Chương 3 + 4

17.9K 1K 826
                                    

Chương 3

Nhưng giờ về học lại cũng không thể nữa rồi, người đã đến rồi, tiền học mấy ngàn cũng nộp rồi, Vương Tiểu Thiên chỉ có thể đứng ngoài cửa thở dài một tiếng rồi chấp nhận số phận, một lần nữa đưa tay mở cửa ra.

Cửa lại mở từ bên trong ra trước, một cái bóng cao lớn trùm lên Vương Tiểu Thiên, Vương Tiểu Thiên ngẩng đầu lên, hóa ra người mở cửa chính là cậu trai im lặng chơi game, ban nãy chỉ liếc bừa một cái, không thấy rõ dáng vẻ hắn, ấn tượng lớn nhất chính là quả tóc dài loăn xoăn màu đen, Vương Tiểu Thiên còn tưởng là uốn, nhưng giờ nhìn thấy mặt người này liền biết là hoàn toàn tự nhiên.

Cậu trai này chắc chắn có huyết thống nước ngoài! Vương Tiểu Thiên thực ra hơi chấn động, chiều cao 179cm của cậu chỉ tới cằm người này, đã thế cao quá 190 thì thôi đi, bên dưới chiếc áo phông lại là dáng người cơ bắp rất đều rất đẹp, điều càng khiến người ta cảm thán ông trời bất công chính là hắn còn cực kỳ đẹp trai.

Da trắng môi nhạt, mắt đặc biệt sâu, sống mũi cũng cao, không giống với kiểu mặt hơi phẳng của người châu Á, mặt mũi hắn sắc cạnh, nhưng trong sắc cạnh lại không mất đi sự nhu hòa của người châu Á.

Con lai à... Vương Tiểu Thiên định thần lại, cậu trai kia cũng chủ động chào cậu.

"Vương Tiểu Thiên phải không? Tôi là Tiêu Ngọc Hoành." Tuy mặt mũi hắn thiên về người phương tây nhưng tên thì rất có mùi cổ phong Trung Quốc, tiếng phổ thông cũng vô cùng tiêu chuẩn.

"Ừm... chào cậu." Vương Tiểu Thiên khẽ gật đầu tỏ ý với hắn, sau đó nghiêng người đi qua hắn, kéo hành lý vào phòng ký túc cũng không lớn lắm.

Cậu thanh niên kia dập tắt thuốc lá, ngồi trên ghế nghiêng người nhìn cậu, cậu béo tay trần vẫn đang chơi game, Vương Tiểu Thiên liếc nhìn, màn hình chuyển động rất nhanh, một đống sáng lóa, không nhìn ra được cái gì với cái gì.

Ký túc là phòng bốn người, Vương Tiểu Thiên ban đầu cho rằng là kiểu trên giường dưới bàn và tủ quần áo, giờ mới biết là mình mơ hơi quá, khu ký túc đã có niên đại này không xây dựng theo tiêu chuẩn phòng bốn người, không gian nhỏ hẹp không thể bày đủ bốn cái giường, vì thế hai bên trái phải đặt một cái giường tầng giá sắt, khoảng gần cửa thì để bàn, tủ cũng liền với bàn.

Cậu béo và thanh niên hút thuốc đã chiếm giường bên phải, Vương Tiểu Thiên đến muộn nhất nên phải ở giường trên giường dưới với cậu con lai kia.

Ngủ giường trên giường dưới cũng chẳng sao, có điều...

Vương Tiểu Thiên liếc nhìn cái máy tính ba màn hình to đùng kia, vốn bàn đã không lớn, để cái máy này chiếm luôn hơn nửa bàn cậu, hầu như không còn chỗ cho cậu để đồ.

Cậu trai tên Tiêu Ngọc Hoành thấy Vương Tiểu Thiên nhíu mày nhìn máy tính của hắn, hiểu ra ngay, bèn vội vàng nói: "Xin lỗi, chiếm bàn cậu rồi, tôi đến trước không biết ký túc nhỏ thế này, yên tâm, mai sẽ mang đi liền."

Vương Tiểu Thiên nghe vậy, vẻ mặt dịu đi mấy phần, sau đó cậu kéo hành lý đến bên giường tầng, giường dưới đã bày biện chăn đệm xong, giường trên vẫn trống không, chỉ có một cái phản gỗ dày, Vương Tiểu Thiên biết đây chính là giường của mình.

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now