Chương 49

7.6K 710 145
                                    


Chương 49

Vương Tiểu Thiên cuối cùng vẫn nhận ba cái lì xì kia với ý nghĩ để cho chắc, cùng lắm không dùng đến thì lại trả về.

Nhìn từ tình hình hiện tại thì chắc Tiêu Ngọc Hoành đã thôi nghi ngờ cậu rồi, nhưng Vương Tiểu Thiên lại sợ, sợ hắn có khi đang cho mình vào tròng, sau đó tìm cơ hội vạch mặt cậu.

Trong tay Tiêu Ngọc Hoành không hề có chứng cứ chứng tỏ cậu là Hàn Tuyết Thiên, em gái cũng bảo vệ cậu rất tốt, nhưng nếu hắn đã biết thừa rồi, muốn túm được sơ hở của cậu rất dễ, ví dụ như lúc cậu ra khách sạn thay đồ nữ, sau đó đối phương làm một quả tông cửa xông vào chẳng hạn.

Không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, Vương Tiểu Thiên không biết có nên liều mà cược ván này không.

Vì thế cậu nghĩ rồi lại nghĩ, xong bèn hỏi Tiêu Ngọc Hoành: "Sư phụ chơm chơm~ mặc xường xám xong có được thưởng gì không?"

Tiêu Ngọc Hoành biết không cho cậu chút lợi thì cậu sẽ không làm, thế là vui vẻ nói: "Em muốn gì thì đều cho em hết."

Bố muốn tài khoản của mày. Vương Tiểu Thiên lẩm bẩm trong bụng, nhưng lại không thể nói ra được, sợ Tiêu Ngọc Hoành nghi ngờ.

Nghĩ một chút, Vương Tiểu Thiên nũng nịu nói với Tiêu Ngọc Hoành: "Vậy em muốn sư phụ chơm chơm hứa với em một chuyện~"

Tiêu Ngọc Hoành lẹ làng vung lưỡi hái giết chết một quái tượng đá, sau đó quay lại nhìn Vương Tiểu Thiên, rất thoải mái: "Em nói đi."

"Giờ người ta chưa nói đâu~ chờ nghĩ xong đã rồi nói lại với sư phụ chơm chơm nhé~" Vương Tiểu Thiên ẻo lả nói, cho mình một cái bảo đảm, như vậy lỡ chưa trộm được tài khoản mà đã bị vạch trần trước, cậu cũng có thể dùng điều kiện này để đòi tài khoản của Tiêu Ngọc Hoành, mà nếu như thuận lợi lấy được tài khoản, vậy thì sau khi áp chế được cũng có thể dùng điều kiện này để giữ mạng.

Ví dụ như có thể bảo thẳng hắn quỳ xuống xin lỗi? Vương Tiểu Thiên do dự, nhưng mau chóng gạt bỏ suy nghĩ này, một là cảm thấy không đủ sướng, hai là nếu cậu thuận lợi hack được nick, cũng không nhất định lộ thân phận, hoàn toàn có thể dùng kỹ thuật hacker cao siêu của mình để lấp liếm.

Chuyện cậu là Hàn Tuyết Thiên, đương nhiên là giấu được thì cứ giấu.

Tiêu Ngọc Hoành nghe Vương Tiểu Thiên yêu cầu như vậy cũng không nghĩ nhiều, hai người ở ngay trong một phòng ký túc, cậu có thể yêu cầu gì quá đáng được? Nếu thực sự quá đáng thì cùng lắm hắn ngày nào cũng đạp ván giường cho cậu khỏi ngủ, thế là đồng ý luôn: "Được."

Hai người trong lòng đều mang ý xấu, phối hợp ăn ý, Vương Tiểu Thiên bắt đầu lần mò nghĩ vụ đồ nữ, cũng thầm an ủi bản thân, đằng nào cũng mặc một lần rồi, mặc thêm lần nữa cũng chẳng sao.

Chỉ tội khẩu vị của Tiêu Ngọc Hoành khiến cậu không chịu nổi, sao lại thích xường xám xẻ cao vậy? Đồ bó như thế, vóc người đuồn đuỗn của cậu làm sao mà chống đỡ nổi?

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuOn viuen les histories. Descobreix ara