Chương 7

11.6K 828 460
                                    

Chương 7

Tiêu Ngọc Hoành sửng sốt, sau đó khắp người toàn xà phòng, nhìn cậu rồi cười, Vương Tiểu Thiên trả thù thành công lại thấy hối hận, cảm thấy như có ngàn vạn cây kim đang chọc vào mắt cậu.

"...Tôi đi đây." Vương Tiểu Thiên rất sầu não, không chờ hắn trả lời đã sầm mặt kéo rèm lại.

Người ta ăn hormone mà lớn, không cần phải đi so đo với người ta. Vương Tiểu Thiên tự an ủi như vậy, mang cõi lòng có cả triệu con thảo nê mã bình thản ra khỏi nhà tắm chung.

Vừa hay ông chủ quán đồ vặt ngay bên cạnh nhà tắm đến bán nốt trước khi đóng cửa:

"Lạp xường bán rẻ đây! Lạp tường siêu to siêu rẻ đây! Ba tệ giờ chỉ còn hai tệ đây! Bạn..."

"Không mua!"

Tiêu Ngọc Hoành hai mươi phút sau mới vác cái thân toàn hơi nước về ký túc, sau đó hỏi Vương Tiểu Thiên đang đọc sách giường trên: "Sao không chờ tôi?"

Vương Tiểu Thiên lạnh lùng liếc hắn một cái, đáp: "Có cần sau này tôi đi vệ sinh cũng gọi cậu theo không?"

Hai người nằm bên đối diện nghe vậy đều cười, Tiêu Ngọc Hoành cũng cười.

"Được chứ."

Được cái shit. Vương Tiểu Thiên mặc kệ hắn, cúi đầu tiếp tục chuẩn bị bài.

Tuy không thích chuyên ngành này lắm, nhưng vẫn phải cố gắng học hành mới được.

Nhưng điều đón Vương Tiểu Thiên sau khi đã chuẩn bị tốt bài học không phải chương trình đại học mà Vương Tiểu Thiên nghĩ, mà là ba tuần huấn luyện quân sự, rất khổ, có cảm giác như nhập ngũ thật, Vương Tiểu Thiên ngày nào cũng cắn răng mới có thể kiên trì được, thỉnh thoảng mệt đến người ướt đẫm mồ hôi ngồi trên cỏ nghỉ ngơi, vẫn có thể nhìn thấy đại gia nào đó đang đu xà trong tiếng hét cổ vũ của đám con gái.

"33, 34, 35..."

Vương Tiểu Thiên coi thường, có gì mà kinh khủng chứ, sau đó nhân lúc không ai nhìn mà lén thử, chỉ làm được bảy cái đã ngã xuống, ngã đau cả mông.

Người ta ăn hormone mà lớn, không cần phải đi so với hắn. Vương Tiểu Thiên lại tự an ủi như vậy, nghĩ thầm sức khỏe mạnh mẽ là thứ yếu, trí thông minh mới có thể chứng minh tất cả, thế là sau khi bắt đầu học bèn dồn toàn tâm toàn ý vào học hành, mỗi khi từ thư viện về, nhìn thấy ba người kia khí thế ngút trời ngồi chơi game trước máy tính, khóe miệng đều cong lên thành một nét cười lạnh.

"Bốp!"

Một cái tát rõ mạnh, đánh đau cả mặt Vương Tiểu Thiên, cậu nhìn chằm chằm vào bảng điểm trên máy tính, cái tên Tiêu Ngọc Hoành rõ rành rành, đè ngay trên tên cậu.

Cố gắng học hành cả một kỳ, Vương Tiểu Thiên đã nghĩ có thể cậu không phải là người đứng đầu, dù gì thì vào được đại học A đều là người thông minh xuất sắc rồi, nhưng cậu không thể nào ngờ được người cướp đi bảo tọa đệ nhất của cậu là Tiêu Ngọc Hoành ngày nào cũng chơi bời nhảy múa!

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ