Chương 25

9.4K 681 164
                                    

Chương 25

Tuy trước đây Vương Tiểu Thiên không chơi game nhưng vẫn biết pikachu, là game đến học sinh tiểu học cũng có thể chơi được, chỉ cần mắt tốt một tí thì căn bản không cần dùng não.

Vương Tiểu Thiên nhất thời cảm thấy mình bị sỉ nhục và kỳ thị nghiêm trọng, hóa ra cậu cùng cấp bậc với học sinh tiểu học sao? "Vương Tiểu Thiên = học sinh tiểu học"???

Cho cái khăn quàng đỏ vào mặt nè!!!

Vương Tiểu Thiên nhảy từ dưới đất dậy, như để chứng minh bản thân, cậu phóng khoáng ném cái quạt trong tay về phía đám sói...

"A——" Ba giây sau, Vương Tiểu Thiên lại vật ra.

Tiêu Ngọc Hoành nhìn ra người này là ngốc thật, trong lòng không khỏi nghi ngờ giới tính của cậu, nói thế nào thì con trai chơi game cũng dễ lên tay hơn con gái, mà nhìn từ trình độ tay tàn của người này, chẳng lẽ là con gái thật?

Nghĩ đến đây, Tiêu Ngọc Hoành ngẫm nghĩ một hồi rồi hỏi người đang nằm bò dưới đất: "Em có YY voice không?"

(YY voice: phần mềm chat voice có thể mời nhiều người vào cùng một nhóm chat, thích hợp khi chơi game nói chuyện với nhau.)

Voice? Vương Tiểu Thiên cảnh giác, lập tức bóp giọng thỏ thẻ trả lời: "Không có, huhu o(T-T)o, mic của người ta hỏng rồi~"

Chat voice cái không phải lộ luôn à? Vương Tiểu Thiên không dám, với cả hai người còn ở cùng phòng ký túc nữa.

Hỏng rồi? Là hỏng thật hay là không dám chat voice với mình? Cán cân trong lòng Tiêu Ngọc Hoành lại nghiêng về phía "xăng pha nhớt", có điều vẫn nói: "Không có mic cũng không sao, em nghe tôi nói là được."

Dừng lại rồi nói: "Loa chắc không hỏng chứ?"

"Ừ ừ, sư phụ chơm chơm~" Vương Tiểu Thiên điều chỉnh cái tai nghe dày cộp trên tai, sau đó download YY theo lời dặn của Tiêu Ngọc Hoành.

Tiêu Ngọc Hoành đưa số phòng cho cậu, chờ Vương Tiểu Thiên vào rồi, hắn liền mở mic: "Alo, có nghe thấy tôi nói không?"

Tiếng lặp lại, Vương Tiểu Thiên bèn chỉnh YY về tĩnh âm, trực tiếp nghe Tiêu Ngọc Hoành nói: "Ừ ừ~"

Tiêu Ngọc Hoành xác định đối phương có thể nghe được bèn trêu một câu: "Giọng ông xã em nghe có hay không?"

"..." Vương Tiểu Thiên ngồi giường trên hoàn toàn không còn lời nào để nói, nghĩ thầm người này đúng là da mặt dày thật, giờ lại bắt đầu đi trêu gái.

Có điều mông ngựa thì vẫn phải ý tứ mà vỗ mấy cái, Vương Tiểu Thiên bèn nhắn trái tim sang: "Giọng sư phụ chơm chơm quyến rũ thật nha ~ moa moa~"

Tiêu Ngọc Hoành cũng không biết là đắc ý hay là cố tình đùa, lại hát lên: "Em là đóa hồng của anh ~ em là đóa hoa của anh ~ em là người yêu của anh~ khiến cõi lòng anh vướng vít..."

"Phụt!" Vương Tiểu Thiên không nhịn được, khuôn mặt luôn giữ vẻ lạnh lùng lập tức cười phì, cũng may Tiêu Ngọc Hoành đang mải hát nên không để ý động tĩnh bên cậu.

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now