Chương 69 + 70

11.5K 639 217
                                    


Chương 69

Vương Tiểu Thiên ăn trưa xong về phòng liền trông thấy một chiếc xe hơi xịn dừng trước lầu ký túc, cậu cũng không nghĩ gì nhiều, chỉ tưởng là phụ huynh nhà nào giàu có đến đón con thôi, đến tận khi cửa kính xe hạ xuống, người phụ nữ ngồi ở ghế lái phụ gọi cậu một tiếng, cậu mới ngạc nhiên dừng bước.

"Xin hỏi là cháu Vương Tiểu Thiên phải không?" Người phụ nữ hỏi Vương Tiểu Thiên trông chừng ba mươi tuổi, trang điểm nhẹ nhàng tinh xảo, khuôn mặt rất đẹp, áo khoác da trên người trông cũng có vẻ rất đắt.

Vương Tiểu Thiên không hề quen bà, nhưng đối phương lại gọi chính xác tên cậu, thế nên cậu tuy nghi ngờ nhưng vẫn đi sang.

"Chào cô, xin hỏi cô là?" Vương Tiểu Thiên quan sát bà, trong lòng có một suy đoán nhưng lại không chắc chắn lắm.

"Cô là mẹ Tiêu Ngọc Hoành." Người phụ nữ trông rất chín chắn nở nụ cười nhẹ với Vương Tiểu Thiên, giải thích: "Ngọc Hoành thường xuyên nhắc đến cháu trước mặt cô, cũng cho cô xem ảnh cháu rồi, thế nên cô nhận ra cháu ngay."

Vương Tiểu Thiên bừng tỉnh, không ngờ bà chị xinh đẹp này lại đúng là mẹ Tiêu Ngọc Hoành, dù biết mẹ hắn chưa đến bốn mươi tuổi nhưng nhìn thế này thì trẻ quá, bảo là chị Tiêu Ngọc Hoành thì Vương Tiểu Thiên cũng tin.

"Chào cô ạ." Vương Tiểu Thiên lễ phép hơi cúi người chào bà, sau đó liếc nhìn vào trong xe, ngồi ở ghế lái là một người đàn ông cũng chừng ba mươi tuổi, nghĩ lại chắc hẳn là bố dượng của Tiêu Ngọc Hoành, còn Tiêu Ngọc Hoành thì lại không thấy ở trong xe.

Chắc là về ký túc xếp đồ rồi. Vương Tiểu Thiên nghĩ vậy, tuy Tiêu Ngọc Hoành có ý ở lại với cậu nhưng cũng chưa chắc người nhà sẽ đồng ý.

Mẹ Tiêu chăm chú quan sát Vương Tiểu Thiên một hồi rồi cười vẫy tay với cậu: "Lại đây để cô xem nào."

Vương Tiểu Thiên cảm thấy câu này của bà hơi là lạ, nói thế nào nhỉ, khiến cậu liên tưởng đến mẹ chồng trong phim truyền hình, quan sát cô con dâu vừa mới vào cửa: "Lại đây để mẹ xem nào."

Nhất thời sống lưng lành lạnh, lòng bàn tay cũng chảy mồ hôi, nghi ngờ có phải là tên đần Tiêu Ngọc Hoành kia não giật mà nói thẳng với mẹ rồi không.

Không không không, chắc là mình nghĩ nhiều quá rồi, Tiêu Ngọc Hoành cũng có thể coi là người có đầu óc, cũng đã nói với cậu rằng trước khi xác định quan hệ sẽ không tiết lộ với người khác, có thể thấy hắn cũng kiêng dè, không đến mức một phát là come out luôn.

Với cả người làm mẹ cũng không thể chấp nhận một cách tự nhiên như vậy.

Vương Tiểu Thiên bèn thấp thỏm bất an gồng người đi sang, mẹ Tiêu ngồi trong xe quan sát cậu một hồi, sau đó đưa tay ra nhéo nhéo mặt cậu.

"..." Vương Tiểu Thiên hơi cúi người xuống bất động, cho dù ngượng nghịu chết được.

"Da cháu đẹp ghê, như ngọc dương chi ấy, mịn màng láng bóng." Mẹ Tiêu cảm thán, Vương Tiểu Thiên thậm chí còn nghe ra sự ngưỡng mộ từ trong giọng bà: "Trẻ trung thật tốt."

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now