Chương 26

9.5K 717 156
                                    

Chương 26

Vương Tiểu Thiên cảm thấy cái tên Tiêu Ngọc Hoành này xấu xa quá rồi, cậu tin tưởng hắn như thế, kết quả là hắn lại gửi virus cho cậu, đúng là đáng ghét.

Xóa tệp chứa virus kia xong, lại tắt điều khiển từ xa, Vương Tiểu Thiên lập tức đăng nhập chất vấn Tiêu Ngọc Hoành, giờ phải cứng đầu lên tí, dù biết thừa đối phương đã nhận ra điểm khác thường rồi.

Không, phải nói là ngay từ đầu Tiêu Ngọc Hoành đã không tin cậu. Vương Tiểu Thiên bắt đầu xoắn quẩy, nghĩ mình đóng giả em gái dễ thương chẳng lẽ không có tí tác dụng nào à?

Tiêu Ngọc Hoành rất bất ngờ vì người này lại lên ngay, hắn tưởng hắn ta ít nhiều cũng sẽ sợ cơ, ví dụ như mấy ngày sau cũng không dám lên mạng, không ngờ lại chất vấn hắn thoải mái như vậy, không khỏi có mấy phần bội phục với lòng can đảm và đầu óc của hắn ta.

Vốn đối phương mới là người có ý đồ xấu, kết quả mình chuyến này không chỉ không dọa được đối phương, mà còn khiến hắn ta thuận thế đứng ở vị trí cao hơn.

Nhưng Tiêu Ngọc Hoành từ chối thừa nhận, chọn cách làm một bạch liên hoa vô tội: "Virus? Virus gì cơ?"

Vương Tiểu Thiên nheo mắt, giả vờ với bố à? Tấn công làm nũng: "Chính là tệp anh mới gửi cho em ấy~ hại máy tính người ta nhiễm virus rồi! Hứ! Nếu không phải người ta biết tí chút về máy tính thì suýt nữa đã trúng chiêu rồi!"

"À, tệp đó tôi tải trên mạng về đấy." Tiêu Ngọc Hoành gõ ha ha: "Tôi cũng không biết là tệp có virus, xin lỗi xin lỗi."

Một câu nói đã vứt bỏ trách nhiệm sạch bong, còn cap hình cho Vương Tiểu Thiên xem, chứng minh trên mạng quả thực có tệp tài liệu này.

Vương Tiểu Thiên có điên mới tin hắn, có điều...

"Được rồi, người ta tha thứ cho sư phụ chơm chơm đó~" Vì hack nick nên không thể lật mặt với hắn luôn được, Vương Tiểu Thiên nghiến răng nghiến lợi cho qua.

"Ừ, Tuyết Thiên ngoan quá." Tiêu Ngọc Hoành cũng cười, sau đó cùng Vương Tiểu Thiên em gửi trái tim, tôi gửi môi đỏ, em moa moa, tôi chơm chơm, cứ ở đó chim chuột hư tình giả ý, hai bên đều biết thừa đối phương có ý đồ nhưng đều không chọc thủng.

Rồi sẽ có ngày hack được nick mày! Vương Tiểu Thiên cười lạnh gửi một hình mặt xấu hổ.

Rồi sẽ có ngày túm được đuôi mày! Tiêu Ngọc Hoành cười lạnh gửi lại một bông hoa hồng.

Đúng là một tình yêu hoa nhựa vĩ đại.

Vương Tiểu Thiên phát rợn, không còn tâm trạng chơi tiếp nữa, để Tiêu Ngọc Hoành dẫn đi làm mấy nhiệm vụ xong bèn tỏ ý muốn out game.

"Kết bạn đi." Tiêu Ngọc Hoành nói, chỉ cần đối phương không cho hắn một tài khoản mới lập, hắn có thể đào được manh mối từ tường nhà.

Sau đó Vương Tiểu Thiên cho hắn tài khoản cậu mới lập xong.

"..." Được lắm. Tiêu Ngọc Hoành vui vẻ kết bạn với tài khoản xã hội chỉ có nửa sao, mở tường đối phương ra, quả nhiên rỗng tuếch.

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now