Chương 16

145 14 0
                                    


Editor : Đông Vân Triều

Beta : Ngự Chi Tuyệt

"Kẻ điên" thuận lợi bấm máy. Nhiễm Hiên Dương lúc đầu lười biếng giờ đây mặt đầy hưng phấn bắt đầu sắp xếp các thành viên trong tổ quay phim, đồng thời dùng hiệu suất thần sầu chọn được mấy địa điểm chụp poster, hết thảy lấy tốc độ gió thu quét lá xử lí mấy công việc lặt vặt tiền quay phim.

Trình độ được hoan nghênh của bộ phim này nhờ mặt trời scandal tình ái chói qua tim mà sôi sục hẳn. Các fan anh một câu tôi một câu trao đổi nhiệt tình, mặc dù cũng có một số nam trung niên cảm thấy rất hoang đường, nhưng nói thế nào mọi người cũng là khán giả, là những nhà phê bình, hưởng thụ nghệ thuật cao nhất, đương nhiên năng lực tiếp nhận cũng cao hơn người bình thường rất nhiều.

Hơn nữa để phối hợp với khí thế tuyên truyền mạnh mẽ này, công ty giải trí DF không tiếc lôi ra nhất chỉ thần công – bộ phận tuyên truyền cực kì cao cấp đẩy không khí đạt bùng nổ. Trùng hợp sau khi xem qua vở kịch tình yêu đôi lứa này, Quan Ô ngáp ngáp lưu loát viết một bài bình luận về bộ phim, giật tít cực khoa trương: Khái quát "Kẻ điên" với tựa đề: hai nam một nữ cùng một đám chim muông dây dưa yêu hận.

Ngày nay muốn viết ra một bài kinh điển, tuyệt đối hấp dẫn người con mắt độc giả quả thực quá khó, bởi vì người người đều biết cái gọi là tình yêu quấn quit giữa hai nam một nữ, sẽ không đơn thuần đến hai người đàn ông đều thích cùng một người phụ nữ. Nhất định sẽ là một người đàn ông yêu một người phụ nữ, còn người đàn ông còn lại...đương nhiên là yêu người đan ông kia!

Phòng tuyên truyền DF (ngửa đầu cười to): Chúng ta quá vĩ đại!

DF độc nhất vô nhị đứng ở top1. Sau phân tích trên, hán giả dứt khoát lấy nhân thú làm điểm sáng, không sai, chính là người xx với chim! Sau đó các nhà đài lần lượt đưa các loại tin theo xu hướng như vậy, cực kì đã kích một số người thiếu năng lực tiếp nhận.

Người ấy ấy với chim đã rất khó tưởng tượng rồi biết không?! Huống chi còn là người ấy ấy với chim bồ câu, lại còn là người ấy ấy với chim bồ câu ở trên không! Hot đến trình độ này hoàn toàn là do trí tưởng tượng của nhân loại quá phong phú. Kết quả vượt qua mong đợi, thấy đủ các thể loại tin tức đả kích như vậy, một số người thật muốn phụt máu mũi, trong đầu hiện lên đủ các loại tư thế phi nhân đạo cũng đả kích trẻ nhỏ không kém. Mà người qua đường nhìn thấy loại giới thiệu phim lệch lạc như vậy, cảm thán chẳng lẽ mình đã bị thế giới đào thải? Đối với bộ phim này cũng sinh ra hứng thú, chờ phim ra thì cảm nhận một chút, xem cái gì gọi là yêu đến rung động chỗ sâu nhất trong tâm hồn và thân thể.

Ngày nhìn thấy tin tức công ty tuyên truyền cho bộ phim, Nhiễm Hiên Dương đang uống nước trực tiếp cắn nát cốc thủy tinh. Kèn kẹt, môi rách, miệng đầy máu tươi, cộng thêm cặp mắt đỏ ngầu, dọa các nhân viên hậu kì vốn định lười biếng một chút, lập tức vắt chân lên cổ mà làm việc.

Ngô Tư yên lặng đưa khăn giấy qua, bi ai nhìn mảnh thủy tinh rơi đầy đất mà một phút kiểm điểm bản thân. Vốn cho là Nhiễm Hiên Dương tối đa chỉ phun một hớp nước, cũng coi như để quần chúng xem giải trí một chút. Không ngờ lại là cảnh miệng chảy cốc rơi cực kì thê thảm. Nhiễm đạo diễn, ngài không có tố chất mua vui mẹ ngài có biết không?!

Ngày thứ hai, Minh Vũ chính thức đến trường quay. Ban ký giả đem hiện trường chặn đến cá nước chảy không lọt, ống kính vô tình lia qua lại không ngừng lúc hai người trao đổi, tạo ra kiệt tác người người tán tụng, có thể đem đi đấu giá toàn quốc. Tấm hình như này: Minh Vũ hơi nhíu mày, mặt đầy suy nghĩ cùng Nhiễm Hiên Dương bị rách môi, cái ánh mắt kia, cái vẻ mặt này, thật khiến cho người ta không thể không suy nghĩ lung tung.

Sự thực không tốt đẹp như người ta tưởng tượng, lúc đó Minh Vũ và Nhiễm Hiên Dương xảy ra chút tranh chấp nhỏ về hình tượng nhân vật chính của "Kẻ điên" và tình cờ trước đó Nhiễm đạo diễn vì bị đả kích nặng nề mà tự làm rách môi mình. Dĩ nhiên, vẫn rất nhiều người cho rằng là Minh Vũ mượn công trả thù tư, chà đạp môi người ta đến rớm máu.

Về phương diện hóa trang, Minh Vũ từ lúc xuất đạo đến giờ không dùng qua những người khác, vẫn luôn dùng thợ trang điểm của mình vô luận phim gì. Chỉ muốn nói cho hắn biết cần đạt tới hiệu quả gì thợ trang điểm của y đều có thể hoàn thành. Lần này, Nhiễm Hiên Dương muốn Minh Vũ dùng thợ trang điểm hắn đã sắp xếp, nói cái gì mà thợ trang điểm của y chỉ biết mỹ hóa mặt mũi, tuyệt đối không thể đạt tới hiệu quả cao nhất.

Lần này thì hay rồi, Minh Vũ chẳng qua chỉ lắc đầu bày tỏ không đồng ý, trợ lý của y thì trực tiếp nhảy dựng lên chỉ thẳng vào mặt Nhiễm Hiên Dương mà mắng, im, anh có biết mặt Minh Vũ được mua bảo hiểm không, nếu anh dám hủy dung thì táng gia bại sản cũng không đền được có biết không... Được rồi, thật ra vị này chẳng qua đang trả thù, trả thù mấy ngày trước mình chỉ lơ là không trông chừng Minh Vũ cho kĩ, bị tên cầm thú này lôi ra làm chuyện đồi bại.

Ngô Tư nhìn bạn tốt cùng trường ngày xưa - Kinh Mạch, trong lòng mặc niệm ba giây.

Quả nhiên, ba giây sau, Nhiễm Hiên Dương nhướng mày, chớp mắt nắm lấy ngón tay đang chỉ trỏ. Vị trợ lí dũng cảm khoa chân múa tay lập tức bị băng dính buộc chặt vào ghế, trên miệng cũng dán băng dính.

"Xin lỗi, tôi không thích người nói chuyện to tiếng, rất ảnh hưởng tới suy nghĩ." Nhiễm Hiên Dương giải thích với Minh Vũ. Dù gì người cũng là người của y, mình tự nhiên động thủ, vẫn nên tiền trảm hậu tấu một chút. Sau đó thợ trang điểm tỏ ý, vội vàng kéo Minh Vũ đi nghỉ ngơi. Lúc xoay người rời đi, Nhiễm Hiên Dương lại đá thêm một câu, "Dĩ nhiên, gương mặt cậu đẹp như vậy, tôi sẽ bồi thường."

Nhìn bóng lưng người nào đó rời đi, Minh Vũ thương hại liếc nhìn trợ lí bị trói gô lại, than thở, Mạch Nhi, anh không biết rằng cầm thú cũng có đuôi sao, sao anh lại dám dẫm lên đó?

"Phiền anh khi nào anh ấy tỉnh lại thì thả anh ấy đi." Minh Vũ nhờ Ngô Tư rồi đi cùng thợ trang điểm của y lẫn của Nhiễm Hiên Dương về phòng nghỉ ngơi.

------------------------------------------------

Tiểu Ngự muốn nói...

Chương này và từ chương 18 trở đi do Ngự và Trèo edit nha mọi người :>

Chúng tớ cũng sẽ sửa lại đại từ nhân xưng của các nhân vật, cụ thể là:

Nhiễm Hiên Dương = Hắn

Minh Vũ = Cậu

Kinh Mạch = Cậu ta

Ngô Tư = Anh ta

Kỳ Hoành = Anh

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương Tiễnحيث تعيش القصص. اكتشف الآن