Chương 35

8.8K 686 275
                                    

Chương 35

Cô gái kia nghe xong rất không phục, bèn khóc lóc làm nũng với máy quay: "Vậy vì sao anh không về với tôi? Tôi cũng bám lấy anh suốt mà? Tôi bám lấy anh những một năm ròng! Cô ta chỉ có một tháng! Kết quả là anh ở đây nói với tôi rằng anh chỉ là nhất thời nổi hứng chơi đùa? Anh như thế có công bằng với tôi không?"

Tiêu Ngọc Hoành bị cô ả nói đến không biết nói lại thế nào, một lúc sau mới trả lời: "Cô ấy rất đáng yêu."

Thế nên sau đó hắn nghiêm túc rồi.

"Ý anh là tôi không đáng yêu sao?" Cô gái lại tỏ vẻ ấm ức.

"Không, cô cũng đáng yêu." Tiêu Ngọc Hoành hết cách với cô ả, cũng không thể nói cô ta xấu ngay trước mặt mấy chục nghìn người được đúng không? Huống hồ cô gái này quả thực ngoại hình không tệ.

Nghe Tiêu Ngọc Hoành nói cô ả cũng đáng yêu, tâm trạng cô ả đã khá hơn một chút, sau đó lại lớn mật hỏi hắn: "Vậy thì cô ta đáng yêu hơn hay tôi đáng yêu hơn?"

Tiêu Ngọc Hoành thành thật trả lời: "Tôi vẫn chưa gặp cô ấy."

"Vậy anh cảm thấy cô ta sẽ đáng yêu hơn tôi sao?"

Tiêu Ngọc Hoành nghĩ đến Hàn Tuyết Thiên làm mọi cách để không gửi ảnh cho hắn, thế là im lặng.

"Trả lời tôi đi chứ!"

Tiêu Ngọc Hoành khẽ thở dài một tiếng: "Mặt không phải là tất cả."

"Anh nói tính cách tôi không bằng cô ta?"

"Không phải..."

Lúc này khán giả càng lúc càng đông, cô gái suy nghĩ một hồi, có lẽ cảm thấy cứ truy hỏi thế này cũng vô vị, bèn vứt ra một câu: "Sinh tử, nếu trong lòng anh có tôi, nếu anh chỉ là nhất thời nổi hứng chơi đùa với cô gái kia, tôi chỉ muốn hỏi anh, nếu như cho anh một cơ hội chọn lại, anh có chọn tôi không?"

"..." Tiêu Ngọc Hoành lại im lặng, comment lại một loạt "yêu nhau đi", còn hắn thì nhìn cô gái đang khóc thút thít trong màn hình, mãi vẫn không trả lời được.

Cô gái kia có vẻ cảm nhận được chút hi vọng từ sự im lặng của hắn, bèn nhìn màn hình, tình cảm nồng nàn mà nói: "Sinh tử, anh biết vì sao tôi lại lấy ID là Tử Hà không? Vì tôi vẫn đang tìm tình yêu của tôi, còn anh... chính là 'Chí Tôn Bảo' của tôi."

Lời này vừa ra, khán giả lập tức bùng nổ, tiếng hô "yêu nhau đi" càng lúc càng to, Tiêu Ngọc Hoành cũng hơi đổi sắc mặt.

"Lớp trưởng." Cậu béo nói, đưa ra cách nhìn của mình: "Thực ra cô gái này thực sự rất được, tốt hơn "Hàn Tuyết Thiên" nhiều, thật đấy, đánh nhau với mày cả năm rồi, lại còn tỏ tình với mày trước mặt bao nhiêu người như thế, rất can đảm, rất đáng khen, chi bằng... mày chia tay với "Hàn Tuyết Thiên" kia đi?"

Cậu béo còn chưa nói xong đã bị Đoàn Sách ngắt lời: "Mày nói gì vậy? Họ vừa mới kết hôn tối nay xong, giờ mày đã bảo chia tay rồi? Mày nói xem còn cô gái kia thì làm thế nào?"

"Hàn Tuyết Thiên kia bản thân tao không thích lắm." Cậu béo thực ra trong đáy lòng vẫn còn một tia mâu thuẫn, nhân cơ hội lúc này nói ra luôn: "Nói năng quá điệu, nghe mà phát bực, hơn nữa còn tiếp cận lớp trưởng có mục đích, cứ cho là cô ta thực sự là yêu thầm lớp trưởng nên dùng cách này để tiếp cận đi, tao vẫn cảm thấy Diệt Tuyệt tốt hơn cô ta, ít nhất thì chúng ta quen Diệt Tuyệt cả năm rồi, biết gốc biết rễ rồi, với cả nói năng cũng thẳng thắn hơn Hàn Tuyết Thiên kia nhiều, có trang bị có thao tác, giờ đến ngoại hình cũng có, hai đứa mày nghĩ kỹ lại xem, có điểm nào không tốt hơn Hàn Tuyết Thiên kia?"

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ