Chương 67 + 68

10.6K 699 533
                                    


Chương 67

Vì đã gần cuối kỳ rồi nên Vương Tiểu Thiên học rất tập trung, chẳng mấy chốc đã quên bẵng Tiêu Ngọc Hoành, đến khi mệt rồi mới cầm điện thoại lên xem giờ, đã hai tiếng đồng hồ trôi qua.

Chương trình học chuyên ngành của học kỳ này đều đã kết thúc, Vương Tiểu Thiên cũng định hàng ngày đều rúc trong thư viện đến tận khi kỳ thi cuối kỳ xong xuôi, vì thế cậu ngẩng đầu vươn vai, định nghỉ một lát rồi tiếp tục, kết quả liền trông thấy Tiêu Ngọc Hoành đang bò ra đó nhìn chằm chằm vào cậu.

Vương Tiểu Thiên sửng sốt, sau đó cau mày không vui cho lắm, không thèm để ý đến hắn mà cúi đầu nghịch điện thoại.

Chân bỗng bị chạm nhẹ một cái, Vương Tiểu Thiên không hề đổi sắc mặt, rụt chân mình lại, người đối diện cậu vẫn không thôi, cậy chân mình dài mà lại thò sang trêu cậu.

Vương Tiểu Thiên cáu, ngước mắt lên lườm hắn, thấp giọng cảnh cáo: "Không muốn học thì đi ra ngoài."

Tiêu Ngọc Hoành cười, gọi cậu một tiếng: "Tiểu Thiên~"

Giọng ngọt ngào lấy lòng.

Vì là cuối kỳ nên rất nhiều sinh viên lên thư viện tự học, người ngồi cách hai người không xa nghe thấy tiếng Tiêu Ngọc Hoành gọi, lập tức nhìn về phía hai người bằng ánh mắt quái dị.

Vương Tiểu Thiên đương nhiên cũng nhận ra những người xung quanh đang dồn mắt lại, má lập tức đỏ lên, nghĩ đến ánh mắt khác thường của cậu béo khi nhìn cậu, Vương Tiểu Thiên thầm rùng mình, không muốn bị người thứ hai dùng ánh mắt đó để đối đãi, thế là không dám nói chuyện với Tiêu Ngọc Hoành nữa, chỉ lo hắn não giật lại nói ra cái gì khiến người ta hiểu lầm.

Nhưng cậu im lặng lại khiến Tiêu Ngọc Hoành được đằng chân lân đằng đầu, lại càng dùng chân đi cọ cọ chân Vương Tiểu Thiên ngay trước mặt rất nhiều sinh viên, mang vẻ nghịch ngợm và khiêu khích, Vương Tiểu Thiên không nhịn được nữa, bèn nhìn Tiêu Ngọc Hoành bằng ánh mắt âm u một lúc rồi bình thản đứng dậy.

"Đi theo tôi." Vương Tiểu Thiên nói, ngoắc ngoắc tay về phía Tiêu Ngọc Hoành.

Mắt Tiêu Ngọc Hoành sáng lên, biết cậu cuối cùng cũng chịu không nổi mà muốn nói chuyện với mình rồi, bèn đứng dậy cắp mông theo sau Vương Tiểu Thiên, chờ hai người ra khỏi thư viện rồi, Tiêu Ngọc Hoành bèn vươn tay kéo Vương Tiểu Thiên, mặt cũng lộ vẻ cười.

"Tiểu Thiên..."

"Câm miệng." Vương Tiểu Thiên cau mày lạnh lùng nói nhỏ, Tiêu Ngọc Hoành bèn ngoan ngoãn không nói gì nữa.

Chỉ thấy Vương Tiểu Thiên dẫn Tiêu Ngọc Hoành đi thẳng vào phòng vệ sinh nam, Tiêu Ngọc Hoành tưởng cậu định nói chuyện với mình ở đây, nào ngờ Vương Tiểu Thiên lại tiện tay đẩy cửa một phòng riêng ra.

Thư viện trường là khu nhà mới xây, phòng vệ sinh cũng khá sạch sẽ, phòng riêng không chỉ xịn hơn ký túc nam, thậm chí còn là kiểu bồn cầu bệt, cũng tiện cho Vương Tiểu Thiên trốn trong đó làm đủ loại chuyện.

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ