Phiên ngoại 2

9K 621 175
                                    


Phiên ngoại 2

Mẹ Tiêu Ngọc Hoành sinh con trong một ngày giữa tháng tám, Vương Tiểu Thiên đặc biệt xin nghỉ hai hôm ở nhà hàng tây đang làm thêm, cùng Tiêu Ngọc Hoành đến bệnh viện thăm em trai hắn.

Bé con mới sinh chưa được một ngày nhỏ đến không thể tin được, người đỏ hồng, mắt cũng hơi sưng, Vương Tiểu Thiên và Tiêu Ngọc Hoành không phải chưa thấy trẻ sơ sinh bao giờ, nhưng trẻ vừa mới đẻ thế này thì là lần đầu tiên, bởi vậy mà thầm lẩm bẩm là bé con này xấu quá.

"Không sợ, mẹ anh nói lúc anh mới đẻ cũng xấu lắm, giờ không phải anh vừa cao vừa đẹp trai sao? Em trai anh sau này chắc chắn cũng sẽ rất đẹp trai." Tiêu Ngọc Hoành nói, sau đó lại nhìn vào nôi bé con một cái, không nhịn được mà cười: "Ha ha ha ha.... sao lại xấu thế này..."

Xấu mà dễ thương.

Vì mẹ Tiêu và chú An đều có mặt nên Vương Tiểu Thiên không dám cười to, bèn dùng tay bịt miệng lại, sau đó dùng cánh tay huých Tiêu Ngọc Hoành ra hiệu hắn giữ ý một chút.

Cũng may hai cô chú không hề để tâm, người đàn ông nho nhã đang đút cho bà xã yếu ớt ăn cháo, Vương Tiểu Thiên dù đã qua lại với Tiêu Ngọc Hoành hơn nửa năm nhưng vẫn còn rất câu nệ trước mặt người nhà hắn, bèn lấy một cái ghế sang im lặng ngồi bên nôi bé con xem.

Lúc chị cả cậu mang bầu, Vương Tiểu Thiên nghe người nhà nói có một số người sẽ chạy đến bệnh việm trộm con người ta, đặc biệt là con trai, thế nên người lớn vẫn là thứ yếu, phải trông bé con thật kỹ.

Thế là hai hôm Vương Tiểu Thiên cùng Tiêu Ngọc Hoành ở bệnh viện hầu như đều nhìn chằm chằm vào bé con, sợ bị người ta trộm mất, cũng vì vậy mà may mắn trở thành người đầu tiên bé con nhìn thấy sau khi mở mắt.

Vương Tiểu Thiên hết kỳ nghỉ tiếp tục làm thêm kiếm học phí, sau đó nghe Tiêu Ngọc Hoành nói tên thằng em đã được đặt rồi, gọi là An Khai Dương.

"Ngọc Hoành" và "Khai Dương" đều là tên thất tinh Bắc Đẩu, "Ngọc Hoành" là ngôi sao sáng nhất, mà sao "Khai Dương" ngay sau sao "Ngọc Hoành", đặc biệt là bên cạnh có một sao cặp tên "Phụ", mẹ Tiêu đặt tên này cho con trai thứ hai là vì hi vọng sau này thằng bé có thể có một người luôn ở bên nó.

"Tên hay." Vương Tiểu Thiên rất hâm mộ.

"Tên em cũng hay mà." Tiêu Ngọc Hoành nói, hắn đang mặc vest thẳng thớm chuẩn bị đi làm thay mẹ.

Vốn Tiêu Ngọc Hoành muốn để Vương Tiểu Thiên sang tập đoàn nhà hắn làm thêm hè, nhưng Vương Tiểu Thiên không chịu, sợ người ta gièm pha.

"Cậu không cảm thấy "Tiểu Thiên" rất quê sao? Chẳng khác gì Tiểu Cường Tiểu Thúy." Vương Tiểu Thiên nói, rất bất lực: "Bố tôi vốn muốn chọn tên khác nghe hay hơn, nhưng cụ tôi cứ nhất quyết đặt tôi tên "Tiểu Thiên", nói tôi chính là trời của nhà họ Vương."

Tiêu Ngọc Hoành hôn cậu một cái, dịu dàng nhìn cậu: "Em đâu chỉ là trời của nhà họ Vương? Em cũng là trời của anh."

Sau đó đi làm.

Vương Tiểu Thiên nhìn theo bóng lưng hắn, khóe miệng cong lên thành nụ cười yếu ớt, bỗng nhiên cảm thấy thích cái tên của mình.

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ