Chương 26

111 12 0
                                    


Editor : Ngự Chi Tuyệt

Beta : Đông Vân Triều

Đem Minh Vũ đặt trên giường nghỉ ngơi một lúc, quần áo cậu đã hoàn toàn ướt đẫm, trên trán còn không ngừng chảy mồ hôi lạnh, sắc mặt tái nhợt cực kỳ không bình thường, Nhiễm Hiên Dương chạm tay lên trên trán cậu một cái, là một mảnh lạnh như băng.

Ở bên cạnh không ngừng có người ồn ào náo động, người này hỏi không sao chứ, người kia nói đưa đi bệnh viện nhanh lên, người thứ ba lẩm bẩm, trời ạ, dáng vẻ như rất nghiêm trọng.

Nữ chính của phim thậm chí còn lo lắng mà dùng sức  đẩy Nhiễm Hiên Dương sang một bên, cầm khối khăn tay, muốn nói Minh Vũ dùng lau mồ hôi.

Ồn ào không dừng được càng làm chân mày Minh Vũ nhíu chặt, dáng vẻ hết sức thống khổ.

"Trừ bác sĩ, những người khác cút ra ngoài cho tôi!" Nhiễm Hiên Dương lần nữa nổi giận, trong lời nói cũng không có bất kỳ sự khách khí lịch sự nào. 

Những người khác sau khi nhìn vẻ mặt hắn, ngược lại lập tức nghe lời xoay người ra khỏi phòng nghỉ. Tính khí Nhiễm đạo diễn mọi người đều hiểu rõ, những ai muốn nghịch ý hắn, mười người thì hết thảy mười người đều không có kết quả tốt.

Nhìn nữ chính vẫn còn ở lại tay lấy khăn lụa lau trán Minh Vũ, mùi nước hoa trên người cô ta tựa hồ làm Minh Vũ không thoải mái, mồ hôi lạnh càng chảy càng nhiều. Bắt lấy cổ tay nữ chính, Nhiễm Hiên Dương không có bất kỳ biểu tình đùa giỡn nào nói, "Cô nghe không hiểu tiếng người à?"

Cho tới bây giờ cô ta chưa từng thấy qua Nhiễm Hiên Dương nổi giận, nhưng sức lực nơi cổ tay lại không thể khinh thường, hơn nữa cặp mắt kia còn mang theo chút lửa giận vô cùng đáng sợ, thật giống như bị mãnh thú nhìn chăm chú, tùy thời sẽ nhào lên ăn mình vào bụng.

"Anh ấy... Anh ấy ra thật là nhiều... Mồ hôi... Tôi chỉ là muốn thay anh ấy..."

Không muốn nghe nữ chính nói thêm, Nhiễm Hiên Dương lộ ra vẻ không kiên nhẫn, trên tay tăng thêm khí lực.

"Tôi lập tức rời đi." Không dám còn bất cứ ý nghĩ gì nữa, nữ chính lập tức đứng lên, xoay người chạy ra khỏi phòng, thiếu chút nữa đã đụng phải Ngô Tư cùng bác sĩ đang đi tới.

Xung quanh không còn ồn ào nữa, Nhiễm Hiên Dương bắt đầu động thủ cởi trang phục diễn xuất ướt đẫm của Minh Vũ ra, nhớ đến lúc trưa cậu cũng đã đổi qua một bộ quần áo, tám phần cũng là vì bị mồ hôi thấm ướt.

Thật ra hắn đã sớm phát hiện điểm không đúng, đại khái là lúc xế chiều hôm nay, Nhiễm Hiên Dương đã ba bốn lần thấy dáng vẻ Minh Vũ mệt mỏi khó chịu sau mỗi cảnh phim, với lại tình trạng tinh thần cũng rất kém. 

Nhưng mà hắn vẫn không ngăn cản việc tiếp tục quay chụp, chính là bởi vì mỗi khi ống kính hướng về phía cậu, Nhiễm Hiên Dương sẽ cảm thấy điều lúc trước mình thấy được chỉ là ảo giác. Cậu vẫn luôn xuất sắc như vậy, hoàn mỹ như vậy, hấp dẫn như vậy.

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnDove le storie prendono vita. Scoprilo ora