Chương 60

114 9 1
                                    


Edit & Beta: Ngự Chi Tuyệt

Cuối cùng thì Minh Vũ và Nhiễm Hiên Dương vẫn tiến hành tuyên truyền trên cả nước cùng nhau. Lúc Minh Vũ trở về từ chối lời mời gia nhập sân khấu kịch của đạo diễn Ngôn, đối phương tỏ ra vô cùng nuối tiếc, nhưng đồng thời đã đồng ý dùng phương pháp hai người diễn một vai. Chỉ là đối phương muốn cậu bảo đảm một tuần sau có thể tới thành phố G để tham gia đợt tuyển chọn những diễn viên khác của sân khấu kịch.

Mặc dù khả năng diễn xuất của Minh Vũ đã được thừa nhận tuyệt đối, nhưng đạo diễn Ngôn vẫn hiểu rõ việc cậu chưa bao giờ chính thức tham gia diễn kịch sân khấu, đợt tuyển chọn kia không thể phủ nhận chính là một trận khảo nghiệm đối với Minh Vũ.

Ở trước mặt những diễn viên sân khấu kịch chuyên nghiệp khác, đặc biệt là khi đối mặt với một nam chính khác, người sẽ diễn chung một vai với cậu, chỉ cần cậu lộ ra một chút yếu kém, lập tức sẽ bị so sánh đến rõ ràng. Đương nhiên, đến lúc đó không cần đạo diễn Ngôn mở miệng, chính cậu cũng sẽ hổ thẹn nếu diễn tiếp.

Trước lúc cúp điện thoại, đạo diễn Ngôn vẫn bày tỏ sự tin tưởng đối với Minh Vũ, hơn nữa còn nói cho cậu biết. Sở dĩ sân khấu kịch lần này hy vọng cậu tới biểu diễn, là vì cho đến nay, đạo diễn Ngôn vẫn chưa thấy ai trong giới điện ảnh có đủ thực lực để diễn vai nữ chính đối trọng với Minh Vũ.

Vì vậy khi có được cơ hội lần này, bên sân khấu kịch đã mời Lena Headey - nữ phụ xuất sắc nhất của Broadway tới thủ vai nữ chính. Về sau, trước hết nghĩ tới đứa nhỏ này vẫn luôn chăm chỉ, cho dù có được đánh giá cao thế nào cũng không hề kiêu căng, ông hy vọng có thể trợ giúp cho diễn xuất của Minh Vũ một chút.

Một khi xuất hiện nữ diễn viên có thể theo kịp cậu, thì cũng không cần nhân nhượng đối phương nữa, có thể đem toàn bộ kỹ năng diễn xuất tinh tế của mình phát huy ra hết. Lúc đạo diễn Ngôn nói tới chỗ này, Minh Vũ không thể không thừa nhận, cậu quả thật động tâm.

Vì vậy lịch trình tuyên truyền cho <Kẻ Điên> trên cả nước được đơn giản sửa đổi lại, để cho Minh Vũ có thể thuận lợi đến thành phố G vào một tuần sau. Vì lý do an toàn, việc cậu tham gia diễn kịch sân khấu lần này cũng không được tiết lộ ra ngoài, mà các phóng viên phần lớn tầm mắt đều tập trung vào scandal Nhiễm Minh, khiến cho khứu giác vốn nhạy bén của họ cũng biến thành trì độn.

Hoạt động tuyên truyền tại thành phố B bị sự nhiệt tình của người hâm mộ địa phương làm cho phi thường náo nhiệt và long trọng. Buổi lễ meeting kéo dài suốt hai giờ nhưng mọi người vẫn chưa thấy thỏa mãn.

Khi lễ meeting kết thúc, lúc bắt đầu chiếu phim, Nhiễm Hiên Dương và Minh Vũ thậm chí có thể dùng năm chữ thê thảm không nỡ nhìn để hình dung. Bọn họ vội vã rời khỏi rạp chiếu phim, trở lại khách sạn, cả hai đều mệt đến thở hồng hộc, không ngờ lại có loại sự tình còn đuối hơn so với liên tục làm việc mấy chục tiếng.

Căn phòng của bọn họ được chia thành hai phòng nhỏ và một tầng trệt, kết nối chặt chẽ. Có lúc Nhiễm Hiên Dương sẽ qua đêm ở phòng của cậu, cũng có khi Minh Vũ sẽ nửa đêm quét thẻ* mở cửa phòng Nhiễm Hiên Dương, nhưng bọn họ đa phần là ở trong không gian của mình mà bận rộn công việc riêng.

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ