là phi thường biết không, còn trông mong hắn nhìn thấy được biểu tình sao?!

Tùy tiện ừ một tiếng, nhận lấy thẻ phòng rồi ôm Minh Vũ đang mơ mơ màng màng lên tầng.

-------------------------------------------------------------------------------------

Chuyên mục: Hôm nay tác giả nói gì?

Oa ha ha ha...

Đạo diễn Nhiễm a, tiểu tử ngươi cuối cùng cũng mở mang trí tuệ rồi! ? Hay là để ý Minh Vũ quá đi chứ ? Thật ra nói đi nói lại còn để ý nguyên nhân Minh Vũ đột nhiên tham dự loại rượu này sao, sờ cằm...

Cuối cùng xúc động một câu, giữa chương này, đạo diễn Nhiễm nói với MB câu cuối cùng kia quả thực quá yêu nghiệt! ! ! ! Yêu nghiệt a, Nhiễm Hiên Dương, ngươi mẹ nó là một yêu nghiệt công!

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnWhere stories live. Discover now