Chương 52

7.9K 624 97
                                    


Chương 52

Vương Tiểu Thiên định thần lại, mắt liếc đồng hồ trong máy tính, đã chín giờ tối rồi.

Phải lên làm nhiệm vụ mới được. Vương Tiểu Thiên nghĩ, cậu bây giờ cũng biết làm nhiệm vụ hoạt động rồi, đương nhiên là nhờ Tiêu Ngọc Hoành dạy cho, không thì cậu căn bản lười chẳng thèm động, nhưng làm hoạt động mấy lần rồi phát hiện vẫn đáng để dành thời gian làm, không chỉ có kinh nghiệm nhiều hơn nhiệm vụ bình thường, mà còn tặng đạo cụ và điểm khóa trang bị.

Có điều cậu vẫn chỉ là một con gà mờ, một số nhiệm vụ phải nhờ Tiêu Ngọc Hoành dẫn mới làm được.

Vương Tiểu Thiên bèn nhìn xuống phía dưới, Tiêu Ngọc Hoành đang chơi tập trung, Vương Tiểu Thiên bèn đổi tab game xem, nhìn thông báo của hệ thống thì biết hắn đang trong phụ bản cấp 90.

Đoàn Sách và cậu béo cũng đang onl, Vương Tiểu Thiên đã kết bạn với hai người rồi, xem ra ba tên này đang làm nhiệm vụ khiêu chiến.

Vương Tiểu Thiên bèn nhắn tin cho Tiêu Ngọc Hoành:

Hàn Tuyết Thiên: Sư phụ chơm chơm~ thêm em thêm em~

Tuy nhiệm vụ khiêu chiến của cậu khác bọn họ, nhưng thêm vào tổ đội đi kiếm kinh nghiệm thì vẫn được, vì thế bình thường Tiêu Ngọc Hoành làm nhiệm vụ khiêu chiến đều sẽ dẫn cậu theo.

Tiêu Ngọc Hoành ngồi phía dưới đương nhiên là nhận được tin nhắn của Vương Tiểu Thiên, nhưng hắn do dự vài giây rồi mới gửi lời mời tổ đội cho cậu.

Thay đổi thái độ ngay dễ khiến cậu nghi ngờ, hơn nữa Tiêu Ngọc Hoành cũng không định để Vương Tiểu Thiên biết hắn đã biết thân phận thực của cậu, như vậy thì quan hệ mãi mới dịu xuống được của hai người sẽ lại sụp đổ ngay, ở chung với nhau dễ thành khó chịu.

Ở cùng một phòng ký túc, lại là giường trên giường dưới, vẫn duy trì trạng thái hiện giờ thì tốt hơn.

Hay là mình cho một tiết mục "di tình biệt luyến"? Tiêu Ngọc Hoành ngẫm nghĩ, tuy giờ hắn không có ý định yêu đương gì với Mã Kỳ Kỳ, chỉ có mỗi tình bạn và quen biết trên mạng, nhưng giờ chỉ có thể lợi dụng cô nàng chút vậy.

(移情别恋, theo giải thích của baike là chuyển tình cảm vốn có của mình sang một người khác, bắt đầu một tình yêu mới)

Thế là Vương Tiểu Thiên vào tổ đội, kinh ngạc phát hiện ra mình xếp sau Mã Kỳ Kỳ, là thành viên thứ năm.

Cái quỷ gì vậy??? Vương Tiểu Thiên đần mặt, không biết chuyện gì đang xảy ra, sao Mã Kỳ Kỳ lại có trong tổ đội? Tiêu Ngọc Hoành chưa từng cùng lúc tổ đội cả hai người, ít nhất là từ khi cậu bắt đầu chơi game này, chưa bao giờ.

Phụ bản bắt đầu đánh rồi thì không vào được nữa, Vương Tiểu Thiên xem thử tiến độ, đánh đến Boss thứ hai rồi, thế là đứng yên chờ, thuận tiện nghĩ xem Tiêu Ngọc Hoành đang định làm gì.

Có lẽ là Mã Kỳ Kỳ dày mặt đòi cùng làm nhiệm vụ khiêu chiến với họ. Vương Tiểu Thiên cảm thấy chắc là vậy rồi, còn Tiêu Ngọc Hoành lại là một thằng khốn nạn nhan cẩu, thái độ với gái đẹp luôn rất thân thiện, có lẽ không chịu nổi Mã Kỳ Kỳ nhõng nhẽo đòi hỏi thế là đồng ý.

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now