Chương 59 + 60

11.1K 720 350
                                    


Chương 59

Vương Tiểu Thiên sững sờ nhìn hắn, không chỉ cảm nhận được đôi môi mềm mại của đối phương, mà còn cảm nhận được hàm răng cứng của hắn đang nhè nhẹ cắn mình, sau đó dùng đầu lưỡi tỉ mẩn liếm.

Mềm mềm, ấm ấm...

Không ổn... thấy hơi thích. Mặt Vương Tiểu Thiên đã đỏ ửng, không chỉ có cơ thể từ từ mềm ra, đến mắt cũng híp lại.

Tiêu Ngọc Hoành ngậm ngón tay cậu ngước mắt lên nhìn cậu, vốn định xem thử xem cậu có phản ứng thế nào, không ngờ tầm mắt hắn lướt đến khiến Vương Tiểu Thiên đột ngột định thần lại, thế là tim thì đập mặt thì sầm sì, ngón tay chọc thẳng vào sâu trong cổ họng Tiêu Ngọc Hoành, khiến Tiêu Ngọc Hoành không thể không buông cậu ra.

Lờ mờ muốn nôn, nhưng Tiêu Ngọc Hoành nhịn xuống, sau đó lại nhìn sắc mặt Vương Tiểu Thiên, phát hiện người kia đã ngồi nghiêm chỉnh, còn rút một tờ giấy trong hộp khăn giấy để trên đầu xe, đang cẩn thận lau ngón tay, trừ hai má còn hơi hồng hồng ra thì chẳng còn chỗ nào khác thường.

Tiêu Ngọc Hoành liếm môi vẻ chưa đã, giờ mới cười nhẹ hỏi cậu: "Cảm thấy thế nào?"

Vương Tiểu Thiên bình thản liếc hắn một cái, bình tĩnh trả lời: "Buồn nôn."

Tiêu Ngọc Hoành nghe xong cũng chẳng để tâm, đã thế còn vừa cười vừa nói: "Tôi tưởng anh sẽ thích cơ."

"Hờ hờ." Vương Tiểu Thiên cười hai tiếng, hơi chột dạ, "Cậu giữ mặt mũi chút đi."

Nói xong bèn mở cửa đi ra ngoài, có mùi như đang trốn tránh.

Trong xe ấm áp, bên ngoài thì lạnh vô cùng, Vương Tiểu Thiên bị đông cứng một hồi, lập tức tỉnh táo lại hẳn, nhớ lại cảnh vừa nãy, lông mày liền cau lại.

Hắn đang trêu mình sao? Vương Tiểu Thiên không hiểu, Tiêu Ngọc Hoành là người rất thạo chơi, có lẽ đối với hắn mà nói thì liếm tay một người con trai cũng chẳng có gì.

Nếu là như vậy, cậu bị hắn trêu đến mặt đỏ tim đập đúng là chẳng khác gì thằng ngốc. Vương Tiểu Thiên hít một hơi thật sâu, sắc mặt lạnh đi mấy phần, quay đầu nhìn về phía Tiêu Ngọc Hoành đang ra khỏi xe, cậu quyết định đổi bị động thành chủ động.

"Chúng ta đến để đàm phán nhỉ?" Vương Tiểu Thiên nghiêm nghị nhìn hắn: "Vậy thì làm ơn nhanh một chút, tôi còn phải về học."

Tiêu Ngọc Hoành thấy cậu có vẻ mất kiên nhẫn, cứ như chuyện ban nãy trong xe không hề tồn tại, thế là cười vừa bất đắc dĩ vừa chua chát, "Biết rồi."

Sau đó dẫn Vương Tiểu Thiên đi về phía biệt thự, khi hai người ra khỏi hầm để xe hai tầng hào nhoáng, cửa hầm tự động đóng lại, Vương Tiểu Thiên còn kinh ngạc quay lại nhìn rồi mới tiếp tục đi theo sau Tiêu Ngọc Hoành.

Vào biệt thự rồi, bên trong vừa rộng lớn vừa yên tĩnh, bảo trống thì cũng không trống lắm, các thứ đồ gia dụng để ở các nơi vừa hợp lý vừa có thứ tự, hơn nữa còn có không ít đồ trang trí, vì thế trông rất có hơi người.

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now