Chương 42

8.1K 628 247
                                    

Chương 42

Vương Tiểu Thiên vụt nhớ ra, hóa ra người thanh niên trước mắt này chính là ông anh trong hai anh em Mã thị lần trước cậu từng search, khác với Mã Kỳ Kỳ thích đăng ảnh tự sướng, weibo anh ta hầu như chỉ đăng mấy nội dung liên quan đến khách sạn, dù có ảnh anh ta đi nữa thì cũng là ảnh thẻ nghiêm chỉnh, vì thế cậu không thể nhận ra ngay được.

Chẳng lẽ tìm được video giám sát rồi? Vương Tiểu Thiên hơi hoảng, sắc mặt cũng trở nên khó coi, nhưng bề ngoài không thay đổi gì, cố gắng bình tĩnh, cũng thầm dự định nếu như anh ta thực sự chỉ ra thì mình có chết cũng không thừa nhận.

Tiêu Ngọc Hoành cũng nghĩ như Vương Tiểu Thiên, nghĩ thầm chắc hẳn anh ta đến đưa video giám sát, bởi vì việc này không liên quan đến Vương Tiểu Thiên, hắn lại có ý dẫn cậu đi khu vui chơi, bèn nói với Mã Tuấn Phi: "Tôi muốn đi khu vui chơi với bạn, hôm nay không rảnh, nếu tiện thì mai chúng ta nói sau nhé?"

Tuy hắn rất muốn biết chuyện về Hàn Tuyết Thiên, nhưng dẫn Vương Tiểu Thiên đi chơi vẫn quan trọng hơn.

Một bên dừng lại ở internet, một bên là tồn tại trong hiện thực, bên nào nặng bên nào nhẹ, Tiêu Ngọc Hoành hiểu rõ trong lòng.

Mã Tuấn Phi ôn hòa cười, đang định trả lời Tiêu Ngọc Hoành thì Mã Kỳ Kỳ thò đầu ra từ ghế sau xe.

"Đi khu vui chơi á? Em cũng lâu lắm rồi không đi, hay là chúng ta cùng đi luôn?" Mã Kỳ Kỳ lại tỏ ra rất thân thiết, vừa nhiệt tình nhìn Tiêu Ngọc Hoành vừa quan sát Vương Tiểu Thiên: "Vừa hay, anh tôi có thể đưa mọi người đi luôn."

Vương Tiểu Thiên thấy hai anh em họ đều không có phản ứng gì với cậu, lòng đã đoán được phần nào, bèn suy nghĩ rồi đánh bạo nói trước khi Tiêu Ngọc Hoành mở miệng từ chối: "Được!"

Tiêu Ngọc Hoành giật mình, có vẻ không ngờ Vương Tiểu Thiên lại đồng ý cùng Mã Kỳ Kỳ đi khu vui chơi, còn Vương Tiểu Thiên nhìn ra hắn đang nghi ngờ bèn bình thản nói: "Đi bus phải đổi xe, chúng ta ngồi xe họ có thể tiết kiệm được bốn tệ tiền xe."

Thực ra là cậu chỉ muốn nghe lén xem họ nói gì về mình thôi, đây chính là then chốt liên quan đến việc cậu còn có thể thuận lợi ngụy trang trước mặt Tiêu Ngọc Hoành hay không.

"..." Tiêu Ngọc Hoành cạn lời với Vương Tiểu Thiên luôn, có điều nghĩ lại thì đi bus quả thực rất phiền, tốc độ cũng chậm, nếu hai anh em họ đã chủ động như vậy, đi xe bọn họ cũng được.

Thế là mở cửa xe ngồi vào ghế lái phụ, Vương Tiểu Thiên thì im lặng đeo ba lô chui vào ghế đằng sau.

Mã Kỳ Kỳ ngồi ghế sau tò mò nhìn cậu, mắt lóe sáng, cũng hứng thú với Vương Tiểu Thiên mặt mũi đẹp trai, có điều tình yêu đích thực đang ngồi ngay ghế trước, thành ra cô nàng cũng không dám quan sát quá kỹ, nhanh chóng quay đầu thẳng lại.

Vương Tiểu Thiên bỏ ba lô ra để ở giữa, sau đó quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, vẻ mặt cao sang lạnh lẽo, thực ra thì tai đã dựng thẳng lên rồi.

Mau nói chuyện về tôi đi, tôi muốn nghe. Vương Tiểu Thiên thầm giục bọn họ nói chuyện mau lên, nhưng ba người kia đều cho rằng cậu là người ngoài cuộc, hơn nữa tìm hiểu thông tin người khác cũng không phải chuyện hay ho gì, thế nên đều im lặng không nhắc đến chuyện camera giám sát.

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now