Chương 23 + 24

11K 727 239
                                    

Chương 23

Tiếng Vương Tiểu Thiên đóng máy tính hơi lớn, dẫn đến Tiêu Ngọc Hoành ngồi bên dưới ngẩng đầu lên nhìn, Vương Tiểu Thiên sững ra, sau đó nghe thấy Tiêu Ngọc Hoành hỏi cậu: "Sao hôm nay muộn thế này rồi mà chưa ngủ?"

Vương Tiểu Thiên là bạn nhỏ tốt ngủ sớm dậy sớm, bình thường mười giờ ngủ sáu giờ dậy, mà bây giờ đã gần 12 giờ rồi.

"...Ngủ ngay đây." Vương Tiểu Thiên giả vờ bình tĩnh, chờ tầm mắt Tiêu Ngọc Hoành rời khỏi người cậu, cậu mới mở máy tính ra, cũng may là máy tính đóng lại không chuyển sang trạng thái sleep, thế nên cậu trong game vẫn chưa log out.

Hai người đã trở thành tình nhân, Vương Tiểu Thiên nghĩ mình nên bày tỏ gì đó với hắn, ví dụ như vỗ mông ngựa một cái, nịnh nọt vài câu, nhưng lòng cứ thấy quái quái kiểu gì đó, thế là lại đóng máy tính lại, vứt luôn Tiêu Ngọc Hoành ở đó.

Leo xuống giường rửa mặt, lúc bưng chậu đi qua sau lưng Tiêu Ngọc Hoành tự nhiên thấy tim đập nhanh hơn, Vương Tiểu Thiên mang tâm trạng ngổn ngang như gió thu cuốn lá vàng, ra khỏi ký túc.

Tiêu Ngọc Hoành không để ý thấy sự khác thường của Vương Tiểu Thiên, hắn đang đi vòng quanh em gái kia, thấy cô ả mãi không có phản ứng, bèn đoán là câu "bà xã" của mình dọa cô ta sợ rồi.

Không, là "hắn ta" chứ không phải "cô ta". Tiêu Ngọc Hoành có thể xác định 90% đây là xăng pha nhớt, lòng lập tức sung sướng hẳn.

Đúng chưa, cho dù là con gái cũng không dẹo dặt như vậy, cố ý giả vờ làm hắn buồn nôn, giờ biết anh đây lợi hại chưa? Tiêu Ngọc Hoành cong khóe miệng dựa vào lưng ghế, có cảm giác khoan khoái khi gỡ được hòa.

Nghĩ nghĩ, Tiêu Ngọc Hoành quay sang nói với hai người trong phòng: "Tôi kết tình duyên với cô ả ngực to kia rồi."

Hai người đều giật mình nhìn sang: "Không phải nhận đồ đệ à? Sao lại thành tình nhân?"

"Cảm thấy các anh nói cũng có lý, trò chơi thôi mà, thích chơi kiểu gì thì chơi." Tiêu Ngọc Hoành không nói rõ tình hình thật về chuyện kết tình duyên, đằng nào thì vẫn chưa có kết luận thực sự, hồi trước vì võ đoán quá mà oan uổng Vương Tiểu Thiên, vì thế lần này Tiêu Ngọc Hoành định chờ xác định hẳn rồi mới nói.

Lỡ đâu là con gái thật thì sao?

Đoàn Sách nhanh chóng vui vẻ chấp nhận chuyện hai người kết tình duyên, Vương Tiểu Thiên chỉ làm cảm động Tiêu Ngọc Hoành 5% nhưng làm cảm động Đoàn Sách 100%, nếu không phải đối phương cứ nằng nặc đòi Tiêu Ngọc Hoành, Đoàn Sách sẽ tự thu nhận ngay.

Cậu béo nhắc nhở Tiêu Ngọc Hoành đừng nghiêm túc quá, xong tiếp tục cày phụ bản, cùng với tình duyên của cậu ta.

Cậu béo trong game cũng có tình duyên, chỉ có điều đối phương vẫn còn là học sinh cấp ba, thời gian lên game không nhiều, Đoàn Sách thì không muốn tình duyên lắm, không thì bỏ game rồi, trong lòng sẽ khó chịu.

Đoàn Sách bị anh em hack nick nhiều lần rồi, cũng vì tình duyên mà đau lòng nhiều rồi, chịu thiệt nhiều nên cũng hiểu ra, không phải người quen ngoài đời thật thì sẽ không đưa tài khoản, tình duyên cũng không tìm nữa, nhưng đồ đệ thì thu hết đứa nọ đến đứa kia.

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now