Chương 39

11.4K 658 292
                                    

Chương 39

Diễn đàn game Thất giới bùng nổ, lúc Vương Tiểu Thiên livestream đã có người biết được thân phận thật của cậu thông qua ID "Hàn Tuyết Thiên", xác định "cô nàng" chính là một trong hai nữ chính scandal sóng gió giới game online đợt rồi, mà màn livestream của cậu hôm nay đã đẩy dư luận lên một tầm cao mới, thậm chí khiến không ít người chơi quyết định chuyển sang chiến server 22, để có thể tự mình tiếp xúc với hai vị nữ chính trong game.

"Bạch phú mỹ cướp chồng người ta, thiếu nữ xinh đẹp vô địch chịu khổ công khai giễu cợt, thao tác này 666"——Thiếu niên là phải đủ chảnh chó.

"Chân tướng! Nguyên nhân đại gia vứt bỏ bạch phú mỹ chọn acc mới cấp 30! Quả nhiên nhan sắc là chính nghĩa?"——Anh Kiệt đừng mà.

[Hot] "Con trai nghiện game không thể cai được, phải làm thế nào mới có thể ngầm kiểm soát được tài khoản của nó? Online chờ, gấp!"——Tao là bố mày.

[Hot] "Thảo luận lý trí, Hàn Tuyết Thiên kia, mọi người không thấy thực ra cô ta rất 4' sao?"—— Mưa bóng mây.

"Wa, lớp trưởng mày thành võng hồng rồi." Cậu béo vẫn còn đang phấn khích, tiếp tục lên diễn đàn tám với mọi người về chuyện này, đồng thời rất không biết xấu hổ mà tiết lộ rằng mình chính là anh em trên game và bạn cùng phòng ngoài đời của Tiêu Ngọc Hoành, rất thông thuộc với hai nữ chính, thế là được cả đám bợ đít, vây quanh cậu ta không ngừng hỏi han.

(Võng hồng: người nổi tiếng trên mạng)

Tiêu Ngọc Hoành mặc kệ cậu béo, hắn đang hết sức chăm chú xem chiếu lại livestream của Vương Tiểu Thiên, không chỉ tải bản nét nhất, mà còn lưu ở google drive, ổ cứng máy tính và điện thoại mỗi chỗ một bản.

"Lớp trưởng, mày ngắm vẫn chưa đủ à?" Đoàn Sách thấy Tiêu Ngọc Hoành vẫn đang cắm mặt vào máy tính ngắm cô gái, không khỏi cười trêu: "Trước còn hò đòi chia tay cơ mà, giờ lại thành fanboy của cô nàng rồi à?"

"Không phải fanboy." Tiêu Ngọc Hoành trịnh trọng phủ nhận: "Là ông xã tương lai của cô ấy."

Có lẽ vì sắc mặt hắn quá nghiêm túc, không giống như đang nói đùa, Đoàn Sách không khỏi ngẩn ra, sau đó ngần ngừ một chốc mới đi sang bên cạnh Tiêu Ngọc Hoành, ngồi xuống ghế của Vương Tiểu Thiên.

"Lớp trưởng, cậu quyết định cùng cô ấy ngoài đời?" Đoàn Sách hỏi: "Liệu có vội vàng quá không?"

Tiêu Ngọc Hoành buồn cười nhìn cậu ta: "Sao thế, nghĩ tôi sẽ đau lòng vì yêu trên mạng à? Tôi là trai chứ không phải gái, thành yêu ngoài đời thật cũng chẳng cố kị gì nhiều."

Cậu béo cũng gia nhập đề tài, nghiêng người sang nói: "Tao ủng hộ yêu trên mạng, tao cũng muốn thành đôi ngoài đời với cáo nhỏ, nhưng tao cũng nghĩ như Đoàn Sách, vẫn nên thận trọng chút thì hơn, tuy Hàn Tuyết Thiên xinh vl, nhưng cũng lợi hại lắm, lớp trưởng không thấy màn biểu diễn sau đó của cô ả à? Lúc trước thì xấu hổ không dám nói, cầm vở ngồi đó viết viết giả vờ trong sáng, lúc sau phát hiện Mã Kỳ Kỳ đang xem bèn lật mặt nhanh như lật sách, đông một câu 'ông xã chơm chơm', tây một câu 'chị gái', làm nũng mướt mườn mượt, có thể thấy cô ả cực thảo mai, trước mặt mày là một vẻ, trước mặt người khác lại là vẻ khác."

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now