Chương 50

8.5K 634 460
                                    


Chương 50

Ở đầu bên kia, Vương Tiểu Thiên rõ ràng đã chìm nghỉm trong sự xấu hổ, cậu để điện thoại lên đầu giường, sau đó dựa vào cái chăn vừa mềm vừa trắng ngồi theo tư thế thục nữ, đôi mắt chuốt mascara hơi cụp xuống, một lúc lâu sau mới gồng mình ngước lên, nhìn về Tiêu Ngọc Hoành trong video.

Hắn đang ở khách sạn? Vương Tiểu Thiên nhìn thấy khung cảnh xung quanh hắn, sau đó nhẹ người hẳn, không cần phải lo bộ dạng này của mình sẽ bị Đoàn Sách và cậu béo nhìn thấy nữa.

Hai người đối mặt với nhau qua màn hình, vài giây sau không hẹn mà cùng rời tầm mắt, đều rất xấu hổ.

Nhưng Tiêu Ngọc Hoành tốt xấu gì cũng là người quen khống chế tình hình, vì thế nhanh chóng bình tĩnh lại, sau đó cầm điện thoại bắt đầu trêu Vương Tiểu Thiên: "Bà xã xinh quá, em dịch ra đằng sau đi, để anh xem cả người."

Vương Tiểu Thiên ngần ngừ một chút rồi làm theo lời hắn, từ từ dịch về phía cuối giường, động tác cẩn thận, chân cũng khép chặt lại, sợ động mạnh quá lại làm lộ thân phận thực là nam.

Tiêu Ngọc Hoành ở đó nhìn cậu dịch từng xíu từng xíu, căn bản không thể ngừng được nụ cười trên môi, cảm thấy Vương Tiểu Thiên thực sự quá lợi hại, lần đầu tiên thấy cậu mặc đồ nữ hoàn toàn bị lừa thì thôi khỏi nói, nhưng giờ rõ ràng biết sự thật rồi mà vẫn thấy cậu mặc đồ nữ đẹp như thế, đúng là đáng sợ.

Sao lại hợp đồ nữ vậy nhỉ? Tiêu Ngọc Hoành phát rầu, bình thường thấy cậu ăn mặc đi đứng cũng đâu có bóng lộ đâu.

Vương Tiểu Thiên cảm thấy lùi cũng tàm tạm rồi, bèn sửa sang lại vạt trước của xường xám rồi mới nhìn vào điện thoại để cách rất xa, nhỏ giọng hỏi hắn: "Thế, thế này... được chưa?"

Vương Tiểu Thiên nói hơi ấp úng, không còn vẻ lạnh nhạt thường ngày.

"Ok." Tiêu Ngọc Hoành cười đáp, sau đó lại yêu cầu: "Để lộ chân ra đi mà, lấy vạt xường xám che lại làm gì?"

Cái thằng háo sắc này. Vương Tiểu Thiên đỏ mặt tức giận nghĩ, đương nhiên là từ chối: "Không muốn."

"Bà xã tốt," Tiêu Ngọc Hoành không ngờ lại làm nũng với cậu, "Cho anh xem đi mà~"

Vương Tiểu Thiên muốn vào nhà vệ sinh nôn một cái xong ra, Tiêu Ngọc Hoành không học sự cao quý nho nhã của cậu mà toàn học mấy cái phát ớn.

Với cả hắn gọi bà xã có phải hơi mượt quá rồi không? Vương Tiểu Thiên oán thầm trong bụng, vốn định từ chối tiếp, nhưng nghĩ lại thì toàn thân mình đều bị hắn nhìn thấy hết rồi, lộ cái chân cũng chẳng có gì đáng ngại, hơn nữa như thế mà dỗ được hắn vui, chưa biết chừng về hắn lại cho cậu mượn tài khoản chơi thoải mái cũng nên?

Da dẻ trắng muốt, chân dài bóng mượt, lại phối thêm lớp tất mỏng mượt mà, quyến rũ vô địch.

Tiêu Ngọc Hoành lập tức phấn khích, vừa phỉ nhổ Vương Tiểu Thiên không ngờ lại dám khoe chân thật, vừa hào hứng dí đầu lại gần điện thoại, cứ như làm vậy là có thể lại gần Vương Tiểu Thiên hơn.

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now