Chương 71 + 72

10.5K 626 386
                                    


Chương 71

Vương Tiểu Thiên ngủ không ngon mấy, vì nằm bò ra ngủ nên cánh tay tê rần, thế là mơ mơ màng màng dậy, kết quả tỉnh dậy rồi thì phát hiện chân còn tê hơn, cúi đầu nhìn, Tiêu Ngọc Hoành đang nằm nhoài trên đùi cậu, vùi đầu vào bụng dưới cậu, đang ngủ rất ngon.

Thảo nào. Vương Tiểu Thiên dụi dụi mắt, lấy điện thoại trong túi ra xem, năm giờ sáng, cậu mới ngủ hơn hai tiếng mà thôi.

Lại cúi đầu nhìn Tiêu Ngọc Hoành, thấy vẻ mặt hắn rất yên bình, không hề bị ảnh hưởng vì phải ngồi khoanh chân dưới đất, lòng cũng an tâm hơn mấy phần, mặt cũng lộ nét cười nhè nhẹ, sau đó đặt tay lên đầu hắn, cẩn thận nâng hắn lên thử cử động chân mình.

Ừm... tê dại luôn... Vương Tiểu Thiên hơi nhíu mày, vì chân tê quá rồi nên có cảm giác đau nhói, nhất thời cử động cũng khó chịu, không cử động cũng khó chịu.

Khi cậu còn đang do dự, Tiêu Ngọc Hoành từ từ mở mắt ra, sau đó ngơ ngác ngẩng đầu lên nhìn cậu.

"Tỉnh rồi à?" Tiêu Ngọc Hoành thấp giọng hỏi, rèm cửa sổ tàu hé một chút, có thể nhìn thấy trời bên ngoài vẫn đen kịt một màu, biết ngay là vẫn còn sớm.

Vương Tiểu Thiên thấy hắn dậy rồi cũng không để hắn ngủ tiếp nữa, cậu nhẹ nhàng vỗ đầu hắn, ra hiệu cho hắn dậy: "Chân tôi tê rồi."

Tiêu Ngọc Hoành lập tức nhấc đầu lên khỏi chân cậu, sau đó lo lắng xoa chân cậu: "Có sao không?"

"Không sao, một lúc là ổn thôi." Vương Tiểu Thiên bình thản nói, hai tay bắt đầu xoa nắn bắp đùi mình, muốn để hai chân mau bình thường trở lại.

Tiêu Ngọc Hoành cũng hỗ trợ, ngoan ngoãn ngồi trên lối đi bóp chân cho cậu, Vương Tiểu Thiên vốn nghĩ bị người khác nhìn thấy thì không ổn, kết quả ngẩng lên nhìn, tất cả mọi người xung quanh đều ngủ gục đủ mọi tư thế, cũng chẳng có ai nhìn hai người, lúc này mới ngại ngùng ngầm đồng ý hành vi của Tiêu Ngọc Hoành.

Tiêu Ngọc Hoành ban đầu chỉ bóp cẳng chân cho Tiêu Ngọc Hoành, bóp mãi bóp mãi bắt đầu nổi hứng, cảm thấy chân cậu thật mảnh, không chỉ dài mà đường cong bắp chân cũng đặc biệt đẹp, thế là cong môi cười thầm, xấu xa luồn ngón tay vào trong ống quần cậu, vốn định sờ làn da mượt mà bên trong một cái, kết quả...

Sờ thấy quần tất.

Quần tất còn lồng vào trong tất chân, một khe hở cũng không chừa cho Tiêu Ngọc Hoành.

"..." Tiêu Ngọc Hoành ai oán ngẩng đầu lên: "Sao em lại mặc quần tất?"

"Cậu tưởng ai cũng chỉ mặc một cái quần như cậu suốt xuân hạ thu đông à?" Vương Tiểu Thiên nhìn ra ý đồ của hắn, bèn tức giận đẩy tay hắn ra, không cần hắn xoa bóp nữa.

Tiêu Ngọc Hoành lập tức hối hận mình lắm miệng, lập tức giả vờ ngoan ngoãn lại bóp chân cho Vương Tiểu Thiên, Vương Tiểu Thiên lại đẩy ra, hắn lại mặt dày mày dạn đưa tay đến, lặp đi lặp lại mấy lần liền rồi Vương Tiểu Thiên cũng mặc kệ hắn.

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now