Chương 55

9.1K 730 299
                                    


Chương 55

Tiêu Ngọc Hoành hoàn toàn ngớ người, nằm trên đất chỉ chớp mắt nhìn chứ không nặn ra được câu nào, Vương Tiểu Thiên đắc ý muốn chết, không chỉ đạp thi thể hắn một cái mà còn giậm chân nhảy tưng tưng bên trên.

Cậu muốn đạp Tiêu Ngọc Hoành từ lâu rồi, tuy chỉ ở trong game thôi nhưng Vương Tiểu Thiên vẫn giẫm đạp rất là khoái trá, thế là càng nhảy càng hăng, mặc kệ gần vạn người chơi đang đứng đó nhìn.

Một đám người cứ thế nhìn cậu đội tú cầu bảy màu đứng đó nhảy nhót, cũng không phản ứng được giống như Tiêu Ngọc Hoành, trong lòng rất thắc mắc, đến cướp tú cầu cũng tự cướp được à?

Vương Tiểu Thiên cũng không ngờ tú cầu lại chuyển sang người mình, lúc cậu bay từ trên Nam thiên môn xuống không nghĩ được nhiều như thế, chỉ không muốn để Tiêu Ngọc Hoành thuận lợi mà thôi.

Có một số người giỏi giả vờ giả vịt, ví dụ như Tiêu Ngọc Hoành này, Vương Tiểu Thiên đã nhìn thấu hắn rồi, nhan cẩu, thích ngực to, lăng nhăng, lại còn vô tình, loại người này là phải treo lên đánh, không thì hắn không chỉ không quý trọng bạn mà còn tưởng bạn là hàng giá rẻ đôi ba câu là có được ngay, muốn vứt là vứt, nhưng nếu tàn nhẫn ngược cho trận, chưa biết chừng lại thấy thú vị mà bám chặt lấy bạn không buông.

Có câu nói như nào ấy nhỉ? Theo tình tình phớt, phớt tình tình theo? Vương Tiểu Thiên cảm thấy cậu "chiều" Tiêu Ngọc Hoành quá rồi, gọi hắn vài tiếng "sư phụ chơm chơm", hắn lại tưởng mình ghê gớm lắm.

Vì thế lần này phải đạp cho một trận.

Tiêu Ngọc Hoành nhìn Vương Tiểu Thiên nhảy tung tăng trên thi thể hắn, vừa tức vừa buồn cười, rất bất lực.

Giẫm đủ chưa? Giẫm đủ rồi thì tôi hồi sinh nhé? Thôi vậy, lần này suy cho cùng cũng là hắn chọc tức cậu, để cậu giẫm một lúc vậy. Tiêu Ngọc Hoành bèn bình thản nằm dưới đất mà phát loa:

[Thế giới] Coi thường sinh tử | Không phục thì đánh: Tiếp tục bảo vệ! Không ai được đánh Tuyết Thiên!

Tuy không thể cướp được tú cầu như mong đợi, có điều người khác cũng không cướp được, thế nên Tiêu Ngọc Hoành chấp nhận kết quả này, thậm chí còn cảm thấy như vậy lại càng tốt, vì thế hắn không gọi Vương Tiểu Thiên là "bà xã" như bình thường mà gọi cậu là "Tuyết Thiên".

Người đã từng không hay biết gì mà chơi trò tình nhân với Vương Tiểu Thiên, giờ lại động lòng, thì lại càng phải thận trọng, hắn phải suy nghĩ thật kỹ, về chuyện của hai người.

Vương Tiểu Thiên thực sự đội tú cầu sống quá 60 giây, thực ra cho dù Tiêu Ngọc Hoành không phát cái loa kia, mọi người cũng sẽ không tấn công cậu, thế nên khi hệ thống đếm ngược kết thúc, tú cầu bảy sắc lại trở về túi đồ của Vương Tiểu Thiên, vứt ra chạy một vòng xong lại chạy về.

Tiêu Ngọc Hoành cũng hồi sinh, tuy không lấy được tú cầu nhưng vẫn có ý chia tiền, dù gì thì những người kia cũng đều phản chiến quay lại giúp hắn, nhưng hắn không để ý số tiền đó, Vương Tiểu Thiên lại đau lòng muốn chết.

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now